Đại lý 3S Mitsubishi Phương Nguyên chính thức khai trương tại Tp. Hồ Chí Minh

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/11/2016

Chiều ngày 17-11-2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai trương Đại lý Mitsubishi Phương Nguyên - Đại lý ủy quyền 3S mới nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam tại khu vực miền Nam.

Tọa lạc tại số 63A Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, với tiêu chí “Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng” được xác định ngay từ những ngày đầu thành lập, Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư với tổng số vốn hơn 120 tỷ đồng với cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất trong hệ thống và đáp ứng được tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Đây sẽ là địa điểm trưng bày, mua bán và sửa chữa các dòng xe như Triton, Outlander, Pajero Sport, Mirage, Attrage,...

Đại lý bao gồm khu vực Showroom trưng bày các dòng xe ô tô Mitsubishi mới nhất với diện tích rộng hơn 500m2, khu vực phòng chờ 250m2 đạt tiêu chuẩn 5 sao được trang bị các thiết bị giải trí cao cấp, và khu vực xưởng dịch vụ rộng hơn 6.000m2 với công suất tiếp nhận và sửa chữa lên tới 100 lượt xe/ngày.

Với mong muốn trở thành “Người bạn đường thân thiết” với mọi khách hàng, Mitsubishi Phương Nguyên cam kết những dịch vụ chính hãng, cao cấp nhất, tiện ích nhất cho khách hàng, để Mitsubishi Phương Nguyên luôn là niềm tin lớn nhất và là sự lựa chọn tin cậy cho quý khách hàng sử dụng ô tô mang thương hiệu Mitsubishi nói riêng và các thương hiệu xe khác nói chung.

Xem thêm: Danh sách xe Mitsubishi đang được mua bán
Xem thêm: Mitsubishi Triton MIVEC mới ra mắt

Cũng trong dịp này, Mitsubishi Phương Nguyên thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đến với Phương Nguyên trong giai đoạn từ 17/11/ đến 31/12/2016 với các ưu đãi như kiểm tra xe miễn phí, giảm 20% các phụ tùng hao mòn nhanh cùng hàng loạt các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin liên lạc của Đại lý Mitsubishi Phương Nguyên:

Địa chỉ: 63A Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.8886.33 55
Website: www.mitsubishiphuongnguyen.com.vn
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất