Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Ford Territory 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 19/02/2024

Ford Territory là dòng SUV cỡ trung vốn đã diện kiến thị trường nước bạn Trung Quốc từ 4 năm trước. Năm 2021, mẫu xe này được lên kế hoạch ra mắt người dùng Việt, thế nhưng điều này đã không xảy ra do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đến ngày 10/10/2022, Ford Territory 2024 chính thức có một màn trình diện vô cùng ấn tượng tại Mỹ Đình, Hà Nội, dự kiến được giao đến tay khách hàng trong khoảng 3 tuần tới. Sự kiện này có thể sẽ tạo ra áp lực không nhỏ đối với các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5,... vì đây được đánh giá là mẫu xe có giá thành hợp lý nhất phân khúc.

Sau đây là một số đánh giá chi tiết nội thất Ford Territory 2024, hãy cùng đón xem có những điểm gì nổi bật bên trong chiếc SUV đến từ Mỹ này nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Ford Territory 2024: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi, an toàn vượt trội

Nội thất Ford Territory 2024: khoang lái

Bước vào trong khoang lái của Ford Territory 2024, người dùng sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sang trọng, đậm chất công nghệ với thiết kế tinh giản mang xu hướng tương lai và lược bỏ tối đa các phím bấm, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm lái nhiều cảm xúc.

Hiện diện tại khu vực bảng taplo là sự kết hợp đầy tinh tế giữa những đường cong mềm mại, trải dài sang hai bên nhấn mạnh độ rộng rãi, cùng việc phối 2 tone màu hài hòa (Màu xanh và màu đen trên bản cao cấp, bản tiêu chuẩn bao gồm màu trắng phối ghi xám).

Hiện diện tại khu vực bảng taplo là sự kết hợp đầy tinh tế giữa những đường cong mềm mại, trải dài sang hai bên nhấn mạnh độ rộng rãi, cùng việc phối 2 tone màu hài hòa Hiện diện tại khu vực bảng taplo là sự kết hợp đầy tinh tế giữa những đường cong mềm mại, trải dài sang hai bên nhấn mạnh độ rộng rãi, cùng việc phối 2 tone màu hài hòa

Tầm nhìn trên Ford Territory 2024 khá thoáng khi trụ A được vát tương đối mỏng, đi kèm việc bố trí gương chiếu hậu dời xuống thân xe, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái và hạn chế điểm mù.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu D-cut tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện lợi, giúp khoang cabin tràn ngập hơi thở trẻ trung tương tự như những người anh em Ford Everest, Explorer,...

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu D-cut tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện lợi Xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu D-cut tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện lợi

Phía sau là bảng đồng hồ dạng full kỹ thuật số 12.3 inch (trên bản Titanium X), cung cấp 2 tùy chọn giao diện trực quan cùng nhiều hình ảnh đồ họa động, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Hai phiên bản còn lại sử dụng màn hình màu 7 inch.

Bảng đồng hồ dạng full kỹ thuật số 12.3 inch (trên bản Titanium X), cung cấp 2 tùy chọn giao diện trực quan cùng nhiều hình ảnh đồ họa động Bảng đồng hồ dạng full kỹ thuật số 12.3 inch (trên bản Titanium X), cung cấp 2 tùy chọn giao diện trực quan cùng nhiều hình ảnh đồ họa động

Cần số điện tử dạng núm xoay được thiết kế tinh xảo, nằm cùng vị trí với hộc chứa đồ và bệ tỳ tay phía trước nhằm tối ưu hóa không gian. Bên cạnh đó, hệ thống phanh tay điện tử sẽ giúp cho Ford Territory 2024 trở nên an toàn hơn trong các tình huống khởi hành ngang dốc hay tự động nhả phanh khi khởi hành.

Cần số điện tử ở dạng núm xoay được thiết kế tinh xảo, nằm cùng vị trí với hộc chứa đồ và bệ tỳ tay phía trước Cần số điện tử ở dạng núm xoay được thiết kế tinh xảo, nằm cùng vị trí với hộc chứa đồ và bệ tỳ tay phía trước

Chế độ Start/Stop mang đến công nghệ tự động dừng - nổ máy hỗ trợ chủ nhân tắt xe lúc chờ đèn đỏ hay tắc đường, sau đó dễ dàng khởi động lại chỉ bằng thao tác đạp chân ga.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Ford Territory từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Bảng giá xe Ford 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Ford Territory 2024: các hàng ghế

Hàng ghế ngồi trên 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium X của Ford Territory 2024 có sự phân cấp rõ ràng. Nếu biến thể Trend sử dụng ghế ngồi bọc da thường, thì bản Titanium làm từ chất liệu da cao cấp hơn, trong khi đó, bản Titanium X sẽ được đục lỗ thông khí tích hợp chức năng làm mát ghế trước vô cùng hữu dụng. Ghế lái đều hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng, các miếng đệm hai bên hỗ trợ việc nâng đỡ hông và đùi rất tốt.

