Đánh giá Honda Civic 2023: trưởng thành hơn với nhiều nâng cấp hấp dẫn

Giá: 870 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI HONDA CIVIC 2023

Khá im ắng trong những năm qua, phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đã được khuấy động trở lại với nhiều “tân binh” được trình làng, đó chính là Beijing U5 Plus và MG 5 đều đến từ Trung Quốc.

Trong lần ra mắt này, Honda Civic 2023 mang diện mạo chững chạc và chỉnh chu hơn, xóa bỏ hoàn toàn nét táo bạo và hầm hố trước đây Trong lần ra mắt này, Honda Civic 2023 mang diện mạo chững chạc và chỉnh chu hơn, xóa bỏ hoàn toàn nét táo bạo và hầm hố trước đây

Chính vì thế, những "tay chơi" trong phân khúc cũng đang rục rịch ra mắt để không bị bỏ lại phía sau. Nổi bật nhất phải kể đến Honda Civic 2023 thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới. Trong lần ra mắt này, Honda Civic 2023 mang diện mạo chững chạc và chỉnh chu hơn, xóa bỏ hoàn toàn nét táo bạo và hầm hố trước đây. Cùng với đó, khoang nội thất trên xe được đánh giá cao cấp và hiện đại hơn hẳn, cùng khả năng bảo vệ hành khách trở nên toàn diện hơn với Hệ thống Honda SENSING.

Hiện tại, Honda Civic 2023 tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với mức giá bán niêm yết lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Civic RS (đen ánh, xám) 870,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Civic RS (trắng ngọc, đỏ) 875,000,000
Civic G (đen ánh, xám) 770,000,000
Civic G (trắng ngọc) 775,000,000
Civic E (đen ánh, xám) 730,000,000
Civic E (trắng ngọc) 735,000,000
Civic Type R 2,399,000,000

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda Civic từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Altis 2023: Thiết kế trẻ hóa, an toàn hơn với gói Toyota Safety Sense 2.0
Đánh giá Kia K3 2023: Xứng danh ngôi vương phân khúc C

2. NGOẠI THẤT HONDA CIVIC 2023

So với thế hệ trước đây, diện mạo Honda Civic 2023 đã có phần chững chạc và trung tính hơn. Có thể thấy nhà sản xuất đã loại bỏ hoàn toàn những đường nét cắt xẻ táo bạo dọc khắp thân xe, thay vào đó là kiểu thiết kế hướng đến sự tinh tế nhưng vẫn duy trì những nét thể thao.

Đánh giá Honda Civic 2023 về kích thước tổng thể, mẫu C-sedan sở hữu thông số chiều dài - chiều rộng - chiều cao lần lượt là 4.678mm x 1.802mm x 1.415mm. So với đời tiền nhiệm, chiều dài của Civic 2023 được tăng thêm 30mm, trong khi chiều rộng và cao chỉ chênh lệch vài mm.

So với thế hệ trước đây, diện mạo Honda Civic 2023 đã có phần chững chạc và trung tính hơn So với thế hệ trước đây, diện mạo Honda Civic 2023 đã có phần chững chạc và trung tính hơn

Điểm nổi bật nhất của Honda Civic 2023 chính là trục cơ sở tiếp tục được kéo dài đạt mức 2.735mm, nhỉnh hơn 35mm so với trước. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng khiến bán kính quay vòng tăng lên 5,8m (với 2 phiên bản E và G) và 6,1m (với phiên bản RS). Rõ ràng, chiều dài tổng thể và trục cơ sở tăng lên đã khiến Honda Civic 2023 trở nên kém linh hoạt. Tài xế phải đánh lái vô lăng nhiều hơn khi di chuyển qua những nơi chật hẹp, đặc biệt là các khúc quay đầu chữ U.

Mặt khác, khoảng sáng gầm của Civic 2023 chỉ nhỉnh hơn 1mm so với trước, tức đạt mức 134mm. Điều này giúp Honda Civic 2023 duy trì trọng tâm thấp, có sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

ĐẦU XE

Đánh giá Honda Civic 2023 về thiết kế đầu xe, “gương mặt” của mẫu sedan Nhật Bản này vẫn giữ được nét thể thao, nhưng các chi tiết được dàn trải liền mạch theo phương ngang thay vì hất lên cao. Mặt ca lăng của xe vẫn được thiết kế theo kiểu Solid Wing Face, nhưng các chi tiết mạ chrome đã bị loại bỏ.

Mặt ca lăng của xe vẫn được thiết kế theo kiểu Solid Wing Face, nhưng các chi tiết mạ chrome đã bị loại bỏ Mặt ca lăng của xe vẫn được thiết kế theo kiểu Solid Wing Face, nhưng các chi tiết mạ chrome đã bị loại bỏ

“Gương mặt” của Honda Civic 2023 còn ghi điểm ở thiết kế nắp capo với 2 đường gân dập nổi ở viền cạnh. Ngoài ra, nắp capo cũng được vuốt ngang nhiều hơn về phía trước, giúp khu vực này có thêm không gian cũng như tăng kích thước cho các chi tiết ở mặt ca lăng.

Cụm lưới tản nhiệt của Honda Civic 2023 nổi bật với các nan ngang sơn đen và có kích thước lớn, kết hợp cùng hốc hút gió hình thang lớn ngay bên dưới và 2 hốc cản, tạo cho khu vực đầu xe Civic 2023 ấn tượng bề thế, bệ vệ hơn.

Cụm đèn trước trên Honda Civic 2023 được tái thiết kế vuốt dài hơn, đi cùng dải đèn LED bàn ngày vuông vức góc cạnh, giúp tăng vẻ hiện đại cho khu vực phía trước Cụm đèn trước trên Honda Civic 2023 được tái thiết kế vuốt dài hơn, đi cùng dải đèn LED bàn ngày vuông vức góc cạnh, giúp tăng vẻ hiện đại cho khu vực phía trước

Cụm đèn trước trên Honda Civic 2023 được tái thiết kế vuốt dài hơn, đi cùng dải đèn LED bàn ngày vuông vức góc cạnh, giúp tăng vẻ hiện đại cho khu vực phía trước. Về khả năng chiếu sáng, 2 phiên bản G và RS được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED, trong khi bản E tiêu chuẩn dùng đèn pha lắp bóng Halogen thông thường. Tuy nhiên, đèn pha tự động bật tắt và đèn ban ngày LED khá nổi bật là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

THÂN XE

Hai bên hông Honda Civic 2023 cũng được đổi mới khá nhiều so với đời tiền nhiệm. Các chi tiết dập nổi ở khu vực này đã được vuốt thẳng, đặc biệt là đường dập nổi kéo dài liền mạch từ cụm đèn trước đến cụm đèn hậu. Nhờ chi tiết này mà Honda Civic 2023 sở hữu phần thân hài hòa, hiện đại hơn nhưng không kém phần thể thao.

Hông xe Honda Civic 2023 tạo ấn tượng với các chi tiết dập nổi hút mắt Hông xe Honda Civic 2023 tạo ấn tượng với các chi tiết dập nổi hút mắt

Đánh giá Honda Civic 2023 về gương chiếu hậu, kính hậu có thiết kế phần ốp bên ngoài bầu bĩnh và mặt gương mở rộng nhiều hơn. Đặc biệt, gương chiếu hậu đã được dời xuống cửa xe và lùi về sau, góp phần tăng tầm nhìn và hạn chế điểm mù cho người lái. Bên cạnh đó, trên gương chiếu hậu của Honda Civic 2023 vẫn tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ. Ngoại trừ bản E tiêu chuẩn, các phiên bản G và RS được hãng bổ sung thêm tính năng gập điện tự động. Riêng phiên bản RS có thêm cụm camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch trên kính lái, giúp người điều khiển có thể mở rộng tầm quan sát, hạn chế điểm mù ở khu vực phía sau bên phải.

Các phiên bản E và G trang bị tay nắm cửa cùng màu với thân xe Các phiên bản E và G trang bị tay nắm cửa cùng màu với thân xe

Các phiên bản E và G trang bị tay nắm cửa cùng màu với thân xe, trong khi tay nắm cửa trên bản RS được sơn đen, tạo điểm nhấn thể thao. Bên cạnh đó, tay nắm cửa các phiên bản G và RS tích hợp thêm cảm biến mở/khóa cửa khá tiện dụng.

Phiên bản E tiêu chuẩn sử dụng la-zăng hợp kim 16 inch, thiết kế 5 chấu kép màu bạc Phiên bản E tiêu chuẩn sử dụng la-zăng hợp kim 16 inch, thiết kế 5 chấu kép màu bạc

Mâm xe Honda Civic 2023 được phân cấp theo từng phiên bản. Cụ thể, phiên bản E tiêu chuẩn sử dụng la-zăng hợp kim 16 inch, thiết kế 5 chấu kép màu bạc. Trong khi đó, phiên bản G được nâng cấp la-zăng hợp kim 17 inch, cũng có thiết kế 5 chấu kép nhưng tạo kiểu chữ Y và được sơn 2 tông màu kết hợp phay xước tinh tế. Riêng phiên bản RS thể thao sở hữu bộ mâm sơn đen 18 inch, thiết kế kiểu chấu song song hình cánh sao.

ĐUÔI XE

Di chuyển ra sau, phần đuôi xe Honda Civic 2023 có sự trau chuốt gọn gàng, bố cục các chi tiết ở khu vực này theo lối tinh giản và được sắp xếp theo phương ngang. Điều này thể hiện rõ nhất qua chi tiết gờ dập nổi ở cản sau, thiết kế nẹp biển số hay cụm đèn hậu LED.

Đuôi xe Honda Civic 2023 có sự trau chuốt gọn gàng, bố cục các chi tiết ở khu vực này theo lối tinh giản và được sắp xếp theo phương ngang Đuôi xe Honda Civic 2023 có sự trau chuốt gọn gàng, bố cục các chi tiết ở khu vực này theo lối tinh giản và được sắp xếp theo phương ngang

Đèn hậu LED cũng có đồ họa kiểu mới với thiết kế tương tự đèn LED ban ngày, tạo nên sự đồng bộ cho thiết kế phần trước và sau xe. Tuy nhiên cụm đèn hậu kiểu mới lại khiến Honda Civic 2023 không còn cá tính thể thao như trước.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda Civic?

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN HONDA CIVIC 2023

Bước vào bên trong, khu vực khoang lái của Honda Civic 2023 đã mang đến sự thay đổi lớn về thiết kế, mang lại nét sang trọng, cao cấp hơn hẳn. Bảng taplo được thiết kế gọn gàng hơn, các chi tiết trong xe có sự tinh giản và cụm màn hình đặt nổi ở trung tâm đem đến một phong cách rất Châu Âu cho Civic 2023.

Khoang lái của Honda Civic 2023 đã mang đến sự thay đổi lớn về thiết kế, mang lại nét sang trọng, cao cấp hơn hẳn Khoang lái của Honda Civic 2023 đã mang đến sự thay đổi lớn về thiết kế, mang lại nét sang trọng, cao cấp hơn hẳn

Góc trụ A trên xe đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Theo công bố từ nhà sản xuất, trụ A của Civic 2023 đã được đẩy lùi về sau 50mm, kết hợp với thiết kế bảng điều khiển phẳng, mui xe thấp, gương chiếu hậu gắn trên cửa xe góp phần tăng góc quan sát theo phương ngang lên 87 độ, nhỉnh hơn 3 độ so với trước.

Vô lăng của Civic 2023 tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng Vô lăng của Civic 2023 tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng

Đánh giá Honda Civic 2023 về tay lái, mẫu sedan hạng C Nhật Bản này được trang bị cụm vô lăng hiện đại, có thiết kế tinh gọn và không giống với bất kỳ dòng xe nào trước đây của hãng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả phiên bản đều sở hữu vô lăng 3 chấu, tuy nhiên vô lăng trên phiên bản E và G sử dụng chất liệu nhựa thường, trong khi phiên bản RS trang bị vô lăng bọc da sang trọng và có thêm lẫy chuyển số thể thao. Không những thế, trên mặt vô lăng tất cả phiên bản Honda Civic 2023 đều trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển chức năng như điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình thích ứng, đặc biệt là các nút bấm kích hoạt thuộc hệ thống an toàn chủ động thông minh Honda SENSING.

Phiên bản E và G sử dụng đồng hồ kỹ thuật số một phần, đi cùng màn hình đa thông tin 7 inch và kết hợp với đồng hồ kim analog Phiên bản E và G sử dụng đồng hồ kỹ thuật số một phần, đi cùng màn hình đa thông tin 7 inch và kết hợp với đồng hồ kim analog

Phía sau vô lăng, cụm đồng hồ lái Honda Civic 2023 cũng được nâng cấp đáng kể. Theo đó, phiên bản E và G sử dụng đồng hồ kỹ thuật số một phần, đi cùng màn hình đa thông tin 7 inch và kết hợp với đồng hồ kim analog. Trong khi đó, phiên bản RS thể thao sở hữu đồng hồ lái kỹ thuật số hoàn toàn với cụm màn hình 10.2 inch.

Khu vực cần số trên Honda Civic 2023 không có nhiều thay đổi Khu vực cần số trên Honda Civic 2023 không có nhiều thay đổi

Khu vực cần số trên Honda Civic 2023 không có nhiều thay đổi. Các vị trí số P-R-N-D được thiết kế theo trục dọc truyền thống, chụp cần số được bọc da. Tuy nhiên, vị trí cần số được thiết kế hạ thấp, ngang với bệ tỳ tay và nghiêng về người lái hơn.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HONDA CIVIC 2023

Đánh giá Honda Civic 2023 về tiện nghi, mẫu xe Nhật Bản cũng trang bị nhiều tiện ích cao cấp, chưa từng có trên các dòng xe trước đây của thương hiệu Honda. Cụ thể bản cao cấp RS được trang bị màn hình cảm ứng giải trí kích thước 9 inch, trong khi các phiên bản E và G tiếp tục sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch. Cả 2 cấu hình màn hình này đều cho phép kết nối Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth.

Màn hình cảm ứng đặt nổi 7 inch trên phiên bản E Màn hình cảm ứng đặt nổi 7 inch trên phiên bản E

Riêng bản RS được hãng xe ưu ái khi bổ sung thêm hệ thống bản đồ định vị GPS, quay số bằng giọng nói Voice Tag, Apple CarPlay không dây và kết nối cập nhật dữ liệu qua Wifi, đặc biệt phải kể đến tính năng hỗ trợ Honda CONNECT. Đây là trang bị giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng an toàn và bảo mật của xe như: tự động phát hiện va chạm, cảnh báo giới hạn vùng và tốc độ, bật đèn từ xa, khóa/mở khóa từ xa, khởi động xe và bật điều hòa từ xa.

Hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp chỉ có trên phiên bản RS Hệ thống âm thanh 12 loa Bose cao cấp chỉ có trên phiên bản RS

Trong khi đó, hệ thống âm thanh trên Honda Civic 2023 cũng được nâng cấp theo từng phiên bản. Chi tiết hơn, phiên bản E và G tiếp tục trang bị âm thanh 4 và 8 loa tương ứng, trong khi bản RS sở hữu dàn âm thanh 12 loa Bose cao cấp nhất.

Ngoài cửa gió điều hòa có thiết kế lạ mắt, hệ thống điều hòa trên Honda Civic 2023 vẫn chưa có nâng cấp nào nổi bật. Phiên bản E và G trang bị hệ thống điều hòa tự động 1 vùng, riêng phiên bản RS sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Ngoại trừ bản E tiêu chuẩn, 2 phiên bản cấp cao hơn được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Khay sạc không dây cũng chỉ được trang bị độc quyền cho bản RS Khay sạc không dây cũng chỉ được trang bị độc quyền cho bản RS

Ở hàng ghế trước, nhà sản xuất trang bị cho phiên bản E và G 1 cổng sạc USB và 1 tẩu sạc 12V, riêng phiên bản RS có 2 cổng sạc USB, 1 tẩu sạc 12V đi cùng 1 khay sạc không dây. Mặt khác, hàng ghế sau lại không có bất kỳ cổng sạc nào. Bên cạnh đó, tất cả phiên bản đều trang bị các tiện ích như: cửa sổ chỉnh điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt hàng ghế trước, ăng ten vây cá mập, phanh tay điện tử cùng chức năng giữ phanh tự động.

Phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động chỉ có trên bản G và RS Phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động chỉ có trên bản G và RS

Về trang bị hỗ trợ lái, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động vẫn chưa được trang bị cho phiên bản E, trong khi phiên bản G và RS vẫn có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, 2 phiên bản này còn có thêm các tính năng khá đáng giá như: khởi động xe và mở cốp từ xa, mở/khóa cửa bằng cảm biến tích hợp tay nắm cửa.

5. CÁC HÀNG GHẾ HONDA CIVIC 2023

Honda Civic 2023 vẫn trang bị ghế nỉ màu đen trên phiên bản E  Honda Civic 2023 vẫn trang bị ghế nỉ màu đen trên phiên bản E 

Đánh giá Honda Civic 2023 về hệ thống ghế ngồi, hãng xe vẫn trang bị ghế nỉ màu đen trên phiên bản E và G, còn phiên bản RS sử dụng ghế da kết hợp da lộn màu đen, đồng thời tạo điểm nhấn với chỉ thêu màu đỏ thể thao.

Hàng ghế trước Honda Civic 2023 sở hữu form ghế ôm lấy lưng người ngồi Hàng ghế trước Honda Civic 2023 sở hữu form ghế ôm lấy lưng người ngồi

Hàng ghế trước Honda Civic 2023 sở hữu form ghế ôm lấy lưng người ngồi. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng đã bổ sung nhiều cấu trúc bên trong nhằm tăng khả năng nâng đỡ cơ thể người ngồi, từ đó tối ưu sự thoải mái cho hành khách. Về trang bị, phiên bản E và G sở hữu ghế lái chỉnh cơ, trong khi phiên bản RS có ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, không gian để chân ở hàng ghế này được cải thiện đáng kể nhờ thiết kế bảng taplo gọn gàng hơn và kích thước bệ trung tâm điều khiển giảm đi.

Không gian để chân ở hàng ghế thứ 2 cũng được tăng lên đáng kể nhờ chiều dài cơ sở lớn Không gian để chân ở hàng ghế thứ 2 cũng được tăng lên đáng kể nhờ chiều dài cơ sở lớn

Di chuyển ra sau, hàng ghế thứ 2 trên Civic 2023 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để thông hoàn toàn với khoang chứa đồ, giúp mở rộng khoang hành lý để chuyên chở các vật dụng dài khi cần thiết. Không gian để chân ở hàng ghế này cũng được tăng lên đáng kể nhờ chiều dài cơ sở lớn. Khoảng trống trần xe cũng rất thoáng mặc dù mui xe có xu hướng vuốt thấp dần về đuôi.

Khoang hành lý của Honda Civic 2023 ở trạng thái tiêu chuẩn vẫn khá thoải mái chứa đồ Khoang hành lý của Honda Civic 2023 ở trạng thái tiêu chuẩn vẫn khá thoải mái chứa đồ

Khoang hành lý của Honda Civic 2023 ở trạng thái tiêu chuẩn vẫn khá thoải mái chứa đồ. Bên trong cốp xe còn tích hợp 2 lẫy để gập nhanh hàng ghế thứ 2. Bên cạnh đó, mặc dù thiết kế đuôi xe của Civic 2023 theo hơi hướng Fastback nhưng độ rộng và góc mở cửa cốp xe vẫn khá thoải mái.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HONDA CIVIC 2023

Đánh giá Honda Civic 2023 về khả năng vận hành, tất cả phiên bản đều dùng chung duy nhất động cơ 1.5L VTEC Turbo, sản sinh công suất tối đa 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 240Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút. So sánh với khối động cơ 1.5L VTEC Turbo từng được trang bị trên Civic thế hệ tiền nhiệm, động cơ mới đã cải thiện 5% hiệu suất, tăng thêm công suất và mô-men xoắn lần lượt là 6 mã lực và 20Nm.

Honda Civic 2023 sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo trên tất cả phiên bản Honda Civic 2023 sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo trên tất cả phiên bản

Động cơ này kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT được cải thiện. Theo đó, hãng xe Nhật Bản đã nâng cấp trình điều khiển G-Design Shift, kiểm soát sang số và Step-Shift, giúp cho việc truyền tải công suất đến các bánh xe mượt mà và hiệu quả hơn.

Honda Civic 2023 cũng được trang bị 2 chế độ lái tiêu chuẩn là Normal Mode và ECON Mode. Riêng phiên bản RS thể thao còn có thêm chế độ Sport Mode, cho phản hồi chân ga nhạy hơn. Bên cạnh đó, Sport Mode còn vòng tua máy luôn duy trì mức tối thiểu 2.000 vòng/phút ngay cả khi đang chạy ổn định. Ngoài 3 chế độ lái vừa nêu trên, Honda Civic 2023 cũng sở hữu chức năng ECO Coaching và trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động MA-EPS.

Đánh giá Honda Civic 2023 về an toàn, mẫu sedan hạng C thế hệ mới này được bổ sung gói an toàn chủ động thông minh Honda SENSING trên mọi phiên bản, bao gồm các tính năng như: phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành.

Bên cạnh đó, danh sách trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn trên Honda Civic 2023 đa dạng với: hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ đánh lái chủ động, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay, 4 túi khí, móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, chìa khóa mã hóa chống trộm và hệ thống báo động,...

Camera lùi 3 góc quay trên Honda Civic 2023 Camera lùi 3 góc quay trên Honda Civic 2023

Đặc biệt, phiên bản RS cao cấp nhất được Honda ưu ái trang bị các tính năng như: nhắc nhở cài dây an toàn cho tất cả hàng ghế, camera hỗ trợ quan sát làn đường, túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế. Riêng chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến được trang bị trên các phiên bản G và RS.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda Civic có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HONDA CIVIC 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Honda Civic 2023.

Xem thêm

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. KẾT LUẬN

Nhìn chung, Honda Civic 2023 thực sự đã có màn "thay da đổi thịt" ngoạn mục so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, "chất Civic" vẫn được hãng xe Nhật Bản giữ trọn vẹn với khả năng vận hành ấn tượng bật nhất phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam.

Nhìn chung, Honda Civic 2023 thực sự đã có màn Nhìn chung, Honda Civic 2023 thực sự đã có màn "thay da đổi thịt" ngoạn mục so với thế hệ tiền nhiệm

Không dừng lại ở đó, những cải tiến về mặt nội - ngoại thất, tiện nghi và an toàn cùng mức giá bán giảm sâu cũng góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp Honda Civic 2022 để cạnh tranh trước các đối thủ sừng sỏ như Mazda 3, KIA K3 hay Toyota Corolla Altis.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Top 3 xe sedan hạng C rẻ nhất hiện nay
Các dòng xe sedan hạng C 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm
Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

Thông số kỹ thuật

Honda Civic RS

870 triệu

HondaCivic G

789 triệu

Honda Civic E

729 triệu

Honda Civic RS

929 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.50L
Công suất cực đại
176.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
139.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
139.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
170.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 1700.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
174.00 Nm , tại 4300 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
174.00 Nm , tại 4300 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
220.00 Nm , tại 1700-5500 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.52l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12830
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    Hyundai Stargazer X 2024 chính thức ra mắt thụ trường Việt Nam

    13:48 PM 18/04/2024
    35
    Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
  • Khoa NX

    Bài viết: 2164

    VinFast ghi nhận doanh thu tăng trường 269,7% trong quý 1/2024 so với cùng ký 2023

    13:48 PM 18/04/2024
    29
    VinFast Auto Ltd. (Nasdaq: VFS), công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý 1, kết thúc vào ngày 31/03/2024.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2600
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4159
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2458

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3174
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4527
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    7870
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sportage 2024: Nâng cấp mạnh mẽ, lột xác toàn diện

    09:04 AM 17/04/2024
    3413
    Giá: 900 triệu - 1,048 tỷ
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3671
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.