Đại lý Toyota Dũng Tiến Phú Yên đi vào hoạt động

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 30/11/2020

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Trung với việc ra mắt đại lý Toyota Dũng Tiến Phú Yên, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, Toyota Dũng Tiến Phú Yên có địa chỉ tại số 233 Hùng Vương, phường 5, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2020, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota lên con số 68.

Toyota Dũng Tiến Phú Yên được xây dựng trên diện tích hơn 12.400 m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 39 khoang sửa chữa, bao gồm 15 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 24 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. 

Đặc biệt, Toyota Dũng Tiến Phú Yên sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện môi trường, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại xuất xứ từ Nhật Bản và châu Âu như phòng sơn – sấy ô tô gốc nước bằng điện, đạt chất lượng và an toàn IP54 châu Âu.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Dũng Tiến Phú Yên đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 68, đặt tại 32 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 23, 30 và 15 đơn vị. Với việc đưa Toyota Dũng Tiến Phú Yên chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất