• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ HYUNDAI STARGAZER 2024 - KHUYẾN MÃI

Từ lâu, phân khúc MPV cỡ trung tại Việt Nam trong tầm giá dưới 700 triệu vốn đã thành “sân nhà” của Mitsubishi Xpander nhờ mức doanh số luôn chiếm lĩnh TOP đầu. Song, trước tình hình các đối thủ Suzuki XL7, Toyota Avanza/Veloz, Kia Carens hay gần nhất là “tân binh” Hyundai Stargazer lần lượt được giới thiệu, vị thế của Xpander đang bị lung lay.

Nói về Stargazer, mẫu MPV 7 chỗ ngay từ lần đầu trình diện vào ngày 20/10/2022 đã gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại và mới lạ, không gian rộng rãi đi kèm nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến. Tổng kết năm 2023, Hyundai Stargazer vươn lên nhóm đầu phân khúc, chỉ đứng sau Xpander và Veloz. Dù vậy, kết quả này một phần là nhờ những đợt giảm giá xuyên suốt trong năm từ TC Motor, cho thấy Stargazer cần phải được chăm chút hơn nữa để có thể thu hút người dùng hơn.

Hyundai Stargazer 2024 gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại và mới lạ Hyundai Stargazer 2024 gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại và mới lạ

Hiện nay, Hyundai Stargazer 2024 đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản. Giá và khuyến mãi cụ thể của từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
1.5 AT Tiêu chuẩn 575,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
1.5 AT Đặc biệt 625,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
1.5 AT Cao cấp 675,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
1.5 AT Cao cấp 6 ghế 685,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Có thể thấy, giá xe Hyundai Stargazer 2024 gần như tương đương hay thậm chí có phần dễ tiếp cận hơn những đối thủ khác trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza/Veloz và Suzuki XL7.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Hyundai Stargazer từ đại lý gần bạn?

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI STARGAZER 2024

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 về kích thước, mẫu xe sở hữu các thông số DxRxC lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm), trục cơ sở đạt 2.780 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 190 mm. Như vậy, chiều dài cũng như chiều cao của mẫu MPV xứ Hàn thấp hơn Mitsubishi Xpander (4.595 x 1.750 x 1.750 mm) và Toyota Veloz Cross (4.475 x 1.750 x 1.700 mm), nhưng chiều rộng nhỉnh hơn một chút. Trong khi đó, khoảng sáng gầm lại “thua thiệt” nhiều vì nằm dưới mức 200 mm, còn các đối thủ đa phần đều cao hơn 200 mm.

Về thiết kế tổng thể, ngôn ngữ “One Curve Gesture” với những đường nét bo tròn làm chủ đạo, kết hợp kiểu chạy đèn lạ mắt góp phần làm nên diện mạo đậm chất tương lai cho Hyundai Stargazer 2024. 

Đầu xe

Khu vực đầu xe là điểm nhấn chính trên Hyundai Stargazer 2024 với tạo hình đơn giản, mềm mại nhưng đầy ấn tượng. Kính chắn gió phía trước vuốt thoải liền mạch với nắp capo, nơi hiện diện dải LED định vị ban ngày đặt ngang hiện đại và lạ mắt. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế hình chữ nhật tràn viền cùng đồ họa 3D dạng lục giác mới mẻ, tăng ấn tượng khỏe khoắn cho phần đầu xe.

Khu vực đầu xe là điểm nhấn chính trên Hyundai Stargazer 2024 với tạo hình đơn giản, mềm mại nhưng đầy ấn tượng Khu vực đầu xe là điểm nhấn chính trên Hyundai Stargazer 2024 với tạo hình đơn giản, mềm mại nhưng đầy ấn tượng

Cụm đèn chiếu sáng chính trên Stargazer bố trí tách biệt mặt ca lăng bằng dải mạ bạc bo cong nổi bật. Đèn sử dụng bóng LED trên phiên bản cao cấp và cao cấp 6 chỗ cho ánh sáng trắng dịu mắt, riêng 2 bản còn lại chỉ dùng đèn halogen. Ngoài ra, đèn sương mù halogen với ánh sáng vàng truyền thống là trang bị tiêu chuẩn giúp xe di chuyển thuận lợi trong điều kiện tầm nhìn giảm sút.

Cụm đèn chiếu sáng chính trên Stargazer bố trí tách biệt mặt ca lăng bằng dải mạ bạc bo cong nổi bật Cụm đèn chiếu sáng chính trên Stargazer bố trí tách biệt mặt ca lăng bằng dải mạ bạc bo cong nổi bật

Ở phía dưới, hốc gió trung tâm dạng lưới mở rộng dần về đáy, gói gọn trong khung cản trước to dày, sơn xám cứng cáp góp phần nhấn mạnh vẻ khỏe khoắn cho tổng thể.

Khung cản trước to dày, sơn xám cứng cáp góp phần nhấn mạnh vẻ khỏe khoắn cho tổng thể Khung cản trước to dày, sơn xám cứng cáp góp phần nhấn mạnh vẻ khỏe khoắn cho tổng thể

Thân xe

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 ở hai bên thân xe, những đường gân nổi thẳng tắp và dứt khoát giúp cân bằng lại phong cách có phần tròn trịa ở phía trước, đồng thời tạo điểm nhấn cơ bắp cho mẫu MPV.

Những đường gân nổi thẳng tắp và dứt khoát giúp cân bằng lại phong cách có phần tròn trịa ở phía trước Những đường gân nổi thẳng tắp và dứt khoát giúp cân bằng lại phong cách có phần tròn trịa ở phía trước

Toàn bộ khung cửa kính trên xe được sơn đen, kết hợp phần trụ D gấp khúc tạo hình chữ V đem đến ấn tượng thể thao, độc đáo. Tay nắm cửa mạ chrome sang trọng. Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ. Tuy nhiên, vị trí đặt gương ở góc trụ A khiến cho tầm nhìn của người lái chưa được tối ưu.

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ

Có thể nói bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 16 inch là điểm nổi bật nhất tại hông xe Hyundai Stargazer 2024. Dù trông hơi nhỏ so với tổng thể, thiết kế mâm đa chấu đan xen theo kiểu họa tiết kim cương đã được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, ngay từ những hình ảnh đầu tiên của mẫu MPV trên truyền thông.

Có thể nói bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 16 inch là điểm nổi bật nhất tại hông xe Hyundai Stargazer 2024 Có thể nói bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 16 inch là điểm nổi bật nhất tại hông xe Hyundai Stargazer 2024

Đuôi xe

Trái ngược với ngôn ngữ nhẹ nhàng ở phần đầu xe, đuôi xe Hyundai Stargazer 2024 lại có thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh hơn. Điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED kết nối thành hình chữ H độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng vào ban đêm. Ăng ten vây cá (trừ bản 1.5 tiêu chuẩn) cùng đèn báo phanh được bố trí trên cao giúp tăng khả năng nhận diện cho xe.

Đuôi xe Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh Đuôi xe Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh

Cụm đèn hậu dạng LED kết nối thành hình chữ H độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng vào ban đêm Cụm đèn hậu dạng LED kết nối thành hình chữ H độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác rất ấn tượng vào ban đêm

Ngay trung tâm nắp cốp là logo Hyundai cùng dòng chữ “STARGAZER” in nổi bằng chrome sang trọng. Khu vực cản sau được ốp bạc/sơn đen tùy phiên bản với các khe lướt gió tối ưu khí động học. Riêng chi tiết ống xả được hãng xe Hàn đặt ẩn tinh tế bên dưới gầm xe.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Hyundai Stargazer?

3. KHOANG LÁI HYUNDAI STARGAZER 2024

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 khi tiến vào trong khoang lái, mẫu xe gây chú ý với thiết kế trung và hiện đại. Các chi tiết điều khiển xe được bố trí khoa học theo từng cụm một cách gọn gàng, dễ làm quen. Tại đây, chất liệu da và nhựa tối màu được sử dụng chủ đạo, đem đến ấn tượng trung tính.

Khoang lái Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế trung và hiện đại Khoang lái Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế trung và hiện đại

Khu vực taplo trên Hyundai Stargazer 2024 phân chia 2 tầng rõ rệt. Tầng trên phẳng, trải dài theo phương ngang đi cùng cặp cửa gió nhỏ 2 bên góc cột A. Tầng dưới là nơi hiện diện của cụm màn hình liền khối nhưng được đánh giá khá lệch tone so với tổng thể, vì có giá nhiều nhựa và trông hơi “rẻ tiền”. Điều này cũng khó tránh khỏi vì vốn Stargazer chỉ là mẫu MPV ở phân khúc giá rẻ.

Bù lại thì cụm cửa gió đối xứng cũng như bảng điều khiển trung tâm lại khá thuận mắt. Bên cạnh các nút bấm điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió, các thao tác còn lại đều được tích hợp vào panel cảm ứng nhằm giản lược các chi tiết và mang đến không gian hiện đại hơn. Bệ tỳ tay bên phải người lái khá dày và nằm trong tầm tay, giúp người lái có những chuyến vận hành thư giãn, giảm bớt mỏi mệt.

