Xe điện ý tưởng Lexus LF-Z lần đầu xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 22/10/2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Lexus trở lại với một diện mạo mới mang thông điệp “Mở lối cho kỷ nguyên điện hoá” cùng dải sản phẩm xe xanh sang trọng, sự xuất hiện của mẫu xe điện ý tưởng LF-Z.

Trong quá trình chuyển mình thương hiệu sang Chương tiếp theo, Lexus tập trung lấy con người làm trung tâm với sứ mệnh “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”. Trở lại sau 02 năm trì hoãn do đại dịch, Lexus đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng và tinh tế.

Với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên điện hoá”, đáng chờ đợi hơn cả là mẫu xe ý tưởng LF-Z của Lexus sẽ lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam. LF-Z được đánh giá cao về thiết kế nội ngoại thất, áp dụng công nghệ tương lai, dẫn động 4 bánh sẽ trở thành trung tâm của Triển lãm năm nay. 

Góp mặt tại Triển lãm lần này, Lexus một lần nữa đặt dấu ấn công nghệ xanh và tái định nghĩa phong cách sống hạng sang thông qua những hành trình trải nghiệm giàu cảm xúc cùng mẫu xe ý tưởng LF-Z. Bên cạnh đó, dải sản phẩm xe Hybrid của Lexus cũng sẽ góp mặt trong triển lãm lần này.

Gian hàng của Lexus được thiết kế với 3 không gian đem đến cuộc phiêu lưu thú vị cho khách hàng hàng. Không gian điện hóa với các mẫu xe xanh thể hiện rõ tầm nhìn điện hóa dài hạn của Lexus. Không gian trải nghiệm sang trọng là sự kết hợp giữa tông màu ấm lấy cảm hứng từ các mẫu xe mới nhất dành cho những ông chủ. Không gian trải nghiệm thương hiệu Immersive Lounge hứa hẹn mang đến hành trình đánh thức mọi giác quan, hay các bộ sưu tập chế tác thủ công, bộ sưu tập thời trang chế tác dành riêng cho Lexus được lấy cảm hứng từ con người và triết lý bảo vệ môi trường.

Gian hàng Lexus trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam mở cửa đón khách thăm quan từ ngày 27-30/10/2022, tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn, TP. HCM. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất