Continental Tyres trình làng dòng lốp Continental thế hệ 6 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2023

Continental Tyres - thương hiệu lốp xe cao cấp số 1 của Đức đã chính thức giới thiệu 02 dòng lốp thuộc thế hệ 6 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam: UltraContact UC6 và ComfortContact CC6.

Hai dòng lốp thuộc thế hệ 6 hoàn toàn mới UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 là hai dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng... vừa được chính thức ra mắt người tiêu dùng vào ngày 16/3/2017 vừa qua.

Xem thêm: Lốp xe và những điều cần biết
Xem thêm: Mua bán xe ô tô cũ mới giá tốt

Theo đại diện của Continental Việt Nam, việc giới thiệu 02 dòng lốp thuộc Thế hệ 6 này như một minh chứng thể hiện sự đổi mới không ngừng trong công nghệ của Continental Tyres nhằm đem lại cho người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương những sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn lớn...

"Continental Tyres đã đầu tư rất nhiều cho việc nghiên cứu R&D để phát triển các sản phẩm thuộc thế hệ 6 thông qua việc thử nghiệm trong môi trường kín, thực nghiệm ở điều kiện lái thực tế... nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà thương hiệu lốp cao cấp số 1 của Đức đang sở hữu. UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và thói quen lái xe của người lái xe tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam. Hai dòng lốp này có thể thoả mãn những khách hàng khó tính nhất với tiêu chí chọn lựa khắt khe nhất", đại diện của Continental Việt Nam chia sẻ.

UltraContact UC6: Hoàn hảo như kim cương

Cũng như ContiCrossContact™, UltraContact UC6 được xem là dòng lốp kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao đã được Continental Tires ghi dấu trên thị trường suốt trăm năm qua.

Kiểm soát lái tuyệt đối trên đường trơnUltraContact UC6 đem lại cho người tiêu dùng một cảm giác lái hoàn hảo với hiệu suất hoạt động ổn định cùng độ an toàn cao.

Độ an toàn cao trên đường ướt: Continental Tyres đã áp dụng phát minh mới về rãnh thoát nước [Aqua Drainage] để tăng khả năng bám đường và triệt tiêu hiện tượng aquaplaning.

Hợp chất kim cương tăng độ bền bỉ: hợp chất kim cương mang tính đột phá, UltraContact UC6 sẽ có tuổi thọ lớp cao hơn các dòng lốp thế hệ trước, đem lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.

Giảm thiểu tiếng ồn: UltraContact UC6 có khả năng triệt tiêu tiếng ồn triệt để nhờ đường viền lốp có tác dụng tán âm tốt, đó là nhờ công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0 với nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp...

Kích cỡ size lốp lớn: UltraContact UC6 sở hữu kích cỡ bánh đa dạng, từ 15 đến 18 inches, phù hợp với mọi model xe hiện có trên thị trường.

ComfortContact CC6: Êm cực đỉnh, giảm thiểu tiếng ồn tối đa

Êm cực đỉnh: ComfortContact CC6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm sự êm ái, thoải mái khi cầm lái.

Tiếng ồn thấp: Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm, CC6 có thể loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp.

Giảm chấn tốt: Kết cấu phân tử của hợp chất polyme Whisper Compound cũng tạo ra sự khác biệt so với các hợp chất cao su mềm khác khi nó tạo ra một độ mềm nhất định để lốp thích nghi tốt hơn với độ gồ ghề của mặt đường, giảm rung động và hạn chế tiếng ồn.

Tuổi thọ cao: Hợp chất polymer của CC6 không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ của lốp xe mà còn tăng khả năng điều khiển đảm bảo trong điều kiện thời tiết ướt cũng như khô.

Có mặt tại buổi lễ ra mắt dòng lốp Continental thế hệ 6, ông Philipp von Hirschheydt - Phó chủ tịch phụ trách khối xe du lịch và xe tải hạng nhẹ khu vực châu Á – Thái Bình dương của Continental Tires, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi chọn Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở châu Á để giới thiệu dòng lốp thế hệ 6. Đây như là một cam kết của Continental Tires với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, khu vực châu Á – Thái Bình dương nói chung khi được sở hữu những dòng sản phẩm có chất lượng mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất".

"Các dòng sản phẩm Continental thế hệ 6 mới sẽ được sản xuất tại các nhà máy ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Mặc dù được sản xuất tại châu Á nhưng các dòng sản phẩm này vẫn phải tuân theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Nhờ được sản xuất tại châu Á nên các dòng sản phẩm Continental thế hệ 6 có giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ", đại diện của Continental Tires khu vực châu Á- Thái Bình Dương chia sẻ.

Thương hiệu lốp xe hàng đầu của Đức sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình để thúc đẩy thị phần trong khu vực và tạo ra giá trị tích cực hơn cho cả người tiêu dùng và các bên liên quan.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất