Ford Everest Titanium 4x2 thêm tính năng an toàn, giá tăng 41 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/12/2022

Với việc được bổ sung thêm các tính năng an toàn như: Camera 360 độ, đèn pha chống chói tự động, kiểm soát hành trình thích ứng... Ford Everest Titanium 4x2 sẽ có giá bán tăng thêm khoảng 41 triệu đồng.

Chiều ngày 22/12, Ford Việt Nam chính thức bổ sung thêm gói trang bị an toàn thông minh cho mẫu Everest thế hệ mới phiên bản Titanium 4x2. Sau khi có thêm loạt trang bị, giá bán lẻ của phiên bản này là 1,286 tỷ đồng, tăng 41 triệu so với thời điểm ra mắt.

Gói trang bị an toàn thông minh được bổ sung cho Ford Everest Titanium 4x2 bao gồm: Camera 360 độ, đèn pha chống chói tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp. 

Bên trong nội thất, bản Titanium 4x2 cũng được nâng cấp lên cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch, đi kèm màn hình trung tâm 12 inch với hệ điều hành SYNC 4A mới nhất cho phép hiển thị đồng thời nhiều nội dung giúp việc quan sát thông tin trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Còn lại, thiết kế và trang bị nội thất lẫn động cơ vẫn giữ nguyên như trên bản tiền nhiệm, vẫn là khối động cơ diesel 2.0L turbo kết hợp với hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 170 mã lực tại 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 - 2500 vòng/phút.

Theo dự kiến, bản nâng cấp mới sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 01/2023. Các lựa chọn ngoại thất màu Trắng Tuyết hoặc Cam Đỏ và lựa chọn nội thất màu Nâu Hạt Dẻ sẽ tăng thêm 7 triệu đồng.

Với những nâng cấp lần này, Ford Everest sẽ có thêm sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay các đối thủ khác cùng tầm tiền như Kia Sorento, Hyundai Santa Fe.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất