Ngắm Toyota Fortuner 2017 phiên bản TRD động cơ xăng V6 4.0L tại Oman Motor Show

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/12/2016

Phiên bản TRD của Toyota Fortuner 2017 với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và động cơ xăng V6 dung tích 4.0L vừa xuất hiện tại triển lãm xe hơi Oman Motor Show.

Xem thêm: Danh sách các xe Toyota đang được mua bán

Ngoại thất của Fortuner 2017 vẫn giữ được nét đặc trưng cơ bản so với các phiên bản thương mại tại các thị trường châu Á khác nhưng chiếc SUV nay được thiết kế một cách hầm hố và đậm phong cách thể thao hơn. Đi kèm là các chi tiết nổi bật như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, bộ la-zăng hợp kim… đều được phối màu đen mạnh mẽ, cùng điểm nhấn bộ ba kí tự TRD màu cam cá tính xuất hiện ở ngoại thất.

Không giống như phiên bản TRD Sportivo, phần nội thất của chiếc Fortuner TRD 2017 tại thị trường Trung Đông được thừa hưởng từ phiên bản tiêu chuẩn với bảng điều khiển màu đen và phần ghế ngồi được bọc da màu be. Ngoài ra, danh sách tiện nghi mà Toyota cung cấp cho khách hàng có thể kể đến như màn hình cảm ứng đa chức năng 8-inch, hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau với màn hình LCD 8-inch, camera lùi hỗ trợ đỗ xe, định vị dẫn đường, điều hòa tự động, cốp sau đóng/mở điện, túi khí đôi phía trước và túi khí ở phần đầu gối cho người lái.

Như đã nói ở trên, điều mà phiên bản Toyota Fortuner TRD 2017 thu hút sự quan tâm của công chúng chính là khối động cơ xăng 4.0L V6 hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất cực đại 235 mã lực, momen xoắn cực đại 376 Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất