Cận cảnh MINI Cooper 3 cửa 2021 giá từ 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/03/2022

MINI Châu Á và THACO đã chính thức giới thiệu mẫu xe MINI Cooper 3 Cửa với 4 phiên bản đi cùng giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ đồng.

MINI Cooper 3 cửa 2021 được THACO phân phối với 3 phiên bản có giá bán từ 1,799 tỷ đồng cho đến cao cấp nhất là Premium là 1,869 tỷ đồng. 

MINI Cooper 3 cửa 2021 có thiết kế nâng cấp của cụm đèn trước hình tròn đặc trưng làm cho diện mạo ở phần đầu xe thêm nổi bật. Cụm đèn trước LED được trang bị tiêu chuẩn, đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ được kết hợp theo hình vòng tròn bao quanh toàn bộ đường viền của đèn trước. 

Cụm đèn hậu có thiết kế mới và được sử dụng công nghệ LED trên MINI 3 Cửa được lấy cảm hứng từ lá Quốc kỳ Union Jack của Anh Quốc. Các bộ phận của đèn được bố trí hài hòa để tạo nên họa tiết lá cờ Vương quốc Anh. 

Đèn báo rẽ bố trí theo chiều ngang và đèn phanh theo chiều dọc, đèn hậu thể hiện các đường chéo trên cờ Anh. Tất cả đều sử dụng công nghệ LED để hiệu ứng ánh sáng Union Jack phát ra đẹp mắt. 

Phiên bản nâng cấp cũng đón nhận thiết kế mâm xe mới, MINI Cooper 3 Cửa có mâm xe đa chấu 17 inch.

Tay lái thể thao được bọc da trên MINI Cooper 3 Cửa và MINI One 5 Cửa mới đều có các nút bấm đa chức năng. Trên cụm điều khiển bên trái, người lái có thể kích hoạt chức năng giới hạn tốc độ (Speed Limit Device) để thiết lập tốc độ tối đa, trong khi các phím điều khiển âm thanh và các tính năng đàm thoại nằm ở bên phải.

Xe có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm 6,5 inch tích hợp khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại di động. Gói MINI Excitement cũng bao gồm đèn chào mừng mang logo MINI - khi đóng/mở cửa, logo MINI mới sẽ chiếu xuống mặt đất ở bên hông phía người lái nhờ ánh đèn tích hợp dưới gương chiếu hậu.

Đèn chào mừng logo MINI có thể sáng trong vòng 20 giây hoặc đến khi đóng cửa lại. Những điểm nhấn ấn tượng khác bao gồm kết nối Apple CarPlay không dây, hệ thống dẫn đường của MINI cung cấp bản đồ với nhiều góc nhìn khác nhau được hiển thị qua màn hình trung tâm.

Trên MINI Cooper 3 Cửa, chức năng chìa khóa thông minh Comfort Access cho phép người lái tận hưởng tiện lợi khi mở cửa mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi. Trang bị nổi bật khác bao gồm hệ thống loa hi-fi cao cấp Harman Kardon với 12 loa hiệu suất cao mang đến không gian giải trí ấn tượng cho MINI Cooper 3 Cửa. 

MINI Cooper 3 Cửa mới sở hữu động cơ MINI TwinPower Turbo 1,5 lít bên dưới nắp ca-pô, sản sinh công suất cực đại 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Hệ thống treo thích ứng có thể tùy chỉnh độ cứng/mềm cũng được trang bị, mang lại cảm giác lái xe go-kart điển hình với sự phấn khích được gia tăng đáng kể.

Hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp hiện được trang bị tiêu chuẩn trên cả hai mẫu MINI Cooper 3 Cửa và MINI One 5 Cửa mới. Loại hộp số mới này có đặc điểm là sang số rất nhanh - điều này mang đến cho xe khả năng tăng tốc cực kỳ thể thao mà không bị gián đoạn mô-men xoắn. Hộp số được vận hành bằng cần số điện tử được thiết kế mới. 

Tại Việt Nam, nội thất da leatherette màu Đen Carbon được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe – kết hợp với ốp trang trí nội thất màu Xám Hazy trên MINI Cooper 3 Cửa. Ngoài ra, MINI Cooper 3 Cửa còn có tùy chọn nội thất da Chester. 

Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control được trang bị tiêu chuẩn cũng giúp việc lái xe trở nên an toàn và thư giãn hơn. Hệ thống cũng sẽ hỗ trợ giữ tốc độ ngay cả khi xe xuống dốc, nhờ vào chức năng phanh tự động được tích hợp sẵn. Trên MINI Cooper 3 Cửa, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant và các cảm biến kiểm soát khoảng cách đỗ xe được bổ sung ở phía trước giúp việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất