Đánh giá Kia Seltos 2023: Đối thủ mạnh trong phân khúc

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI KIA SELTOS 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Tháng 09/2020, Kia Seltos chính thức gia nhập thị trường Việt Nam sau khi trình diện ở nước bạn Philippines gần một năm trước. Chỉ trong vòng 4 tháng tiếp theo, mẫu SUV đô thị đã không ngừng thể hiện những khả năng vượt trội của mình so với các đối thủ, và mang về thành tựu đáng tự hào cho Kia khi thành công lật đổ đế chế của dòng xe đồng hương Huyndai Kona.

Kia Seltos liên tục trở thành cái tên dẫn đầu phân khúc, được người dùng ưa chuộng và săn đón rộng rãi Kia Seltos liên tục trở thành cái tên dẫn đầu phân khúc, được người dùng ưa chuộng và săn đón rộng rãi

Kể từ đây, Kia Seltos liên tục trở thành cái tên dẫn đầu phân khúc, được người dùng ưa chuộng và săn đón rộng rãi. Cho đến tháng 06/2021, Toyota Corolla Cross bắt đầu trở nên mạnh mẽ khiến ngôi vương trong dòng SUV hạng B của mẫu xe nhà Kia không còn vững chắc. Thế nhưng Kia Seltos vẫn giữ được phong độ và vị trí cao trong lòng khách hàng. Minh chứng điển hình là nếu xét về tổng doanh số trong 11 tháng đầu năm, Kia đạt 13.777 xe bán ra, chỉ thua đối thủ 168 chiếc.

Hiện nay, Kia Seltos 2023 đang được THACO lắp ráp trong nước tại khu kinh tế Chu Lai, Quảng Nam và phân phối ra thị trường với 4 phiên bản, mức giá cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Seltos 1.4L Turbo Deluxe 609,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.4L Turbo Luxury 649,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.4L Turbo Premium 704,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.6L AT Deluxe 604,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.6L AT Luxury 639,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.6L AT Premium 694,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.4T X-Line 714,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Seltos 1.4L GT-Line 714,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Sắp tới đây, bản facelift của mẫu SUV hạng B sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều thay đổi ở phần ngoại thất, đi kèm việc bổ sung và nâng cấp các chi tiết nội thất, tiện nghi nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Kia Seltos từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Mazda CX-30 2023: Thiết kế đẹp, tiện nghi phong phú, vận hành linh hoạt nhưng giá bán cao

2. NGOẠI THẤT KIA SELTOS 2023

Đánh giá Kia Seltos 2023 về tổng quan, xe có ngoại hình nổi bật nhất phân khúc với những đường nét thiết kế vuông vức, khỏe khoắn và không kém phần trẻ trung, đậm chất việt giã. Xe có kích thước lớn hơn các đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport hay MG ZS với tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), giúp mang đến không gian bên trong xe rộng rãi hơn cho toàn bộ hành khách.

Bán kính vòng quay xe của Kia Seltos 2023 đạt 5.3 m, khoảng sáng gầm 190 mm, cao hơn 20 mm ở Hyundai Kona, cho phép người lái tự tin thách thức hầu hết mọi địa hình từ việc xoay trở trong nội thành, leo vỉa đến việc di chuyển trên các cung đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

ĐẦU XE

Vẫn là đặc điểm nhận diện đặc trưng, Kia Seltos 2023 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ, được tô điểm bởi các hoạ tiết quả trám 3D nổi khối màu đen đẹp mắt bên trong. Hiện diện trên nắp capo là 2 đường dập gân khoẻ khoắn, càng nhấn mạnh sự nam tính, vững chãi của chiếc SUV.

Kia Seltos 2023 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ, được tô điểm bởi các hoạ tiết quả trám 3D nổi khối màu đen đẹp mắt bên trong Kia Seltos 2023 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ, được tô điểm bởi các hoạ tiết quả trám 3D nổi khối màu đen đẹp mắt bên trong

Mặt ca lăng được mạ viền crom trải dài theo phương ngang rồi ôm trọn lấy cặp đèn pha đầy sắc sảo, cho cảm giác đầu xe mở rộng và bề thế hơn. Đây cũng là chi tiết giúp người dùng dễ dàng phân biệt các phiên bản của Kia Seltos 2023 khi bản Premium sử dụng đèn LED, hỗ trợ khả năng chiếu sáng tốt, cảm biến bật/tắt tự động, đi kèm dải LED định vị ban ngày chạy viền trên và xi nhan báo rẽ đồ họa phân tầng ấn tượng ngay phía dưới. Hai bản còn lại chỉ dừng ở đèn halogen có bi cầu với đèn ban ngày và xi nhan báo rẽ đặt trên.

Cụm đèn trước trên phiên bản Premium Cụm đèn trước trên phiên bản Premium

Cùng với đó, cặp đèn sương mù cũng có sự khác nhau cơ bản với thiết kế 3 bóng LED xếp tầng thẳng đứng ở bản cao cấp, và dạng bóng đơn ở bản thấp cấp hơn. Phần hốc gió chính giữa mở rộng góc cạnh, ăn sâu vào hai hốc đèn hai bên. Cản trước mạ bạc tạo điểm nhấn hầm hố.

THÂN XE

Đánh giá xe Kia Seltos 2023 về phần thân xe, bên cạnh các kiểu sơn thông thường như các đối thủ, mẫu SUV hạng B còn mang đến cho người dùng tuỳ chọn phối hợp 2 tông màu với trần xe sơn đen Aurora Black Pearl đầy cá tính, cho cái nhìn thể thao và nổi bật.

Thân xe Kia Seltos 2023 với màu sơn trắng thông thường Thân xe Kia Seltos 2023 với màu sơn trắng thông thường
Thân xe Kia Seltos 2023 phối hợp tông màu đỏ với trần xe sơn đen Aurora Black Pearl đầy cá tính Thân xe Kia Seltos 2023 phối hợp tông màu đỏ với trần xe sơn đen Aurora Black Pearl đầy cá tính

Cửa sổ mạ crom viền dưới, phần trụ D vuốt ngược lên ấn tượng, tiếp giáp với viền cửa sổ trên ốp nhựa đen bóng sang trọng. Cặp gương chiếu hậu cũng được sơn theo màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ.

Cặp gương chiếu hậu cũng được sơn theo màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ Cặp gương chiếu hậu cũng được sơn theo màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ

Đưa mắt xuống thấp hơn một chút, người dùng sẽ ngay lập tức bị chinh phục bởi lối thiết kế hiện đại đầy khác biệt mà chiếc SUV đô thị này sở hữu. Sự kết hợp giữa đường gân nổi nối dài 2 cụm đèn trước sau, phần cắt xẻ táo bạo ngay bên dưới, đi kèm vòm bánh xe ốp nhựa đen và nẹp sườn có chi tiết kim loại làm điểm nhấn, càng khiến cho mẫu xe trở nên thu hút lạ thường. Cả 3 phiên bản Kia Seltos 2023 đều sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch 5 chấu kép, tạo hình chữ Y độc đáo và cân đối với tổng thể.

Cả 3 phiên bản Kia Seltos 2023 đều sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch 5 chấu kép, tạo hình chữ Y độc đáo và cân đối với tổng thể Cả 3 phiên bản Kia Seltos 2023 đều sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch 5 chấu kép, tạo hình chữ Y độc đáo và cân đối với tổng thể

ĐUÔI XE

Di chuyển ra phía sau, Kia Seltos 2023 được cấu thành từ nhiều mảng khối gồ ghề cùng kiểu bố trí đối xứng. Điểm nhấn nổi bật đến từ cụm đèn hậu phân tầng đồ hoạ LED 3D sắc nét, nối liền bởi viền crom to bản có đính kèm logo hãng. Đèn phanh thứ 3 tích hợp vào đuôi gió trên cao.

Điểm nhấn nổi bật đến từ cụm đèn hậu phân tầng đồ hoạ LED 3D sắc nét Điểm nhấn nổi bật đến từ cụm đèn hậu phân tầng đồ hoạ LED 3D sắc nét

Toàn bộ phần cản sau sử dụng ốp nhựa đen mờ liền mạch với ốp vòm bánh xe, đi kèm chi tiết mạ bạc có chia các khe gió bên dưới, đóng vai trò là bộ hãm xung khuếch tán vành gầm xe phía sau lệch khí. Bộ đôi ống xả hai bên hình thang ngược mạ crom mang tính chất trang trí, trong khi ống xả đơn nằm ẩn dưới gầm xe giúp tăng tính thẩm mỹ.

Toàn bộ phần cản sau sử dụng ốp nhựa đen mờ liền mạch với ốp vòm bánh xe, đi kèm chi tiết mạ bạc có chia các khe gió bên dưới Toàn bộ phần cản sau sử dụng ốp nhựa đen mờ liền mạch với ốp vòm bánh xe, đi kèm chi tiết mạ bạc có chia các khe gió bên dưới

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Kia Seltos?

3. KHOANG LÁI KIA SELTOS 2023

Đánh giá Kia Seltos 2023 về nội thất, với chiều dài cơ sở đạt 2.610 mm, xe sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái gần như bật nhất phân khúc. Khu vực khoang lái phối 2 tone màu đối lập, có thiết kế tinh giản, trẻ trung. Các chất liệu nhựa cứng được sử dụng chủ yếu, kết hợp với ốp nhựa bóng vân carbon cho cảm giác sang trọng hơn. Hai bản cao cấp Premium còn hiện diện nhựa mềm giả da với các đường chỉ khâu đôi đẹp mắt.

Khu vực khoang lái phối 2 tone màu đối lập, có thiết kế tinh giản, trẻ trung Khu vực khoang lái phối 2 tone màu đối lập, có thiết kế tinh giản, trẻ trung

Bảng taplo trải dài ra 2 bên rồi bo tròn tinh tế, nổi bật ngay giữa trung tâm là cụm màn hình hơi nghiêng về vị trí lái, giúp nâng cao tính tiện dụng trong quá trình điều khiển xe. Cửa gió điều hòa mạ bạc dọc xuôi theo viền taplo. Trụ A được vát gọn gàng hỗ trợ mở rộng tầm quan sát cho tài xế.

Kia Seltos 2023 được trang bị cụm vô lăng 3 chấu đáy phẳng D-Cut mà hiếm có đối thủ nào trong phân khúc có thể sở hữu. Đây rõ ràng là một điểm cộng của mẫu SUV nhà Kia đối với nhóm khách hàng yêu thích trải nghiệm lái xe thể thao, cá tính, đậm phong cách cá nhân.

Kia Seltos 2023 được trang bị cụm vô lăng 3 chấu đáy phẳng D-Cut mà hiếm có đối thủ nào trong phân khúc có thể sở hữu Kia Seltos 2023 được trang bị cụm vô lăng 3 chấu đáy phẳng D-Cut mà hiếm có đối thủ nào trong phân khúc có thể sở hữu

Phía trên vô lăng có tích hợp các nút bấm điều khiển bao gồm đàm thoại rảnh tay, điều khiển âm lượng, chuyển chế độ hiển thị trên đồng hồ. Phiên bản Premium cao cấp nhất của Kia Seltos 2023 còn có thêm nút chỉnh ga tự động Cruise Control. Ngoài ra, cả 3 phiên bản của dòng SUV hạng B đều sử dụng kết hợp cụm 2 đồng hồ cơ và màn hình TFT đa thông tin ở giữa.

Cả 3 phiên bản của dòng SUV hạng B đều sử dụng kết hợp cụm 2 đồng hồ cơ và màn hình TFT đa thông tin ở giữa Cả 3 phiên bản của dòng SUV hạng B đều sử dụng kết hợp cụm 2 đồng hồ cơ và màn hình TFT đa thông tin ở giữa

Cần số mạ viền bạc bọc da cao cấp, bố trí vừa tầm tay người lái. Tại đây còn có thêm bệ tỳ tay êm ái, đi kèm các hộc chứa đồ dùng cá nhân rải rác ở khu vực hộp số hay tapi cửa giúp đem đến nhiều tiện lợi.

Cần số mạ viền bạc bọc da cao cấp, bố trí vừa tầm tay người lái Cần số mạ viền bạc bọc da cao cấp, bố trí vừa tầm tay người lái

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN KIA SELTOS 2023

Đánh giá Kia Seltos 2023 về hệ thống giải trí, 2 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu màn hình trung tâm kích thước 8 inch, trong khi bản cao cấp được trang bị màn hình lên đến 10.25 inch, nhưng đều hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua giao diện Apple CarPlay/Android Auto (Trừ Deluxe). Kia Seltos 2023 có đầu ra âm thanh 6 loa với thiết kế 3D lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt trông rất lạ mắt.

Màn hình giải trí kích thước 10.25 inch trên phiên bản Premium Màn hình giải trí kích thước 10.25 inch trên phiên bản Premium

Hệ thống điều hòa tự động có mặt trên bản Luxury và Premium. Trong đó, bản Premium còn có thêm tiện ích lọc không khí cao cấp, được điều khiển bằng màn hình ở trung tâm, biểu thị chất lượng không khí thông qua màu sắc và luồng không khí.

Cửa sổ trời cho hàng ghế đầu Cửa sổ trời cho hàng ghế đầu

Bên cạnh đó, cửa sổ trời cho hàng ghế đầu cùng hệ thống đèn Sound Mood Light với 8 tùy chọn màu sắc, đi kèm 6 chủ đề thay đổi theo nhịp điệu, tưởng chừng như chỉ có ở những mẫu xe hạng sang nay đã hiện diện trên mẫu SUV cao cấp nhà Kia.

Không gian nội thất bừng sáng với hệ thống đèn Sound Mood Light Không gian nội thất bừng sáng với hệ thống đèn Sound Mood Light

Ở thế hệ này, cửa gió hàng ghế sau, chìa khóa thông minh cùng nút Start/Stop đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Hai bản Premium có thêm gương chiếu hậu chống chói ECM.

Cửa gió hàng ghế sau Cửa gió hàng ghế sau

5. CÁC HÀNG GHẾ KIA SELTOS 2023

Màu ghế là điểm dễ phân biệt nhất giữa các phiên bản Kia Seltos 2023, khi bản thấp cấp Deluxe có ghế màu đen, bản Luxury kết hợp màu đen và be với họa tiết dạng lưới, 2 phiên bản Premium thì có tạo hình múi ngang nhỏ, cho cảm giác đẳng cấp hơn.

Hàng ghế trước trên bản Premium hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng, tích hợp tính năng làm mát 3 chế độ vô cùng hữu ích trong điều kiện khí hậu oi bức ở Việt Nam. Kia Seltos Deluxe chỉ dừng ở mức chỉnh cơ.

Hàng ghế trước trên phiên bản Kia Seltos Premium 2023 Hàng ghế trước trên phiên bản Kia Seltos Premium 2023

Hàng ghế sau trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, đi kèm bệ tỳ tay trung tâm có ngăn để cốc tiện lợi. Khoảng để chân tại đây được đánh giá khá rộng rãi, trần xe thoáng, kết hợp với tựa lưng cho phép điều chỉnh độ ngả từ 26 – 32 độ giúp mang đến cho hành khách những trải nghiệm ngồi xe thoải mái nhất.

Hàng ghế sau có khoảng để chân được đánh giá khá rộng rãi, trần xe thoáng Hàng ghế sau có khoảng để chân được đánh giá khá rộng rãi, trần xe thoáng

Khoang hành lý trên Kia Seltos 2023 cũng khá ấn tượng với dung tích tiêu chuẩn đạt 433 lít, vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ, điển hình như: Hyundai Kona (361 lít), Ford EcoSport (348 lít) hay MG ZS (359 lít). Ngoài ra, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng thêm không gian chứa đồ.

Khoang hành lý trên Kia Seltos 2023 cũng khá ấn tượng với dung tích tiêu chuẩn đạt 433 lít, vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ Khoang hành lý trên Kia Seltos 2023 cũng khá ấn tượng với dung tích tiêu chuẩn đạt 433 lít, vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN  KIA SELTOS 2023

Đánh giá Kia Seltos 2023 về khả năng vận hành, các phiên bản của xe sử dụng khối động cơ Kappa 1.4 T-GDi (Turbo), sản sinh công suất 138 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 242 Nm tại 1.500 - 3.200 vòng/phút, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Đi kèm với đó là 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport cho phép khách hàng tận hưởng cảm giác vận hành đậm chất thể thao, cá tính.

Các phiên bản Kia Seltos 2023 sử dụng khối động cơ Kappa 1.4 T-GDi (Turbo) Các phiên bản Kia Seltos 2023 sử dụng khối động cơ Kappa 1.4 T-GDi (Turbo)

Riêng bản Premium còn mang đến thêm tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên Kappa 1.6 MPI, cho công suất tối đa 128 mã lực, mô men xoắn cực đại 157 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Với tùy chọn này, người dùng sẽ có những trải nghiệm lái nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh sự khác sau về số lượng túi khí (Kia Seltos Deluxe và Luxury có 2 túi khí, Kia Premium có đến 6 túi khí), tất cả các phiên bản của dòng SUV hạng B đều được trang bị tiêu chuẩn những tính năng an toàn hiện đại như: Hỗ trợ phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo chống trộm, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe và camera lùi.

Cảm biến sau và camera lùi Cảm biến sau và camera lùi

Bạn muốn LÁI THỬ xem Kia Seltos có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Dễ thấy rằng, Kia Seltos 2023 có nhiều ưu thế so với một số đối thủ cả về mặt thiết kế, không gian bên trong, hệ thống trang bị tiện nghi lẫn khả năng vận hành. Chính vì vậy mà mẫu xe đã nhận được sự tin dùng từ đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Các chuyên gia đánh giá Kia Seltos 2023 sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những người đàn ông đề cao tính thẩm mỹ cùng không gian rộng rãi, an toàn cho cả gia đình. Dòng SUV hạng B này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn nữa thông qua bản facelift sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm
Những phụ kiện gây nguy hiểm lái xe cần bỏ ngay
5 trang bị cần thiết cho tài xế mới tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Kia Seltos

589 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.40L
Công suất cực đại
138.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
242.00 Nm , tại 1500.00 vòng/phút
Hộp số
7.00 cấp
Kiểu dẫn động
FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2165

    Đánh giá Ford Everest 2024: Có thêm phiên bản Platinum cao cấp nhưng chưa có động cơ V6

    15:14 PM 19/04/2024
    23
    Giá: 1,452 tỷ
    Đánh giá Ford Everest Platinum 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    So sánh 4 phiên bản Stargazer X vừa ra mắt tại Việt Nam

    14:54 PM 19/04/2024
    49
    Chênh nhau từ 70 - 110 triệu đồng, các phiên bản của Hyundai Stargazer X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì khác nhau?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    06:05 AM 19/04/2024
    6859
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    06:05 AM 19/04/2024
    28345
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12868
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2165

    Hyundai Stargazer X 2024 chính thức ra mắt thụ trường Việt Nam

    13:48 PM 18/04/2024
    60
    Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
  • Khoa NX

    Bài viết: 2165

    VinFast ghi nhận doanh thu tăng trường 269,7% trong quý 1/2024 so với cùng ký 2023

    13:48 PM 18/04/2024
    45
    VinFast Auto Ltd. (Nasdaq: VFS), công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý 1, kết thúc vào ngày 31/03/2024.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2630
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4183
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?