Chiều mai, Toyota Fortuner 2017 ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/01/2017

Sau khi xuất hiện bất ngờ tại Triển lãm Việt Nam Motor Show, Toyota Fortuner 2017 sẽ chính thức được trình làng tại Việt Nam vào chiều mai với thiết kế hoàn toàn mới và một số nâng cấp đáng kể về trang bị.

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Toyota Fortuner 2017 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm cả máy xăng và máy dầu. Trong đó, bản máy xăng 2.7 lít 4 xi-lanh đã được giới thiệu tại Triển lãm Việt Nam Motor Show vào hồi tháng 10 vừa qua. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 245Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, đi kèm là tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm khóa vi sai cầu sau tùy chọn bật/tắt. 

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Fortuner 2016

Mua bán xe ô tô Toyota Fortuner

Động cơ dầu được cho là loại 2.4 lít 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 147 mã lực tại dải vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 1.600 - 2.000 vòng/phút. Bản động cơ dầu sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Về ngoại thất, phiên bản mới được tái thiết kế đáng kể, mang một diện mạo tươi mới và bắt mắt hơn với một số trang bị đáng kể như: đèn pha trang bị công nghệ Bi-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, cụm đèn sương mù viền chrome, đường viền chrome trên cửa sổ và tay nắm cửa tăng thêm dáng vẻ sang trọng, la-zăng thể thao 6 chấu kích thước 18 inch, cửa sau có chức năng chỉnh điện hiện đại.

Không gian nội thất trên bản máy xăng nổi bật với bảng táp-lô bọc da thiết kế kiểu dựng đứng, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp DVD, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối AUX/USB/Bluetooth, hệ thống điều hòa trang bị hai vùng tự động... trong khi đó bản máy dầu được cho là sẽ chỉ trang bị ghế bọc nỉ, đầu đĩa CD, điều hòa chỉnh cơ... 

Toyota Fortuner 2017 được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DAC, 7 túi khí, camera lùi...

Với những đổi thay về thiết kế và thêm trang bị tiện nghi, mức giá của Toyota Fortuner 2017 được cho là sẽ tăng đáng kể so với phiên bản cũ, giao động trong khoảng từ 1,1 đến 1,4 tỷ đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất