3 Mẫu sedan cũ tầm giá 500 triệu

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 02/04/2022

Với tài chính 500 triệu, bên cạnh xe hạng A, chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo một số mẫu sedan cũ với nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ hơn. Dưới đây là 3 cái tên đáng để cân nhắc.

1. Hyundai Accent 1.4 AT 2018

Bản số tự động có năm sản xuất 2018 của mẫu sedan hạng B này hiện đang được rao bán trên các sàn giao dịch xe cũ với mức giá từ 470 – 535 triệu đồng.

Hyundai Accent là một cái tên cực kỳ đình đám ở phân khúc sedan hạng B bởi thiết kế bắt mắt, nhiều “đồ chơi”, an toàn đầy đủ. Liên tiếp về nhì trong bảng xếp hạng doanh số hàng tháng toàn thị trường chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Ngoại thất Accent 1.4 AT 2018 được trang bị đèn pha Bi-Halogen, đèn hỗ trợ vào cua, đèn sương mù projector và đèn định vị LED ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sấy tự động.

Bên trong nội thất, bản số tự động đời 2018 của Accent được trang bị vô lăng bọc da có tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, cruise control. Tất cả ghế ngồi trên bản này đều được bọc da; hệ thống điều hòa trên xe là loại tự động nhưng đời 2018 vẫn chưa có cửa gió cho hàng ghế sau.

Hyundai Accent 2018 sở hữu danh sách trang bị an toàn thậm chí còn vượt trội hơn một số mẫu xe hạng C, gồm: Hệ thống ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi.

2. Kia Cerato 1.6 AT 2016

Với tầm tiền 500 triệu đồng cho nhu cầu mua sedan cũ thì Kia Cerato hẳn nhiên là một trong những cái tên khó để bỏ qua việc xem xét. Phiên bản 1.6AT đời 2016 của mẫu xe này hiện đang được các sàn giao dịch xe cũ rao bán với mức từ 499 – 515 triệu đồng.

Cerato sở hữu ngoại hình bắt mắt kèm các trang bị hấp dẫn như: đèn pha halogen với công nghệ projector, đèn LED ban ngày, cụm đèn hậu LED, gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng 17 inch…

Bên trong nội thất, Cerato 1.6 AT 2016 mang lại cho người dùng dàn dàn âm thanh 06 loa đi kèm đầu DVD, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/Ipod/Radiovà cả định vị GPS cùng bản đồ dẫn đường. Điều hòa trên bản này là loại tự động hai vùng độc lập có tính năng lọc khí bằng ion. Ngoài ra còn phải kể đến các tiện nghi nội thất khác như: nút bấm khởi động, ngăn giữ lạnh, cửa sổ trời điều chỉnh điện, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cửa kính chỉnh điện một chạm ở hai ghế trước, cốp sau mở tự động thông minh,…

Thuộc phân khúc hạng C nên mẫu xe này sở hữu danh sách trang bị an toàn khá vượt trội, bao gồm: ABS, BA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Kiểm soát hành trình Cruise Control, 2 túi khí, camera lùi, khóa/mở cửa từ xa.

3. Toyota Vios G 2017

Hiện nay trên các sàn giao dịch ô tô cũ, Toyota Vios G 2017 đang được rao bán với mức giá từ 450 - 500 triệu đồng. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu như người dùng muốn một chiếc xe cũ nhưng bền, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa thấp và đặc biệt là vẫn có khả năng giữ giá khi bán lại.

Trên bản G được trang bị hệ thống điều hoà tự động, toàn bộ nội thất được bọc da chính hãng, vô lăng cũng được bọc da, hệ thống giải trí có đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth.

Các trang bị an toàn trên Vios G 2017 chỉ ở mức đáp ứng vừa đủ cho nhu cầu sử dụng chủ yếu trên đô thị, gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và 2 túi khí. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất