BMW X4 2014

Chỉnh sửa lúc: 29/09/2014

BMW X4 sở hữu kiểu dáng phong cách pha trộn nét mạnh mẽ tiện dụng của dòng SUV và tính thể thao của dòng xe coupe có giá bán 2,768 tỉ đồng tại Việt Nam.

Kế thừa sự thành công của đàn anh X6 trong việc tiên phong một phân khúc hoàn toàn mới hướng đến những khách hàng trẻ tuổi cá tính. Dù nằm ở phân khúc thấp hơn những X4 đã có những cải thiện đáng kể ở không gian hàng ghế sau vốn là nhược điểm của đàn anh X6. Điều này giúp mang đến sự tiện dụng trong sử dụng cho mẫu xe này.

BMW X4 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.671 x 2.089. 1.624 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.810 mm. Thiết kế ngoại thất trên X4 2015 mang nhiều nét tương đồng với các mẫu xe X3 và X5 thế hệ mới. Cụm đèn pha xenon liền mạch với lưới tản nhiệt, đèn sương mù xe được đưa lên cao giải phóng hốc gió cản trước tạo điểm nhấn thể thao và lạ mắt hơn cho đầu xe.

Trần xe phía sau của X4 được vuốt về phía đuôi xe tạo kiểu dáng của một chiếc coupe thể thao. Để tăng không gian sử dụng ở trần xe và không gian khoang hành lý, đuôi xe trên X4 khá cao nhưng với thiết kế kết hợp những đường cong tạo sự gọn gàng cho mẫu xe này. Phần sườn xe và cản sau xe được ốp các tấm nhựa cứng tối màu giúp xe nhìn chắc chắn hơn, tránh được những va quẹt không đáng có với tình hình giao thông các thành phố lớn tại Việt Nam. Xe được trang bị lazang hợp kim nhôm nhẹ kích thước 18 inch đi kèm lốp xe an toàn Runflat.

Thiết kế nội thất trên X4 vẫn theo phong cách đặc trưng của dòng xe BMW làm say lòng các tín đồ của hãng xe này. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển và lẫy chuyển số. Ghế xe bọc da cao cấp thiết kế thể thao được điều chỉnh điện, riêng vị trí ghế lái có thêm bộ nhớ vị trí ghế. Hệ thống âm thanh Hifi 9 loa, chức năng kết nối điện thoại rảnh tay và cổng USB. Hệ thống điều hòa tự động...

Hàng ghế sau của X4 được chú trọng hơn mang đến sự thoải mái cho những người ngồi ở vị trí này. Khoảng không gian trần xe và chỗ để chân vẫn "thừa thải" với những người có chiều cao 1,7m, bên cạnh đó là thiết kế các khung cửa kính lớn mang đến không gian thoáng đãng hơn cho cabin. 

BMW X4 2014 mới chỉ được EURO Auto giới thiệu duy nhất phiên bản X4 xDrive28i trang bị động cơ I4 dung tích 2.0L TwinPower Turbo sản sinh công suất 245 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại dải vòng tua 1.250 - 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 6,4s, tốc độ tối đa của xe đạt 232 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất vào khoảng 7,3L/100Km.

BMW X4 được trang bị các chế độ lái khác nhau phù hợp với từng điều kiện đường xá. Ở chế độ Eco Pro tiết kệm nhiên liệu, chế độ comfor cho những lúc lái xe trong đường phố giờ cao điểm, và chế độ Sport để thỏa mãn niềm vui sau tay lái của mẫu xe cá tính này.

Xe còn được trang bi hệ thống trợ lực lái tùy biến thể thao; chức năng Start/Stop tự động, hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc, camera lùi, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, kiểm soát hành trình với chức năng thắng/phanh...

BMW X4 được phân phối với tùy chọn nhiều màu sơn ánh kim cá tính. Giá bán chính hãng công bố của xe vào khoảng 2,768 tỉ đồng tại Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết BMW X4

"Ánh mắt" đặc trưng thu hút của BMW. Xe trang bị đèn pha Xenon thiết kế kiểu vòng tròn kép đặc trưng nối liền với lưới tản nhiệt, hệ thống “mí mắt” sử dụng công nghệ LED. Với gói phụ kiện trang trí ngoại thất X-Line giúp xe nhìn chắc chắn và thể thao hơn. Cụm đèn hậu vỏ sò đặc trưng là điểm thu hút ở đuôi xe. Xe được trang bị cụm ống xả kép viền crom sáng Bảng tablo thiết kế theo phong cách đặc trưng của BMW Vô-lăng thể thao tích hợp các nút bấm điều khiển và lẫy chuyển số trên vô-lăng Bảng điều khiển trung tâm của xe Cần số, thắng tay điện tử và các nút bấm chuyển chế độ lái của xe Ghế xe bọc da cao cấp có thiết kế thể thao Hàng ghế sau được thiết kế mang lại sự rộng rãi và thoải mái cho mẫu xe phong cách thể thao này Cửa sổ trời là trang bị tùy chọn trên X4 Cửa xe có thiết kế đơn giả và chắc chắn Khoang hành lý trên xe rất rộng rãi, bên cạnh đó là hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng khoang hành lý khi cần. Các hộc chứa đồ nhỏ trong cabin được bố trí đầy đủ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất