1AutoCare chính thức phân phối thương hiệu TECHART và GEYON tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

1AUTOCARE chính thức mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các gói nâng cấp và cá nhân hóa xe Porsche chính hãng từ thương hiệu độ xe hàng đầu tại Đức - TECHART Automobildesign GmbH và nhà phân phối toàn bộ hệ sản phẩm làm sạch, bảo dưỡng và phủ bảo vệ toàn diện cho xe ô tô từ thương hiệu Gyeon - Hàn Quốc.

1AutoCare.VN được thành lập vào tháng 03/2020 bởi Ông ĐÀO TRUNG VÂN – người đã có kinh nghiệm hơn 16 năm trong ngành ô tô và đã làm việc cho hầu hết các hãng xe sang và siêu xe tại Việt Nam (Mercedes-Benz, BMW, Jaguar-Land Rover, Maserati, Aston Martin, Bentley & Lamborghini). 1AutoCare.VN được định hướng để trở thành chuỗi hệ thống chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe ô tô.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Sau một thời gian dài ấp ủ, trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp 1AutoCare.VN chính thức được thành lập và đi vào vận hành từ tháng 06/2020, đánh dấu một bước khởi đầu vô cùng quan trọng của thương hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đây cũng là trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho chuỗi hệ thống dịch vụ chăm sóc xe và nâng cấp cá nhân hóa xe ô tô của 1AutoCare.VN. 

Trung tâm được định hướng trở thành điểm đến dành cho những chủ xe có nhu cầu chăm sóc toàn diện chiếc xe ô tô và là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những vị chủ nhân muốn cá nhân hóa chiếc Porsche của mình theo phong cách TechArt.

Với hệ thống sản phẩm hóa chất làm sạch, bảo dưỡng và phủ bảo vệ toàn diện cho xe từ Gyeon, 1AutoCare đã xây dựng các quy trình dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và trang thiết bị hiện đại. Các dịch vụ chăm sóc xe ô tô toàn diện tại 1AutoCare đáp ứng được tất cả các nhu cầu chăm sóc xe từ cơ bản đến nâng cao với chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

Ngoài ra, 1AutoCare.VN còn cung cấp các gói sản phẩm tự chăm sóc xe (Do It Yourself - D.I.Y) dành cho các chủ xe muốn tự tay chăm sóc cho chiếc xế cưng của mình trong thời gian rảnh rỗi.

Trung tâm dịch vụ 1AutoCare.VN đầu tiên tọa lạc tại Số 10 Đường 14, Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM được kỳ vọng sẽ là nơi kết nối những vị khách đam mê việc duy trì vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc xe ô tô của mình, đồng thời đây cũng sẽ là nơi kiến tạo những tác phẩm độc đáo mang dấu ấn cá nhân từ thương hiệu TechArt trên những chiếc xe Porsche.

“Ngày nay, việc chăm sóc chiếc xe đúng cách đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chủ xe. Bởi một khi chiếc xe được chăm sóc bài bản thì không những sẽ duy trì được vẻ đẹp như mới mà còn đảm bảo được giá trị kinh tế của chiếc xe theo thời gian. Dự án 1AutoCare.VN với trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Quận 7 - TP.HCM sẽ là cầu nối giúp cộng đồng đam mê xe và các vị chủ xe đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc xe hoàn chỉnh trong môi trường chuyên nghiệp từ quy trình, hóa chất đến tay nghề kỹ thuật viên. Ngoài ra, với vai trò là nhà phân phối chính hãng của hãng độ xe nổi tiếng TechArt, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu nâng cấp, cũng như cá nhân hoá cho các vị chủ xe Porsche trong thời gian tới.” Ông Đào Trung Vân, Nhà sáng lập và Điều hành 1AutoCare.VN chia sẻ.

Với thiết kế của trung tâm dịch vụ bao gồm: khu rửa xe chuẩn detailing, khu vực phòng chờ, khu phủ ceramic, khu trưng bày và trải nghiệm thương hiệu Gyeon và TechArt. Khách hàng có thể tham quan, trải nghiệm một cách trực quan tất cả các sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng xe, các dụng cụ chăm sóc xe chuyên dụng từ thương hiệu Gyeon và các gói sản phẩm nâng cấp chính hãng TechArt dành cho xe Porsche; đồng thời quan sát trực tiếp hoạt động đang được diễn ra tại xưởng. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn về tất cả nhu cầu chăm sóc, nâng cấp xe từ đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn vững vàng và được đào tạo bài bản. Toàn bộ thiết kế của Trung tâm được kiến tạo một cách có chủ đích nhằm tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các vị khách có thể tiếp cận dịch vụ tại 1AutoCare.VN, trung tâm sẽ đưa vào vận hành hệ thống đặt hẹn thông minh trong năm 2022 trên nền tảng website https://1autocare.vn/ hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0866 787 939 ngay từ bây giờ.

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất