Ấn tượng với đêm tiệc tri ân khách hàng của Revzone Yamaha Motor

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

Nhiều phần quà ấn tượng và các thông tin về lịch trình chuyến đi và các ưu đãi đặc biệt về giá tour cho các biker sử dụng xe Yamaha đã được công bố tại đêm tại tri ân khách hàng của Revzone Yamaha Motor

Khép lại năm 2022 đầy ý nghĩa của Revzone Yamaha Motor

Năm 2022 đánh dấu sự hình thành và phát triển của hệ thống đại lý xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor với cột mốc khai trương showroom tại Tp. HCM vào tháng 03/2022. 

Sau hơn 09 tháng vận hành, Revzone Yamaha Motor đã từng bước khẳng định cam kết vững chắc của Yamaha Motor nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng có chung niềm đam mê, bất kể từ thương hiệu nào.

Revzone Yamaha Motor đã giới thiệu 17 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam, nổi bật với các mẫu xe đường phố mạnh mẽ như MT-07, MT-09 hay MT-10. Các mẫu xe thể thao đô thị, đường trường hay địa hình nổi tiếng cũng được thị trường đón nhận rất tích cực như Xmax. R7, Tracer 9 hay Ténére 700.

 

Qua hơn 20 ngày hội lái thử và trải nghiệm, 4 hành trình tour lớn nhỏ với hơn tổng quãng đường hơn 2000 km, gần 4,200 khách hàng ở cả hai miền đất nước đã được tiếp cận và làm quen với các sản phẩm mô tô đình đám nhất của Yamaha Motor.

Trong bầu không khí ấm cúng, thân mật tại Đêm tiệc tri ân, Revzone Yamaha Motor đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ và tin tưởng quý khách hàng, người hâm mộ, các đối tác cũng như cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam, và sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Sôi động với chuỗi sự kiện toàn quốc năm 2023

Bước sang năm 2023, Revzone Yamaha Motor sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn trên phạm vị toàn quốc. Ngay sau Tết âm lịch, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với hai tay đua đẳng cấp hàng đầu thế giới Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đến từ đội đua chủ lực Yamaha Racing MotoGP tại showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn vào ngày 13/02/2022. 

Các ngày hội trải nghiệm “Revzone Experience” đầy phấn khích sẽ tiếp tục được nhân rộng tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Xen kẽ với các ngày hội trải nghiệm sẽ là 06 khóa hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, hoạt động offline kết nối, giao lưu và trải nghiệm lái thử tại showroom hàng tháng.

Đặc biệt, chuỗi hành trình “Lưỡng cực sơn hà” gồm 10 tour lớn nhỏ trải dọc theo hình hài đất nước, sẽ được Revzone Yamaha Motor mở màn với hành trình đến vườn quốc gia Nam Cát Tiên ngày 18/02/2023, nối tiếp bằng những hành trình tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Sapa, Hạ Long, Bình Thuận, Ninh, Bình, Phú Yên trước khi kết thúc bằng cuộc hội ngộ hai miền tại Đà Nẵng vào ngày 30/11/2023.

Revzone Yamaha Motor mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ quý khách hàng, các đối tác cũng như cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam và hẹn gặp lại tại các sự kiện sắp tới của Revzone Yamaha Motor.

Đôi nét về hệ thống đại lý xe khối lớn chính hãng Revzone Yamaha Motor

Hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2022 và tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. 

Revzone Yamaha Motor là đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ hậu mãi và phân phối các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng phân khối lớn chính hãng. Revzone Yamaha Motor còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe phân khối lớn hiện nay khi triển khai nền tảng thương mại điện tử trên chính website https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn và Tiki để giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá bán, khuyến mãi cũng như đặt cọc hoặc mua xe trực tiếp ngay tại nhà.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là đại lý xe mô tô lớn nhất khu vực miền Nam, tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM, hiện đang trưng bày hơn 12 mẫu xe thể thao cũng như xe phân khối lớn của Yamaha và mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Xem thêm: Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: Động cơ đủ dùng, nhiều tính năng an toàn thông minh

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất