Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng lăn bánh tại Sài Gòn

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 24/07/2018

Mẫu xe SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace 2018 chính thức lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình từ nhà máy Đức đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Với biến thể trục cơ sở dài, Tiguan Allspace có chiều dài tổng 4,7m, hơn phiên bản tiêu chuẩn hiện tại 26,8 cm. Phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn ngắn hơn bản thường 2,9cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,7m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Danh sách trang bị tiện nghi trên xe có thể kể đến như: hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect; điều hóa khí hậu 3 vùng, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau; vô lăng điều chỉnh 4 hướng, tự thu lại khi va đập; cốp sau đóng mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lí. Hệ thống nhớ chiều cao mở cốp phù hợp với vóc dáng người dùng.

Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít. Khi gập hàng ghế thứ ba, thể tích khoang hành lý lên đến 700 lít. Hàng ghế thứ hai bố trí theo thỉ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177 mm và gập; khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1,775 lít.

Tiguan Allspace sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút. 

Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Hộp số ly hợp kép là công nghệ được ưa chuộng của Volkswagen, giúp cho việc truyền số êm ái, không bị giật và giảm thời gian chờ nên giảm tiêu hao công suất.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành (Tiguan Allspace có 3 chế độ vận hành chính, có thể điều chỉnh nhanh chóng và tiện lợi bằng núm điều chỉnh riêng). Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 208km/h.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất