BMW X6 2015

Chỉnh sửa lúc: 06/08/2015

BMW X6 2015 hoàn toàn mới (F16) – thế hệ thứ 2 – thuộc phân khúc SAC (Coupé thể thao địa hình hạng sang) có mức giá bán công bố dành cho phiên bản xDrive30d sử dụng nhiên liệu dầu (diesel) có giá bán 3,389 tỷ đồng tại Việt Nam.

Thiết kế của BMW X6 thế hệ thứ 2 pha trộn giữa sự vững chãi, linh hoạt rất riêng của gia đình BMW X, cùng tính thể thao đẳng cấp đặc trưng của những mẫu xe Coupé thể thao. Xe sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.909 x 2.170 x 1.702 mm.

Ngoại thất xe tạo nên cảm quan ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với đèn chiếu sáng Bi-xenon (đèn LED Adaptive chọn thêm), đèn sương mù công nghệ LED. Những đường gân sắc nét tạo hình chữ V trên nắp ca-pô, đường gân tạo hình chữ X trên cản trước như nhấn mạnh X6 là thành viên của gia đình X. Thân xe tạo thiết kế khí động học với hốc lấy gió và khe thoát gió cùng các đường gân dập nổi. Cụm đèn hậu công nghệ LED 3D hình chữ L giúp nhấn mạnh độ rộng và vững chãi cho đuôi xe. Lazang hợp kim 19 inch nan chữ Y được trang bị cho xDrive30d.

Với các tùy chọn ốp nội thất Aluminium độc quyền và da ghế Dakota giúp nội thất BMW X6 hoàn toàn mới nhấn mạnh tính phong cách và thể thao của mình. Xe được trang bị nhiều tính năng và tiện nghi cao cấp như: Ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ thiết lập phù hợp cho nhiều người sử dụng; hệ thống điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt; lẫy chuyển số trên vô-lăng; hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi 9 cách phối màu khác nhau, thông qua nút điều khiển trung tâm iDrive với 3 tùy chọn màu sắc Trắng, Cam, Xanh dương; màn hình điều khiển trung tâm 10,25”; nút điều khiển thông minh iDrive Touch cảm ứng. Chức năng kết nối, đồng bộ hóa điện thoại với hệ thống âm thanh qua kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh Hi-Fi (9 loa) ....

Hàng ghế sau của X6 cung cấp không gian cho 3 người lớn với tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng ở 3 mức độ khác nhau, và có gập lại từng ghế theo tỉ lệ 40/20/40 giúp tăng thêm sự linh hoạt tiện dụng. Khoang hành lý có thể tích 580 lít và tối đa 1.525 lít khi được gập xuống hoàn toàn. Tính năng đóng/ mở cốp sau dụng ngay khi đang ngồi trên xe bằng chìa khóa thông minh được trang bị tiêu chuẩn. 

Phiên bản BMW X6 2015 vừa được giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản xDrive30d trang bị động cơ Diesel 3,0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo sản sinh công suất cực đại 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại số vòng tua máy 1.500 – 3.000 vòng/ phút. Xe có Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BMW X6 xDrive30d rất ấn tượng, chỉ 6,0 lít cho 100km vận hành. Hệ dẫn động bốn bánh toàn phần thông minh xDrive, hộp số tự động 8 cấp.

Xe được trang bị hệ thống chủ động điều phối lực kéo bánh sau (DPC) (Dynamic Performance Control) cho phép phân bố lực truyền động độc lập cho từng bánh sau. Hệ thống này được tích hợp vào vi sai của cầu sau và hoạt động song song với hệ thống xDrive, giúp tăng cường độ bám đường và khả năng vận hành năng động tại nhiều tốc độ khác nhau. Hệ thống DPC này vẫn đám bảo duy trì hoạt động ổn định và khi người lái nhấc chân ga trong tình huống vào cua.  

Ngoài ra, BMW X6 xDrive30d tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn gói hệ thống treo Comfort bao gồm: Hệ thống phuộc nhún điều khiển điện tử và hỗ trợ thăng bằng thân xe bằng khí nén ở cầu sau tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho tất cả mọi người trên những địa hình khác khác nhau (Adaptive Suspension package Comfort).

BMW X6 xDrive30d có giá bán công bố 3,389 tỷ đồng, một phiên bản xDrive35i máy xăng cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới. Phiên bản mới của X6 được cung cấp đến 9 màu sắc ngoại thất ánh kim (metallic), trong đó bổ sung 02 màu ngoại thất mới: Nâu Sparkling Strorm và Đỏ Flamenco Red. 

Thêm hình ảnh BMW X6 2015

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất