'Vua xe tải' nhẹ Suzuki - Hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/11/2022

Thời điểm cận Tết, nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia tăng, sở hữu xe tải nhẹ Suzuki là chìa khóa giúp chủ nhân gia tăng thu nhập hiệu quả, bền vững. Đặc biệt Suzuki Blind Van có thể di chuyển thoải mái 24/7 trong nội thành Hồ Chí Minh.

Đầu tư ít sinh lợi nhiều

Chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 224,3 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi cho phiên bản Super Carry Truck thùng lửng. Trong khi đó, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940kg (gồm tài xế và phụ xế) nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mức giá chỉ từ 284,5 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50 - 80 triệu đồng so với các dòng xe tải nhẹ khác. Ở phân khúc có nhiều xe không chính hãng, nếu chọn những dòng xe tải với mẫu mã tương tự với giá thấp thì đa số rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” vì sự kém chất lượng. Nếu chủ xe chú trọng vào chất lượng, nhắm đến mục tiêu kinh doanh lâu dài thì mức giá xe thương mại của Suzuki nằm trong danh sách vừa tầm sở hữu.

Về chi phí sử dụng, trung bình Super Carry Pro chỉ tiêu hao nhiên liệu trung bình 7L/100km (đủ tải). Trong 5 năm sử dụng, ước tính khoảng 160.000km, xe tiết kiệm gần 30 triệu đồng chi phí nhiên liệu so với các xe cùng phân khúc (tính theo giá nhiên liệu tháng 12/2020: 15.450 VNĐ/L xăng). Dòng xe tải nhẹ Carry được xem là người bạn đồng hành tốt nhất cho nhà vận chuyển chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33%, khách hàng chỉ cần thực hiện sau mỗi 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%. Với mức chi phí trung bình mỗi tháng chưa đến 200.000 đồng, trong 5 năm, tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng của Super Carry Pro thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Dòng xe tải chính hãng hàng đầu

Tại Việt Nam, Suzuki Carry Truck và Super Carry Blind Van là hai dòng xe tải nhẹ duy nhất sử dụng động cơ Suzuki F10 Nhật Bản chính hãng, gồm 4 xy-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch. Đồng thời, hệ thống treo khỏe khoắn cùng thắng đĩa an toàn phía trước, đảm bảo độ chịu tải và tăng độ bền cho xe.

Cũng nhờ sở hữu động cơ Suzuki cùng hệ thống treo khoẻ khoắn, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940 kg (gồm tài xế và phụ xế) có khả năng vận tải mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên nhiều kiểu địa hình.

Đặc biệt, khung xe được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép tấm mạ kẽm và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống rỉ sét và ăn mòn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho những nhà vận tải chuyên nghiệp.

Độ bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki còn đã được chứng minh qua 60.000 chiếc Super Carry Truck được lăn bánh trên khắp Việt Nam trong suốt 24 năm qua. Đặc biệt, dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck được Suzuki sản xuất tại Myanmar từ năm 1998. Và từ 2013, Việt Nam Suzuki đã xuất khẩu các bộ phụ tùng lắp ráp sang Myanmar nhằm phục vụ việc lắp ráp Super Carry Truck tại đất nước này. Chỉ trong năm 2019, khoảng 2.500 bộ phụ tùng lắp ráp đã được xuất khẩu, giá trị tương đương gần 23 tỷ đồng (965.000 USD).

Xem thêm:

Những tiêu chí quan trọng khi mua xe tải nhẹ, những dòng xe tải nhẹ tốt và bền nhất tại Việt Nam, ưu và nhược điểm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất