Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: Động cơ đủ dùng, nhiều tính năng an toàn thông minh

Giá: 720 triệu - 910 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI

Góp mặt tại phân khúc SUV cỡ trung, Toyota Corolla Cross 2023 tham gia cuộc chiến tranh giành thị phần cùng loạt tên tuổi như Honda HR-V, Hyundai Kona hay Mazda CX-5. Mẫu SUV đến từ Nhật Bản hiện đang là một trong những dòng xe ăn khách của Toyota Việt Nam và được ưa chuộng trên thị trường với không ít lần xuất hiện tại top 10 xe bán chạy hàng tháng.

Toyota Corolla Cross 2023 không ít lần xuất hiện tại top 10 xe bán chạy hàng tháng Toyota Corolla Cross 2023 không ít lần xuất hiện tại top 10 xe bán chạy hàng tháng

Với 18.441 xe được khách hàng Việt lựa chọn trong năm 2021, Toyota Corolla Cross nghiễm nhiên trở thành mẫu xe hơi "ăn khách" thứ 4 toàn thị trường, đồng thời là thành viên có những đóng góp to lớn vào tổng doanh số chung của Toyota tại Việt Nam, sau Vios.

Những thành tích Toyota Corolla Cross 2023 đạt được không hoàn toàn nhờ vào may mắn mà do chính bản thân khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội so với truyền thống của Toyota, cùng với đó là giá bán hợp lý, dễ tiếp cận.

Hiện tại, Toyota Corolla Cross 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản, cùng mức giá bán lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Corolla Cross 1.8G 755,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Corolla Cross 1.8V 860,000,000
Corolla Cross 1.8HEV 955,000,000

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Corolla Cross từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2023: mẫu xe hội tụ nhiều yếu tố ‘đủ dùng’ như độ rộng rãi, vận hành, độ bền bỉ và an toàn cao
Đánh giá Mazda CX-5 2023: Nội thất hơi chật, trang bị và giá bán hợp lý

2. NGOẠI THẤT TOYOTA COROLLA CROSS 2023

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về thiết kế ngoại thất, mẫu xe thiên theo phong cách mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp. Dù hậu tố “Cross” trong tên là viết tắt của “Crossover” nhưng thiết kế của mẫu ô tô Nhật này lại thuần chất SUV hơn đa số các đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của hãng xe Nhật Bản. Mẫu xe sở hữu kích thước dài - rộng - cao lần lượt là 4.460mm x 1.825mm x 1.620mm, chiều dài cơ sở đạt 2.640mm, khoảng sáng gầm 161mm và bán kính quay vòng 5,2m.

Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C

Có thể thấy, trục cơ sở của Corolla Cross 2023 lớn hơn những mẫu SUV đô thị như KIA Seltos hay Hyundai Kona, hứa hẹn mang đến một không gian nội thất rộng rãi. Tuy nhiên, nếu so với những mẫu SUV nằm ở phân khúc cao hơn như Hyundai Tucson, thông số của Toyota Corolla Cross 2023 có phần thua thiệt.

Bản thân cách định vị của Toyota dành cho Corolla Cross 2023 cũng thể hiện rõ xu hướng này khi giá bán và trang bị được đặt lấp lửng giữa 2 phân khúc là B-SUV (Seltos, Kona,...) và C-SUV (Tucson, CX-5,...).

ĐẦU XE

Phần đầu xe Corolla Cross 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn Phần đầu xe Corolla Cross 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn

Nhìn trực diện, phần đầu xe Corolla Cross 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn, được thiết kế theo phong cách của mẫu RAV4 đình đám với màu đen bóng bắt mắt. Ngay trên nắp capo là 2 đường gân dập nổi tạo ấn tượng khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Cụm đèn trước có thiết kế vuốt nhọn bắt mắt Cụm đèn trước có thiết kế vuốt nhọn bắt mắt

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về hệ thống đèn chiếu sáng, mẫu xe được nhà sản xuất khá quan tâm và đầu tư khi sử dụng đèn LED Projector trên các phiên bản 1.8V và 1.8 HV, góp phần tăng hiệu quả chiếu sáng chung cho cụm đèn trước. Trong khi đó, phiên bản 1.8G chỉ được trang bị đèn Halogen Projector tiêu chuẩn. Ngay bên dưới là bộ ốp cản trước, tích hợp đèn sương mù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét khỏe khoắn và DNA của một mẫu xe gầm cao thực thụ.

THÂN XE

Tổng quan thân xe Toyota Corolla Cross 2023 Tổng quan thân xe Toyota Corolla Cross 2023

Di chuyển sang hai bên, hông xe Toyota Corolla Cross 2023 nổi bật với bộ lazang 5 chấu kép 18 inch, cùng dải viền chrome tại chân kính kéo dài từ trụ A đến tận đuôi xe. Xu hướng thiết kế này giúp cho thân xe có cảm giác luôn di chuyển, cũng như tạo ranh giới tự nhiên cho các phiên bản 2 tone với mui xe sơn đen. Đối với phiên bản tiêu chuẩn 1.8G, mâm xe chỉ được trang bị loại kích thước 17 inch sơn bạc, có thiết kế trung tính và ít nổi bật hơn.

Lazang có thiết kế hiện đại trên Toyota Corolla Cross 2023 Lazang có thiết kế hiện đại trên Toyota Corolla Cross 2023

Hòa theo xu hướng mới trong thiết kế ô tô hiện nay, Toyota Corolla Cross 2023 cũng bố trí gương chiếu hậu đặt tại thân xe. Thay đổi này vừa giúp mang đến diện mạo hiện đại và thể thao, vừa góp phần tối ưu tầm quan sát và hạn chế điểm mù tại góc chữ A cho người lái. Gương chiếu hậu của Corolla Cross 2023 được trang bị đầy đủ tính năng chỉnh/gập điện tự động trên tất cả các phiên bản. Ngoài ra, 2 phiên bản 1.8V và 1.8HV còn có thêm tính năng tự điều chỉnh mặt gương khi lùi, giúp tăng tính thuận tiện và độ an toàn cho người điều khiển xe.

ĐUÔI XE

Đuôi xe của Toyota Corolla Cross 2023 tạo ấn tượng không kém với những đường nhấn nhá góc cạnh Đuôi xe của Toyota Corolla Cross 2023 tạo ấn tượng không kém với những đường nhấn nhá góc cạnh

Tiến ra phía sau, phần đuôi xe của Toyota Corolla Cross 2023 tạo ấn tượng không kém với những đường nhấn nhá góc cạnh. Cụm đèn LED hậu có thiết kế vuốt dài, nổi bật với dạng khối 3D cùng dải phanh LED hình chữ L ngược. Cụm đèn này được đặt đối xứng qua logo thương hiệu ở vị trí trung tâm, kết nối với nhau bằng thanh chrome to bản cho cảm giác cao cấp.

Cụm đèn LED hậu có thiết kế vuốt dài, nổi bật với dạng khối 3D cùng dải phanh LED hình chữ L ngược Cụm đèn LED hậu có thiết kế vuốt dài, nổi bật với dạng khối 3D cùng dải phanh LED hình chữ L ngược

Ngay bên dưới là bộ ốp cản cỡ lớn được sơn đen kết hợp với các điểm nhấn mạ chrome sáng bóng, giúp làm tăng tính hài hòa với tổng thể thiết kế, đồng thời nhấn mạnh diện mạo nam tính của xe.

Bộ ốp cản cỡ lớn được sơn đen kết hợp với các điểm nhấn mạ chrome sáng bóng trên Toyota Corolla Cross 2023 Bộ ốp cản cỡ lớn được sơn đen kết hợp với các điểm nhấn mạ chrome sáng bóng trên Toyota Corolla Cross 2023

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Corolla Cross?

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN TOYOTA COROLLA CROSS 2023

Thiết kế nội thất Toyota Corolla Cross 2023 cũng có sự chuyển mình đầy mới mẻ và hiện đại, khác với phong cách chung trước đây trên các dòng xe nhà Toyota. Corolla Cross 2023 mang đến 2 tùy chọn màu nội thất là đen hoặc nâu đỏ. Chất lượng các chi tiết bên trong cũng như mức độ hoàn thiện lắp ráp được giới chuyên môn đánh giá tốt.

Thiết kế nội thất Toyota Corolla Cross 2023 cũng có sự chuyển mình đầy mới mẻ và hiện đại Thiết kế nội thất Toyota Corolla Cross 2023 cũng có sự chuyển mình đầy mới mẻ và hiện đại

Tầm nhìn là yếu tố được nhận xét tốt khi đánh giá Toyota Corolla Cross 2023. Cột trụ A vát mỏng kết hợp với phần nắp capo vuốt xuống, giúp tối ưu tầm nhìn phía trước cho người lái. Không những thế, việc dời vị trí gương chiếu hậu sang thân xe cũng góp phần mở rộng tối đa tầm nhìn ở hai góc chữ A. Nhờ đó, người điều khiển sẽ có tầm nhìn bao quát và ít điểm mù hơn khi cầm lái Corolla Cross 2023.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng nhô cao Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng nhô cao

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng nhô cao. Ngay bên dưới là cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa trung tâm bố trí gọn gàng, được sơn đen bóng với ốp viền mạ bạc tạo ấn tượng cao cấp.

 Corolla Cross 2023 sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu trên tất cả phiên bản  Corolla Cross 2023 sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu trên tất cả phiên bản

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về tay lái, mẫu xe sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu trên tất cả phiên bản. Thiết kế vô lăng khá hiện đại và có phần trung tính, không nghiêng quá nhiều theo hướng thể thao. Ngay phía sau là cụm đồng hồ tốc độ dạng analog kết hợp cùng màn hình LCD 4.2 inch. Riêng trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất, cụm đồng hồ tốc độ hoàn toàn chuyển sang dạng LCD với màn hình kích thước lên đến 7 inch, giúp các thông số hiển thị một cách trực quan, rõ nét và làm tăng thêm ấn tượng hiện đại, công nghệ cho xe.

Dưới khu vực taplo trung tâm là cần số dạng trụ cơ bản được bọc da tối màu Dưới khu vực taplo trung tâm là cần số dạng trụ cơ bản được bọc da tối màu

Dưới khu vực taplo trung tâm là cần số có chụp dạng trụ cơ bản, được bọc da tối màu làm tăng thêm sự hòa hợp với tổng thể khoang cabin. Cấu hình sang số trên Cross 2023 vẫn là dạng thẳng, giúp người cầm lái dễ dàng làm quen và thao tác.

Trong khi đó, vị trí cần phanh tay truyền thống đã được dời xuống bàn đạp gần chân trái người lái. Sự thay đổi này mang đến ấn tượng gọn gàng, đẹp mắt hơn cho khoang lái của Corolla Cross 2023. Tuy nhiên, nhà sản xuất nên cân nhắc trang bị phanh tay điện tử cho mẫu xe mà giá lăn bánh cũng “ngót nghét” 1 tỷ đồng như Corolla Cross 2023.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về hệ thống giải trí, mẫu SUV Nhật Bản sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch trên bản 1.8G tiêu chuẩn và 9 inch trên 2 bản cao cấp hơn. Cả hai cấu hình màn hình này đều hỗ trợ các chuẩn kết nối điện thoại phổ biến như Apple Carplay và Android Auto. Dàn âm thanh 6 loa cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá vị trí cắm cổng sạc USB đặt ngay trên màn hình khiến việc kết nối dây bằng điện thoại có thể gây mất thẩm mỹ chung cho khoang lái.

Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm trên Toyota Corolla Cross 2023 Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm trên Toyota Corolla Cross 2023

Corolla Cross 2023 cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động với cửa gió riêng cho hàng ghế 2 trên cả 3 phiên bản. Tuy nhiên, bản 1.8HV và 1.8V là loại tự động 2 vùng độc lập, trong khi bản tiêu chuẩn 1.8G sử dụng dàn lạnh 1 vùng. Hệ thống điều hòa của xe cũng được đánh giá tốt khi mang đến độ lạnh sâu cho tất cả vị trí bên trong khoang cabin.

Cửa sổ trời chỉ có mặt trên 2 phiên bản cao cấp là 1.8V và 1.8HV Cửa sổ trời chỉ có mặt trên 2 phiên bản cao cấp là 1.8V và 1.8HV

Các tính năng nổi bật khác như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, kính lái chỉnh điện một chạm, sấy kính trước/sau, gương hậu bên trong chống chói tự động đều là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản của Corolla Cross 2023. Trong khi đó, các trang bị cao cấp hơn như cửa sổ trời và camera toàn cảnh chỉ xuất hiện trên 2 phiên bản cao cấp là 1.8V và 1.8HV.

5. CÁC HÀNG GHẾ  TOYOTA COROLLA CROSS 2023

Nhờ sở hữu kích thước lớn, đặc biệt là chiều dài cơ sở lên đến 2.640mm, Toyota Corolla Cross 2023 mở ra một không gian nội thất rộng rãi ở cả 2 hàng ghế. Xét về kích thước, giới chuyên môn đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 nằm giữa phân khúc SUV gầm cao hạng B và hạng C, giúp mẫu xe Nhật có lợi thế cạnh tranh hơn ở cả 2 phân khúc này.

Hàng ghế trước trên Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối giúp nâng đỡ tốt Hàng ghế trước trên Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối giúp nâng đỡ tốt

Hệ thống ghế ngồi trên Toyota Corolla Cross 2022 được bọc da đục lỗ ở tất cả phiên bản. Ghế có thiết kế tương tự “người anh em” Camry, chú trọng nhiều hơn đến sự thoải mái. Hàng ghế trước trên Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối giúp nâng đỡ tốt. Ngoài ra, các tính năng như ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản.

Tựa lưng và mặt ghế của hàng ghé thứ 2 có thiết kế khá phẳng, có thể điều chỉnh ngả thêm 6 độ Tựa lưng và mặt ghế của hàng ghé thứ 2 có thiết kế khá phẳng, có thể điều chỉnh ngả thêm 6 độ

Di chuyển ra sau, hàng ghế thứ 2 trên Toyota Corolla Cross 2023 trang bị đầy đủ tựa đầu 3 vị trí, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp ngăn đựng cốc tiện dụng. Tựa lưng và mặt ghế thiết kế khá phẳng, có thể điều chỉnh ngả thêm 6 độ. Nhờ phần trần xe được uốn cong nên khoảng sáng trần tại khu vực này khá thoáng, khoảng trống để chân cũng vừa đủ dùng.

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu dung tích cốp tiêu chuẩn là 440 lít Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu dung tích cốp tiêu chuẩn là 440 lít

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về khoang hành lý, mẫu SUV Nhật Bản sở hữu dung tích cốp tiêu chuẩn là 440 lít, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên khi có thể đựng vừa 2 vali cỡ lớn và khoảng 3 balo cỡ vừa. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể mở rộng không gian cốp xe bằng cách gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40 khi cần.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN  TOYOTA COROLLA CROSS 2023

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về vận hành, mẫu xe cung cấp 2 tùy chọn động cơ, cụ thể:

- Hai phiên bản 1.8G và 1.8V được trang bị động cơ xăng 1.8L 2ZR-FE hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 172Nm tại 4.000 vòng/phút.

- Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất 1.8HV sử dụng hệ truyền động hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8L 2ZR-FXE, cho công suất 97 mã lực, mô-men xoắn 142Nm và động cơ điện có công suất 72 mã lực, mô-men xoắn đạt 163Nm.

Toyota Corolla Cross 2023 cung cấp 2 tùy chọn động cơ Toyota Corolla Cross 2023 cung cấp 2 tùy chọn động cơ

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ như Hyundai Tucson (2.0L - 154 mã lực) hay Mazda CX-5 (2.0L – 154 mã lực) thì thông số động cơ của Toyota Corolla Cross 2023 có phần thua thiệt. Mặc dù là dòng xe phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thế nhưng Corolla Cross 2023 vẫn thiên về việc di chuyển trong nội thành hơn là đi xa hay các cung đường nhiều đèo dốc.

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023 về an toàn, mẫu xe sở hữu danh sách trang bị phong phú với các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, 7 túi khí và cảm biến trước sau,... Đây đều là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu danh sách trang bị phong phú Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu danh sách trang bị phong phú

Trong khi đó, các tính năng cao cấp hơn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hay camera toàn cảnh 360 chỉ có trên bản 1.8V và 1.8HV. Đặc biệt, hai phiên bản này cũng được bổ sung thêm gói trang bị an toàn chủ động Toyota Safety Sense thế hệ 2, với những tính năng vượt trội như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động và đèn pha thích ứng.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Corolla Cross có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP TOYOTA COROLLA CROSS 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Toyota Corolla Cross 2023.

Xem thêm

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. KẾT LUẬN

Toyota Corolla Cross 2023 đã mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn, phá bỏ lối suy nghĩ về xe Toyota trước đây. Hiện tại, ta có thể chứng kiến một chiếc crossover hạng B rộng rãi gần bằng hạng C, đi cùng nhiều trang bị không thua kém xe Hàn, đặc biệt còn có hệ thống Toyota Safety Sense với những tính năng hỗ trợ lái hàng đầu.

Toyota Corolla Cross 2023 đã mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn, phá bỏ lối suy nghĩ về xe Toyota trước đây Toyota Corolla Cross 2023 đã mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn, phá bỏ lối suy nghĩ về xe Toyota trước đây

Dù được bổ sung thêm những điểm mới, Toyota Corolla Cross 2023 vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi để tạo nên thế mạnh của thương hiệu Toyota trước giờ: động cơ khoẻ đủ dùng, khung gầm TNGA chắc chắn, vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Đáng chú ý hơn, Toyota Corolla Cross 2023 còn mang đến tùy chọn động cơ hybrid, vốn đang là xu hướng chung của các mẫu xe hơi trên thế giới hiện nay, giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện môi trường.

Xét về tổng thể, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe 5 chỗ gầm cao bắt mắt với giá mềm thì có lẽ Toyota Corolla Cross 2023 chưa phải là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng nếu bạn quan tâm nhiều đến chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài, đặc biệt là muốn trải nghiệm các tính năng an toàn thông minh hàng đầu thì Toyota Corolla Cross 2023 chính là gợi ý rất đáng tham khảo.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tìm hiểu các chế độ lái phổ biến trên ô tô
Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm
Top 3 xe crossover cũ tầm giá 800 triệu đồng

Thông số kỹ thuật

Toyota Corolla Cross 1.8

720 triệu

Toyota Corolla Cross 1.8HV

910 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.80L
Công suất cực đại
138.00 mã lực , tại 6400.00 vòng/phút
Công suất cực đại
97.00 mã lực , tại 5200.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
172.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
142.00 Nm , tại 3600.00 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.60l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
4.20l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất