Đánh giá BMW 3 Series 2023: thiết kế đẹp mắt, giá bán ấn tượng nhất trong phân khúc

Giá: 1,399 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ BMW 3 SERIES 2023 – KHUYẾN MÃI

Phân khúc sedan cỡ nhỏ vốn được xem là điểm bắt đầu hợp lý để khách hàng tiếp cận với thị trường xe sang. Đây cũng là phân khúc sở hữu những mẫu xe top đầu doanh số của các hãng. 

Điều này đặc biệt đúng với BMW, dòng xe 3 Series từ khi ra đời đã bán được hơn 15 triệu xe trên toàn cầu, là “con gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu ô tô xứ Bavaria. 3 Series thế hệ G20 đã được bán tại Việt Nam từ năm 2019 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, mức giá khá cao so với đối thủ trực tiếp là Mercedes C-Class lắp ráp là trở ngại lớn với 3 Series ở thời điểm đó.

Từ cuối năm 2022, dòng xe danh tiếng này đã được Thaco lắp ráp tại Việt Nam với nhiều nâng cấp về trang bị nhưng lại giảm mạnh về giá bán, hứa hẹn đe dọa vị thế của C-Class. Hiện tại xe đang được phân phối với 3 phiên bản với giá bán công bố như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
320i Sport Line 1,295,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
320i M Sport 1,509,000,000
330i M Sport 1,629,000,000

Nếu xét về giá bán, BMW 3 Series 2023 hiện tại đã hấp dẫn hơn rất nhiều, thậm chí bản tiêu chuẩn Sportline còn rẻ hơn so với bản “full-option” của Toyota Camry. Khoảng giá mới này cũng thấp hơn đối thủ trực tiếp Mercedes C-Class hòan toàn ở tất cả các phiên bản.

Nếu xét về giá bán, BMW 3 Series 2023 hiện tại đã hấp dẫn hơn rất nhiều, thậm chí bản tiêu chuẩn Sportline còn rẻ hơn so với bản “full-option” của Toyota Camry.  Nếu xét về giá bán, BMW 3 Series 2023 hiện tại đã hấp dẫn hơn rất nhiều, thậm chí bản tiêu chuẩn Sportline còn rẻ hơn so với bản “full-option” của Toyota Camry. 

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe BMW 3 Series từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2023: Thay đổi đáng kể để tiếp tục giữ ngôi vương trong phân khúc

Đánh giá Mercedes GLC 200 2023: mẫu C-SUV hạng sang sở hữu doanh số tốt nhất phân khúc tầm giá 2 tỷ đồng

2. NGOẠI THẤT BMW 3 SERIES 2023

Các thông số kích thước Dài x Rộng x Cao của xe là 4.709 x 1.827 x 1.442 (mm). Chiều dài cơ sở là 2.810 (mm). Những thông số này từng giúp 3 Series được đánh giá là mẫu xe có không gian để chân thoải mái nhất trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ ở thời điểm ra mắt.

Về thiết kế, BMW 3 Series 2023 vẫn là hiện thân cho giá trị thể thao và năng động đã làm nên thương hiệu của BMW. Nhìn sang bên kia chiến tuyến, nếu đối thủ C-Class thường bị đem so sánh là “tiểu S-Class” thì 3 Series vẫn giữ cho mình một phong cách riêng không nhầm lẫn nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và khỏe khoắn.

Về thiết kế, 3 Series vẫn là hiện thân cho giá trị thể thao và năng động đã làm nên thương hiệu của BMW. Về thiết kế, 3 Series vẫn là hiện thân cho giá trị thể thao và năng động đã làm nên thương hiệu của BMW.

Thiết kế của BMW 3 Series 2023 duy trì đúng truyền thống của dòng xe này - được chia thành hai phong cách độc lập. Nếu khách hàng nhấn mạnh yếu tố thanh lịch, phiên bản 320i Sportline tiêu chuẩn là đủ để đáp ứng. Ngược lại, nếu nhấn mạnh trải nghiệm vận hành và phong cách thể thao, công nghệ, hai phiên bản M Sport sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Khác biệt rõ ràng nhất trên BMW 3 Series 2023 xuất hiện ngay ở phần đầu xe. Phiên bản 320i Sportline với hai khe gió đặt dọc hai bên, vẫn giữ lại nhiều mảng miếng đồng màu thân xe để tạo ấn tượng liền lạc và thanh lịch. Trong khi đó, hai bản M Sport sử dụng ốp cản M Aerodynamic với hốc gió cỡ lớn sơn đen, tạo ấn tượng tương phản và thể thao đậm nét.

Phiên bản 320i Sportline với hai khe gió đặt dọc hai bên, vẫn giữ lại nhiều mảng miếng đồng màu thân xe để tạo ấn tượng liền lạc và thanh lịch. Phiên bản 320i Sportline với hai khe gió đặt dọc hai bên, vẫn giữ lại nhiều mảng miếng đồng màu thân xe để tạo ấn tượng liền lạc và thanh lịch.

Đặt ở vị trí trung tâm trên tất cả các phiên bản vẫn là lưới tản nhiệt quả thận Kidney Grille đặc trưng của BMW. Trái với người đàn anh đầu bảng 7 Series, 3 Series vẫn duy trì thiết kế trung tính và kích thước vừa phải cho bộ phận này. Đặt hai bên lưới tản nhiệt vẫn là bộ đèn chiếu sáng Full-LED “Mắt thiên thần - Angel Eyes” đã tạo nên thương hiệu của BMW. Tuỳ theo phiên bản mà bộ đèn này sẽ được trang bị những tính năng khác nhau.

Bản tiêu chuẩn 320i Sportline sử dụng công nghệ LED Projector có thể tự động chỉnh pha – cos. Bản 320i M Sport sử dụng cụm đèn thích ứng Adaptive LED có thêm tính năng BMW Selective Beam có khả năng phân tách từng luồng sáng của đèn pha để không làm chói mắt xe đối diện nhưng vẫn đảm bảo tầm chiếu xa.

Bản tiêu chuẩn 320i Sportline sử dụng công nghệ LED Projector có thể tự động chỉnh pha – cos Bản tiêu chuẩn 320i Sportline sử dụng công nghệ LED Projector có thể tự động chỉnh pha – cos

Cao cấp nhất là hệ thống đèn Laser trên bản 330i M Sport. Đây cũng là trang bị chưa có trên thế hệ 3 Series nhập khẩu trước đây. Đây là công nghệ đèn cao cấp nhất của BMW hiện tại, có đầy đủ các tính năng của hai hệ thống kia nhưng được bổ sung thêm bóng Laser để nâng tầm chiếu xa lên đến 650m, gần gấp đôi so với đèn pha thông thường.

Cao cấp nhất là hệ thống đèn Laser trên bản 330i M Sport. Đây cũng là trang bị chưa có trên thế hệ 3 Series nhập khẩu trước đây. Cao cấp nhất là hệ thống đèn Laser trên bản 330i M Sport. Đây cũng là trang bị chưa có trên thế hệ 3 Series nhập khẩu trước đây.

Ở phần hông, hai đường gân dập nổi được tạo hình khéo léo giúp nhấn mạnh chiều dài và cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ của BMW 3 Series 2023. Khung kính sơn đen Shadowline là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, càng làm nổi bật ấn tượng thể thao và nam tính của xe, khác biệt hòan toàn với kiểu mạ chrome sáng như những mẫu xe cùng phân khúc.

Ở phần hông, hai đường gân dập nổi được tạo hình khéo léo giúp nhấn mạnh chiều dài và cảm giác khỏe khoắn Ở phần hông, hai đường gân dập nổi được tạo hình khéo léo giúp nhấn mạnh chiều dài và cảm giác khỏe khoắn

Một điểm cộng của BMW 3 Series 2023 lắp ráp là bộ la-zăng kích thước 18 inch đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, sự khác nhau chỉ đến từ thiết kế. Bản 320i Sportline dùng kiểu thiết kế 5 chấu kép, trong khi các phiên bản M Sport có thiết kế đa chấu với kiểu nan kép chữ V thể thao và nổi bật.


La-zăng trên các phiên bản M Sport có thiết kế đa chấu với kiểu nan kép chữ V thể thao và nổi bật.
La-zăng trên các phiên bản M Sport có thiết kế đa chấu với kiểu nan kép chữ V thể thao và nổi bật.

Gương chiếu hậu đồng màu thân xe có tính năng chỉnh/gập điện, đèn xi-nhan dạng LED gia tăng khả năng nhận diện. Vị trí đặt gương ở góc trụ A chưa thực sự lý tưởng khi sẽ lấy đi một phần không gian nhỏ ở bên hông khi nhìn từ vị trí lái.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED dạng chữ L truyền thống của BMW là điểm nhấn chính trên các phiên bản 3 Series 2023. Đồ hoạ và thiết kế tổng thể của cụm đèn này đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt và phù hợp với ngôn ngữ tổng thể của xe. Phần ốp cản sau không có quá nhiều sự khác biệt giữa các phiên bản. Thiết kế chụp ống xả đôi tạo cho xe ấn tượng thể thao, khỏe khoắn.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED dạng chữ L truyền thống của BMW là điểm nhấn chính trên các phiên bản BMW 3 Series 2023. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED dạng chữ L truyền thống của BMW là điểm nhấn chính trên các phiên bản BMW 3 Series 2023.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe BMW 3 Series?

3. KHOANG LÁI BMW 3 SERIES 2023

Khoang cabin trên xe BMW ở những thế hệ trước thường không được đánh giá cao như đối thủ truyền kiếp Mercedes. Tuy nhiên, điều đó đã phần nào thay đổi ở thế hệ 3 Series G20. Thể thao, sang trọng, công nghệ và hữu dụng là những tính từ chính xác để mô tả về nội thất của những chiếc BMW thế hệ G. Da tối màu vẫn là chất liệu chủ đạo bên trong cabin của tất cả các phiên bản. Tuỳ từng phiên bản mà phần da ghế sẽ được phối với vải hoặc alcantara cao cấp.

Thể thao, sang trọng, công nghệ và hữu dụng là những tính từ chính xác để mô tả về nội thất của những chiếc BMW thế hệ G Thể thao, sang trọng, công nghệ và hữu dụng là những tính từ chính xác để mô tả về nội thất của những chiếc BMW thế hệ G

Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 10.25 inch tích hợp hệ điều hành BMW OS 7.0. Ngay phía dưới là hệ thống cửa gió điều hòa độc đáo, cho phép người lái chỉnh riêng nhiệt độ so với nhiệt độ tổng thể từ hệ thống điều hòa chính của xe. Việc điều chỉnh này giúp người lái có thể giữ ấm phần mặt và thân trên, đảm bảo sự tỉnh táo khi chạy đường dài. Đây là chi tiết không dễ tìm thấy trên những mẫu xe khác trong phân khúc.

Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 10.25 inch tích hợp hệ điều hành BMW OS 7.0.  Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 10.25 inch tích hợp hệ điều hành BMW OS 7.0. 

Cụm điều khiển hệ thống điều hòa vẫn được bố trí tách biệt với các phím cơ học giúp người lái dễ dàng làm quen và thao tác. Đây là điểm được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên 3 Series.

Những mẫu xe trong dải sản phẩm mới của BMW đang dần chuyển sang tích hợp mọi chức năng điều khiển vào màn hinh cảm ứng. Điều này có thể gây bất tiện cho khách hàng khi cần điều chỉnh nhanh các chức năng khi đang chạy xe. Độ bền, độ ổn định cùng chi phí thay thế cao cho một màn hình đa chức năng như vậy cũng là những điểm khiến nhiều khách hàng lăn tăn.

Thiết kế vô lăng cũng là chi tiết được đánh giá cao và góp phần định hướng tệp khách hàng của BMW 3 Series 2023 theo hai phong cách khác nhau. Vô lăng trên phiên bản Sportline được nhiều chuyên gia và khách hàng khen ngợi nhờ thiết kế hiện đại và trung tính.

Vô lăng trên phiên bản Sportline được nhiều chuyên gia và khách hàng khen ngợi nhờ thiết kế hiện đại và trung tính. Vô lăng trên phiên bản Sportline được nhiều chuyên gia và khách hàng khen ngợi nhờ thiết kế hiện đại và trung tính.

Trong khi đó, vô lăng M Sport trên hai phiên bản cao cấp cũng ghi điểm với thiết kế thể thao, nam tính và không lỗi mốt. Thiết kế này cũng xuất hiện trên các phiên bản M Sport của những mẫu xe cao cấp hơn của nhà BMW. Vật liệu Walk Nappa cùng lớp đệm dày hơn cũng giúp vô lăng này tạo cảm giác thoải mái và chính xác tối đa cho từng thao tác lấy lái.

Vô lăng M Sport trên hai phiên bản cao cấp cũng ghi điểm với thiết kế thể thao, nam tính và không lỗi mốt.  Vô lăng M Sport trên hai phiên bản cao cấp cũng ghi điểm với thiết kế thể thao, nam tính và không lỗi mốt. 

Khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng có thiết kế gọn gàng và tinh tế với đầy đủ các phím chức năng cần thiết. Cách bố trí khoa học này của BMW được nhiều khách hàng yêu thích do không làm mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng một cách thuần thục mà không cần phải liếc mắt nhìn xuống khi đang lái xe.

Khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng có thiết kế gọn gàng và tinh tế với đầy đủ các phím chức năng cần thiết Khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng có thiết kế gọn gàng và tinh tế với đầy đủ các phím chức năng cần thiết

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá tốt trên BMW 3 Series 2023. Hai trụ A được vát mỏng hợp lý giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Gương hậu tuy chưa đặt ở thân xe nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ đó, từ vị trí ghế lái, khách hàng vẫn dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ BMW 3 SERIES 2023

Về hệ thống giải trí, tất cả các phiên bản của BMW 3 Series 2023 đều sở hữu màn hình trung tâm 10.25” độ phân giải cao và giao diện đẹp mắt của hệ điều hành BMW OS 7.0. Màn hình cũng hỗ trợ chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Màn hình cũng hỗ trợ chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Màn hình cũng hỗ trợ chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Điều hòa khí hậu tự động 3 vùng độc lập cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của BMW 3 Series 2023. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ vị trí, cổng sạc type C, cửa gió hàng ghế sau, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, đèn nền nội thất cũng là những trang bị tiêu chuẩn trên BMW 3 Series 2023.

Hệ thống âm thanh Harman/Kardon 16 loa cao cấp là trang bị chỉ có thể tìm thấy trên hai phiên bản M Sport. Phiên bản Sportline còn lại sử dụng hệ thống âm thanh 10 loa Hifi tiêu chuẩn.

5. CÁC HÀNG GHẾ BMW 3 SERIES 2023

Ghế ngồi trên tất các phiên bản của BMW 3 Series 2023 đều được bọc da Sensatec. Như đã đề cập, bản Sportline tiêu chuẩn dùng ghế da pha nỉ. Trong khi đó, hai bản M Sport được trang bị ghế da phối với các mảng Alcantara cao cấp và mang đậm màu sắc thể thao. Ghế trước chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ 2 vị trí cũng là những tính năng tiêu chuẩn. 

Hai bản M Sport được trang bị ghế da phối với các mảng Alcantara cao cấp và mang đậm màu sắc thể thao. Hai bản M Sport được trang bị ghế da phối với các mảng Alcantara cao cấp và mang đậm màu sắc thể thao.

Đặc biệt, ghế trên BMW 3 Series 2023 có thêm phần đệm đỡ đùi có thể gập mở nhanh bằng tay, giúp người lái và hành khách ở ghế phụ có được tư thế ngồi thoải mái và vừa vặn nhất, đảm bảo sự thoải mái trên những hành trình dài. Hàng ghế sau của xe có đủ 3 tựa đầu có chỉnh độ cao cùng bệ tỳ tay tích hợp khay để ly trên lưng ghế giữa.

Về không gian, hàng ghế sau của 3 Series được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt so với mặt bằng chung của phân khúc. Khoảng để chân thoải mái cho cả những hành khách cao trên 1m7, tuy nhiên độ ngả lưng chỉ ở mức ổn, chưa thể mang đến sự thoải mái cao trên những hành trình quá dài.

Về không gian, hàng ghế sau của 3 Series được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt so với mặt bằng chung của phân khúc. Về không gian, hàng ghế sau của 3 Series được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt so với mặt bằng chung của phân khúc.

Dung tích khoang hành lý của BMW 3 Series 2023 là 480L, khá đủ dùng cho cả 5 hành khách trên xe. Đặc biệt, hàng ghế 2 của xe có thể gập phẳng từng ghế theo tỷ lệ 40:20:40 giúp mở rộng dung tích khoang hành lý khi cần thiết.

Hàng ghế 2 của xe có thể gập phẳng từng ghế theo tỷ lệ 40:20:40 giúp mở rộng dung tích khoang hành lý khi cần thiết. Hàng ghế 2 của xe có thể gập phẳng từng ghế theo tỷ lệ 40:20:40 giúp mở rộng dung tích khoang hành lý khi cần thiết.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN BMW 3 SERIES 2023

BMW sử dụng động cơ B48 danh tiếng cho cả ba phiên bản của BMW 3 Series 2023. Đây là động cơ TwinPower Turbo dung tích 2.0L, 4 xylanh với công nghệ tăng áp cuộn kép, giúp tối ưu hiệu suất vận hành. BMW đã thay đổi thuật toán phun xăng đánh lửa để mang đến 2 mức sức mạnh khác nhau cho động cơ này, ứng với các phiên bản từ thấp đến cao.

• Bản 320i Sportline và 320i M Sport cho công suất cực đại 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

• Bản 330i M Sport cao cấp nhất cho công suất tối đa lên đến 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn.

Tất cả các tuỳ chọn động cơ này đều đi cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau.

Tất cả các tuỳ chọn động cơ đều đi cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Tất cả các tuỳ chọn động cơ đều đi cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau.

Về an toàn, BMW vẫn có phần đi sau Mercedes khi vẫn chưa trang bị gói an toàn chủ động cho BMW 3 Series 2023. Tuy vậy, dòng xe entry-level nhà BMW vẫn có đầy đủ các trang bị cần thiết như hệ thống túi khí vòng quanh xe, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động và tự động lùi xe theo vệt bánh tiến vào. Kiểm soát hành trình cruise control tích hợp giới hạn tốc độ để không vượt tốc khi xuống dốc cũng là trang bị hữu ích cần phải kể tên.

Đặc biệt, hệ thống phanh M Sport trên hai bản 320i M Sport và 330i M Sport là trang bị đáng giá, góp phần nâng cấp trải nghiệm vận hành cũng như tăng độ an toàn cho xe.

Bạn muốn LÁI THỬ xem BMW 3 Series có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG BMW 3 SERIES 2023

Với mức giá thấp kỷ lục, BMW 3 Series 2023 được đánh giá là một lựa chọn tốt và đáng mua hàng đầu trong phân khúc ở thời điểm này. Thiết kế đặc trưng đẹp mắt, thương hiệu danh tiếng, trải nghiệm vận hành tốt nhất phân khúc cùng lượng option đầy đủ là những điểm nhấn đáng chú ý của xe. 

Với mức giá thấp kỷ lục, BMW 3 Series 2023 được đánh giá là một lựa chọn tốt và đáng mua hàng đầu trong phân khúc ở thời điểm này. Với mức giá thấp kỷ lục, BMW 3 Series 2023 được đánh giá là một lựa chọn tốt và đáng mua hàng đầu trong phân khúc ở thời điểm này.

Ở chiều ngược lại, sự thiếu vắng các trang bị an toàn chủ động, nguồn gốc chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp có thể sẽ là những trở ngại khiến khách hàng lăn tăn khi xuống tiền.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

XEM THÊM

Đánh giá Mercedes-Benz E-Class 2023: thiết kế đẹp mắt, nội thất xa hoa cùng giá bán hợp lý

Tìm hiểu các loại hệ thống treo phổ biến nhất trên ô tô hiện nay

Những cảnh báo không nên bỏ qua trên xe Mercedes-Benz

Thông số kỹ thuật

BMW 320i Sportline

1,399 tỷ

BMW 320i Sport Line Plus

2,179 tỷ

BMW 320i

1,619 tỷ

BMW 320i GT

1,999 tỷ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
184.00 mã lực
Công suất cực đại
184.00 mã lực , tại 5000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
184.00 mã lực , tại 5000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
184.00 mã lực , tại 5000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
300.00 Nm
Momen xoắn cực đại
300.00 Nm , tại 1350-4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
290.00 Nm , tại 1350 - 4250 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
290.00 Nm , tại 1250 - 4800 vòng/phút
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Kiểu dẫn động
RWD
Kiểu dẫn động
RWD
Kiểu dẫn động
Cầu sau
Kiểu dẫn động
Tốc độ cực đại
250km/h
Tốc độ cực đại
Tốc độ cực đại
229km/h
Tốc độ cực đại
230km/h
Thời gian tăng tốc 0-100km
7.10
Thời gian tăng tốc 0-100km
7.10
Thời gian tăng tốc 0-100km
7.90
Thời gian tăng tốc 0-100km
6.00
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.60l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.80l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
4 vùng
Điều hòa
Tự động hai vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    Hyundai Stargazer X 2024 chính thức ra mắt thụ trường Việt Nam

    13:48 PM 18/04/2024
    14
    Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    VinFast ghi nhận doanh thu tăng trường 269,7% trong quý 1/2024 so với cùng ký 2023

    13:48 PM 18/04/2024
    13
    VinFast Auto Ltd. (Nasdaq: VFS), công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý 1, kết thúc vào ngày 31/03/2024.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2576
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4146
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2458

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3166
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4502
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    7850
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sportage 2024: Nâng cấp mạnh mẽ, lột xác toàn diện

    09:04 AM 17/04/2024
    3391
    Giá: 900 triệu - 1,048 tỷ
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3658
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Chính thức ra mắt Hyundai Stargazer X, giá từ 489 triệu đồng

    09:56 AM 17/04/2024
    237
    Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).