Ghế lái đều hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng, các miếng đệm hai bên hỗ trợ việc nâng đỡ hông và đùi rất tốt Ghế lái đều hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng, các miếng đệm hai bên hỗ trợ việc nâng đỡ hông và đùi rất tốt

Với chiều dài cơ sở đạt 2.726 mm, bệ trung tâm ngắn, không kéo sâu về phía sau như nhiều mẫu xe Châu Âu khác cùng khu vực để chân bằng phẳng, hàng ghế sau của Ford Territory 2024 rộng rãi cho cả 3 người trưởng thành. Ghế trung tâm có tích hợp bệ tỳ tay đi kèm ngăn để cốc, và khi có hành khách ngồi tại đây, tựa đầu có thể điều chỉnh sẽ là một tiện ích giúp mang lại trải nghiệm thoải mái nhất.

Hàng ghế sau của Ford Territory 2024 rộng rãi cho cả 3 người trưởng thành Hàng ghế sau của Ford Territory 2024 rộng rãi cho cả 3 người trưởng thành

Khoang hành lý trên mẫu SUV đáp ứng tốt các nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc, hành lý trong những chuyến du ngoạn xa của cả gia đình.

Khoang hành lý trên mẫu SUV đáp ứng tốt các nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc, hành lý trong những chuyến du ngoạn xa của cả gia đình Khoang hành lý trên mẫu SUV đáp ứng tốt các nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc, hành lý trong những chuyến du ngoạn xa của cả gia đình

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Ford Territory?

Nội thất Ford Territory 2024: tiện nghi

Nối dài với bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình giải trí trung tâm kích thước 12.3 inch với giao diện tiếng Việt hiện đại, hỗ trợ kết nối và điều khiển điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto không dây. Dàn âm thanh 8 loa sẽ cho bạn những giây phút thư giãn đầy chân thực, riêng phiên bản thấp cấp nhất chỉ dừng lại ở mức 6 loa.

Nối dài với bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình giải trí trung tâm kích thước 12.3 inch với giao diện tiếng Việt hiện đại Nối dài với bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình giải trí trung tâm kích thước 12.3 inch với giao diện tiếng Việt hiện đại

Ford Territory 2024 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với chức năng lọc không khí cao cấp, vừa có khả năng làm mát nhanh chóng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của các hành khách trên xe.

Cửa sổ trời toàn cảnh hiện diện trên 2 bản Titanium có thể mở rộng tới 50%, giúp mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng chỉ với một thao tác nhấn nút nhẹ nhàng.

Cửa sổ trời toàn cảnh hiện diện trên 2 bản Titanium có thể mở rộng tới 50%, giúp mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng Cửa sổ trời toàn cảnh hiện diện trên 2 bản Titanium có thể mở rộng tới 50%, giúp mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng

Ngoài ra, Ford Territory 2024 cũng sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác như: Cốp mở rảnh tay thông minh, chìa khóa thông minh SmartKey, sạc không dây, cửa gió hàng ghế trước sau,...

Với mức giá chỉ từ 822 - 935 triệu đồng, Ford Territory 2024 rõ ràng có nhiều lợi thế nếu đem lên bàn cân so sánh cùng các đối thủ trong phân khúc. Bên cạnh không gian nội thất tinh tế, hiện đại, nhiều tiện nghi, mẫu SUV đến từ Mỹ còn rất chiều lòng người dùng nhờ vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, đi kèm khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. Ford Territory 2024 hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc bùng nổ về doanh số, tự tin cạnh tranh với những dòng xe lâu đời trên thị trường.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Ford Territory có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Peugeot 3008 2023: Cân bằng tốt giữa thiết kế - động cơ và trang bị tiện nghi
Đánh giá Hyundai Tucson 2023: Thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện nghi nhưng công suất yếu hơn đối thủ
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:16 PM 27/04/2024
    7221
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    17:14 PM 27/04/2024
    3827
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Những tiếng ồn động cơ và hệ truyền động cần lưu ý

    17:12 PM 27/04/2024
    70802
    Một ngày nào đó khi lái xe đi làm và bạn bỗng nghe thấy những tiếng như gió rít, tiếng cốc cốc như gõ cửa hoặc gầm gừ... phát ra từ động cơ thì đó chính là những triệu chứng cho thấy xe cần được sửa chữa.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8865
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những lưu ý khi thay ắc quy ô tô

    08:31 AM 27/04/2024
    66957
    Ắc quy ô tô là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trọng việc vận hành. Ắc quy ô tô cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động , hệ thống đánh lửa giúp khởi động động cơ và còn có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tái sử dụng dòng điện vượt quá dòng định mức của máy phát.
  • xomnhala

    Bài viết: 2

    Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

    08:31 AM 27/04/2024
    57976
    Xe hơi là phương tiện để ta di chuyển để đi làm, du lịch… Đối với đa số người dùng còn là tài sản lớn hay thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc và bảo quản tốt để giữ giá trị và bền vững theo thời gian. Bài viết sẽ cho bạn biết cách bảo quản và bảo dưỡng xe tại nhà.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9229
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát trên xe ô tô

    06:03 AM 26/04/2024
    65667
     Hệ thống làm mát giữ vai trò quan trọng đối với một chiếc ô tô. Nó giúp giải nhiệt động cơ và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Bài viết nêu những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát giúp bạn nhận biết và khắc phục kịp thời để việc sử dụng xe hiệu quả hơn.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16981
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114455
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.