Cửa gió điều hòa trên Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế đẹp mắt Cửa gió điều hòa trên Hyundai Stargazer 2024 có thiết kế đẹp mắt

Hyundai Stargazer 2024 sở hữu cụm vô lăng 4 chấu thể thao độc đáo, tương tự những “người anh em” mới ra mắt gần đây như Tucson hay Creta. Ngay phía sau là cụm đồng hồ thông tin dạng kỹ thuật số digital-segment kết hợp màn hình LCD phụ 4.2 inch ở vị trí trung tâm (Bản tiêu chuẩn sử dụng màn hình 3.5 inch). Cũng tại đây, phần viền nhựa bao quanh cụm đồng hồ được cho là khá thô vì quá lớn và không cần thiết.

Hyundai Stargazer 2024 sở hữu cụm vô lăng 4 chấu thể thao độc đáo Hyundai Stargazer 2024 sở hữu cụm vô lăng 4 chấu thể thao độc đáo

Cụm đồng hồ thông tin dạng kỹ thuật số digital-segment kết hợp màn hình LCD phụ 4.2 inch Cụm đồng hồ thông tin dạng kỹ thuật số digital-segment kết hợp màn hình LCD phụ 4.2 inch

Trên tất cả các phiên bản của mẫu MPV, cần số cơ mô phỏng buồng lái máy bay là trang bị tiêu chuẩn. Cấu hình sang số dạng thẳng truyền thống theo thứ tự P-R-N-D hỗ trợ người lái làm quen và sử dụng dễ dàng. Trong khi đó, ở các đối thủ như Xpander hay XL7, cấu hình P-R-N-D-L với số L ở dưới cùng dễ khiến người lái chuyển số nhầm nếu chưa quen.

Trên tất cả các phiên bản của mẫu MPV, cần số cơ mô phỏng buồng lái máy bay là trang bị tiêu chuẩn Trên tất cả các phiên bản của mẫu MPV, cần số cơ mô phỏng buồng lái máy bay là trang bị tiêu chuẩn

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 về tầm nhìn, nhìn từ vị trí ghế lái, trụ A tương đối dày đi cùng kích thước khung kính phụ có kích thước quá nhỏ khiến góc mù phía trước xe tương đối lớn. Đây là yếu tố nhận về nhiều đánh giá chưa tốt trên mẫu MPV.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HYUNDAI STARGAZER 2024

Hyundai Stargazer 2024 (trừ bản tiêu chuẩn) được trang bị màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10.25 inch ở trung tâm, cung cấp giao diện trực quan và sắc nét. Ngoài ra, màn hình hỗ trợ đầy đủ các kết nối USB, Android Auto/Apple CarPlay không dây.

Hyundai Stargazer 2024 (trừ bản tiêu chuẩn) được trang bị màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10.25 inch ở trung tâm Hyundai Stargazer 2024 (trừ bản tiêu chuẩn) được trang bị màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10.25 inch ở trung tâm

Hệ thống âm thanh là nơi thể hiện rõ ràng sự phân hóa về trang bị giữa 4 phiên bản Stargazer. Trong khi bản Tiêu chuẩn có 4 loa, bản Đặc biệt sở hữu 6 loa thì 2 phiên bản cao cấp nhất được ưu ái hơn với hệ thống 8 loa Bose, đem đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa tự động 1 vùng cũng chỉ có mặt trên các bản Cao cấp, còn lại vẫn là dạng chỉnh cơ. Riêng hệ thống cửa gió tích hợp trên trần xe là trang bị tiêu chuẩn.

Hệ thống cửa gió tích hợp trên trần xe là trang bị tiêu chuẩn Hệ thống cửa gió tích hợp trên trần xe là trang bị tiêu chuẩn

Ngoài ra, Hyundai Stargazer 2024 còn sở hữu một số tiện ích khác như điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ, khởi động bằng nút bấm Smartkey (trừ bản Tiêu chuẩn), sạc không dây (2 bản Cao cấp), cổng sạc cho hàng ghế sau...

Sạc không dây (2 bản Cao cấp) Sạc không dây (2 bản Cao cấp)

Cổng sạc hàng ghế sau Cổng sạc hàng ghế sau

5. CÁC HÀNG GHẾ HYUNDAI STARGAZER 2024

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 tại các hàng ghế, bên cạnh phiên bản Tiêu chuẩn sử dụng chất liệu nỉ thì các biến thể còn lại đều được bọc da màu xám cao cấp, cho cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Ghế được điều chỉnh hoàn toàn bằng tay tương tự các đối thủ trong phân khúc. Hàng ghế phía trước có thiết kế vừa vặn, độ rộng và độ ôm hợp lý. Bệ tỳ tay lớn ở trung tâm còn tích hợp hộc để ly tiện lợi.

Hàng ghế phía trước có thiết kế vừa vặn, độ rộng và độ ôm hợp lý Hàng ghế phía trước có thiết kế vừa vặn, độ rộng và độ ôm hợp lý

Ở phía sau, hàng ghế thứ 2 cung cấp tùy chọn 2 ghế tách biệt (cấu hình 6 chỗ) hoặc 3 ghế thường (cấu hình 7 chỗ) với đầy đủ tựa đầu. Khoảng trần xe, khu vực để chân tại đây khá rộng rãi và hành khách còn có thể linh động ngả ghế, trượt ghế ra sau để đạt tư thế ngồi thoải mái nhất.

Hyundai Stargazer 2024 cấu hình 7 chỗ Hyundai Stargazer 2024 cấu hình 7 chỗ

Hyundai Stargazer 2024 cấu hình 6 chỗ Hyundai Stargazer 2024 cấu hình 6 chỗ

Hàng ghế cuối của Hyundai Stargazer 2024 chỉ ở mức đủ dùng do thiết kế đuôi xe dốc nên khoảng trần không quá thoáng, chỉ phù hợp với hành khách là trẻ em hoặc người nhỏ con trên những hành trình ngắn.

Hàng ghế cuối của Hyundai Stargazer 2024 chỉ ở mức đủ dùng do thiết kế đuôi xe dốc nên khoảng trần không quá thoáng Hàng ghế cuối của Hyundai Stargazer 2024 chỉ ở mức đủ dùng do thiết kế đuôi xe dốc nên khoảng trần không quá thoáng

Dung tích tiêu chuẩn của khoang hành lý đạt 200 lít khi xe full tải, vượt trội hơn nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc. Khi người dùng gập hàng ghế thứ 3 theo tỷ lệ 50:50, khoang chứa đồ có thể tăng lên đến 585 lít.

Hyundai Stargazer 2024 khi gập cả 2 hàng ghế sau Hyundai Stargazer 2024 khi gập cả 2 hàng ghế sau

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HYUNDAI STARGAZER 2024

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024 về vận hành, xe được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh, cung cấp công suất tối  đa 115 mã lực tại dải tua 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Các thông số này khá tương đồng với các đối thủ cùng phân khúc.

Hyundai Stargazer 2024 được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh Hyundai Stargazer 2024 được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh

Về an toàn, Hyundai Stargazer 2024 phiên bản Tiêu chuẩn chỉ sở hữu 2 túi khí, hệ thống cảm biến sau cùng hệ thống hỗ trợ phanh ABS/ EBD/ BA. Phiên bản Đặc biệt có thêm camera lùi, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Ngoài ra, 2 phiên bản Cao cấp còn sở hữu gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng đáng chú ý: Hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh, cảnh báo mở cửa an toàn, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế và hỗ trợ giữ làn đường.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Stargazer có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI STARGAZER 2024

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Hyundai Stargazer 2024.

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG HYUNDAI STARGAZER 2024

Nhìn chung, Hyundai Stargazer 2024 là mẫu MPV đa dụng đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 700 triệu đồng nhờ thiết kế hiện đại và nội thất rộng rãi, tiện nghi. Song, nhiều chi tiết tương đối lệch tone với tổng thể cùng ngôn ngữ thuần MPV dễ khiến Stargazer mất điểm trong mắt một bộ phận khách hàng.

yundai Stargazer 2024 là mẫu MPV đa dụng đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 700 triệu đồng yundai Stargazer 2024 là mẫu MPV đa dụng đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 700 triệu đồng

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8806
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những lưu ý khi thay ắc quy ô tô

    08:31 AM 27/04/2024
    66924
    Ắc quy ô tô là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trọng việc vận hành. Ắc quy ô tô cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động , hệ thống đánh lửa giúp khởi động động cơ và còn có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tái sử dụng dòng điện vượt quá dòng định mức của máy phát.
  • xomnhala

    Bài viết: 2

    Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

    08:31 AM 27/04/2024
    57951
    Xe hơi là phương tiện để ta di chuyển để đi làm, du lịch… Đối với đa số người dùng còn là tài sản lớn hay thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc và bảo quản tốt để giữ giá trị và bền vững theo thời gian. Bài viết sẽ cho bạn biết cách bảo quản và bảo dưỡng xe tại nhà.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9192
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát trên xe ô tô

    06:03 AM 26/04/2024
    65641
     Hệ thống làm mát giữ vai trò quan trọng đối với một chiếc ô tô. Nó giúp giải nhiệt động cơ và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Bài viết nêu những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát giúp bạn nhận biết và khắc phục kịp thời để việc sử dụng xe hiệu quả hơn.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16975
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114443
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    7008
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2575
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31576
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.