Bentley triệu hồi các xe Continental GT sử dụng động cơ W12 để khắc phục lỗi hệ thống bơm nước

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

Công ty TNHH CT-Wearnes, nhà phân phối chính thức Bentley tại Việt Nam thông báo triệu hồi mẫu xe Bentley Continental GT động cơ W12 đời 2019 Bentley Continental GT động cơ W12 có thời gian sản xuất từ 15/06/2018 đến 10/07/2020 để khắc phục lỗi về điện của hệ thống bơm nước, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trải nghiệm thượng lưu trên những chiếc xe Bentley sang trọng hàng đầu thế giới luôn được bảo vệ từ nền tảng cơ bản nhất, đó là sự tin cậy của sản phẩm và tính trách nhiệm, minh bạch của nhà sản xuất.

Trong quá trình theo dõi và kiểm soát chất lượng các xe đã xuất xưởng, Bentley nhận thấy lỗi ở bộ phận máy bơm làm mát trên một số sản phẩm có thể làm cho dung dịch làm mát thấm vào bảng mạch điện và hệ thống giắc nối. Điều này tạo ra nguy cơ hư hỏng nhiệt bên ngoài máy bơm làm mát, dẫn tới đoản mạch và từ đó gây ra hỏa hoạn.

Cho đến nay, vẫn chưa ghi nhận chiếc xe nào gặp sự cố này; tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn tối đa và phòng ngừa những sự cố đáng tiếc, CT-Wearnes Việt Nam đã chủ động báo cáo với Cục Đăng Kiểm Việt Nam để đưa thông tin triệu hồi đến khách hàng đang sử dụng xe. Theo thống kê, tại Việt Nam có 02 chiếc xe thuộc dòng Bentley Continental GT trang bị động cơ W12 (sản xuất năm 2019) nằm trong diện triệu hồi kể trên.

Theo yêu cầu của nhà sản xuất, CT-Wearnes cũng thông báo trực tiếp tới chủ xe nằm trong diện bị ảnh hưởng để sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp. Thông tin về chương trình được đăng tải công khai trên website của Bentley cùng các phương tiện thông tin đại chúng. Thời gian kiểm tra, thay thế linh kiện dự kiến là 01 giờ, đi kèm đặc quyền ưu tiên về thời gian và không gian nghỉ ngơi cao cấp dành cho chủ nhân, nhằm tạo sự thuận tiện, tránh ảnh hưởng đến quỹ thời gian khách hàng.

Bằng bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng phân khúc cao cấp, CT-Wearnes đặc biệt coi trọng trải nghiệm an toàn khi sử dụng xe, và khuyến khích khách hàng nên sớm đến đại lý Bentley Hồ Chí Minh để kiểm tra xe và tiến hành sửa chữa.

Toàn bộ các linh kiện thay thế đều là chính hãng, đã được Bentley xác nhận phù hợp với chiếc xe và đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật, an toàn. Quá trình sửa chữa, thay thế cũng tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của Bentley và được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi Bentley.

Khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn thông qua số điện thoại 0969 583 030, email: bentley.hcm@ct.wearnes.com hoặc tham khảo thêm thông tin tại website: https://hochiminh.bentleymotors.com.

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng Bentley Hồ Chí Minh đặt tại Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh áp dụng chính sách hậu mãi toàn cầu với nhiều điểm nổi bật:

● Chương trình chăm sóc khách hàng theo chiến dịch toàn cầu

● Kiểm tra tổng thể tình trạng xe bằng thiết bị điện tử eVHC - hệ thống electric vehicle health check, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn

● Cập nhật phần mềm định kỳ theo hướng dẫn

● Chương trình Roadside Assistance (dịch vụ 24/7 - 365 ngày trong năm được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường)

Đại lý Bentley Hồ Chí Minh trân trọng thông báo và thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này. Quá trình triệu hồi sửa chữa sẽ được chúng tôi tiến hành trong thời gian ngắn nhất.

Năm 2023 là một dấu mốc vô cùng quan trọng khi dòng xe Bentley Continental GT kỷ niệm tròn 20 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt công chúng. Trên chặng đường khai mở một chương mới trong lịch sử lâu đời của thương hiệu Anh Quốc, dòng sản phẩm Bentley Continental GT đã trải qua ba thế hệ, góp phần định nghĩa thế nào là một chiếc Grand Tourer chuẩn mực.

Khẳng định vị thế tối thượng của mình, Bentley Continental GT chính là chiếc xe thương mại coupe 4 chỗ nhanh nhất thế giới với khả năng trình diễn tốc độ tối đa lên tới hơn 300 km/h và tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,8 giây; giành được hàng loạt giải thưởng “xe của năm” danh giá trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, trong nỗ lực hướng tới tương lai bền vững và bảo vệ môi trường xanh, Bentley đã vạch ra chiến lược Beyond100, chuyển hướng hoàn toàn sang các sản phẩm xe thuần điện trong thập kỷ tới. Nhằm hiện thực hóa hướng đi này, thương hiệu Anh Quốc đã ra mắt bộ đôi sản phẩm lai điện Bentayga và Flying Spur Hybrid.

Đồng thời, hãng cũng tuyên bố tạm biệt dòng động cơ W12 trứ danh, khi những chiếc xe cuối cùng mang tinh thần mạnh mẽ nhất được xuất xưởng tại nhà máy ở Crewe, Anh Quốc vào tháng 4/2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các dòng xe sở hữu động cơ W12 của Bentley sẽ sớm trở thành phiên bản giới hạn quý giá trong giới chơi và sưu tầm xe sang hiệu suất cao. 

Xem thêm: Đánh giá Volkswagen T-Cross 2023 – thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, động cơ mạnh mẽ

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất