Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử

Chỉnh sửa lúc: 04/08/2022

Phiên bản nâng cấp của Ford Escape vừa lộ diện trên phố mà không có bất kỳ chi tiết nào được ngụy trang.

Ford Escape 2023 trang bị tản nhiệt với bộ khung ngoài hình bát giác, thay thế cho hình lục giác trên bản cũ. Ngoài ra, phần viền 2 bên của lưới tản nhiệt cũng được làm mới, trông vuông vắn hơn nhiều thay vì kiểu bo tròn như hiện tại.

Trên bản nâng cấp, dàn đèn cũng được tái thiết kế với những đường nét sắc sảo hơn, đèn LED ban ngày ở 2 đầu được kết nối liền lạc với nhau bởi một dải đèn mới chayj ở rìa dưới nắp capo. Bên cạnh đó, phần phía trên của capo cũng đã được thay mới, vuông vắn hơn.

Thân xe Ford Escape 2023 không có quá nhiều thay đổi. Chi tiết mới xuất hiện đó chính là ốp chrome tại cột C nhìn dày dặn hơn. Phía sau, đuôi xe tạo điểm nhấn mới với cụm đèn hậu có thiết kế tròn hơn.

Trước đó, phiên bản ST-Line 2023 của dòng xe này cũng đã từng xuất hiện trên đường chạy thử với ưới tản nhiệt, đèn sương mù, ốp kim loại và mâm 5 chấu hình chữ Y khác biệt so với bản Active mới đây.

Hiện tại, thông tin về nội thất và hệ truyền động vẫn chưa được tiết lộ. Ford Escape 2023 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 3 tới đầu quý 4 năm nay.

Xem thêm:

Ford Việt Nam lên lịch ra mắt Territory vào tháng 10

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất