Giá lăn bánh các phiên bản Mitsubishi Mirage 2019 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tổng hợp giá lăn bánh
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Mitsubishi Mirage là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái và phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, có giá lăn bánh thấp nhất khoảng 399 triệu đồng.

Cụ thể, giá lăn bánh của 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam hiện như sau:

Mirage MT là phiên bản cấp thấp nhất. Sau khi cộng các khoản thuế, phí theo luật định thì giá lăn bánh của bản MT tại TP.HCM là khoảng 399 triệu đồng, và khoảng 415 triệu đồng tại khu vực Hà Nội.

Phiên bản CVT Eco có tổng chi phí lăn bánh khoảng 448 triệu tại TP.HCM, trong khi đó tại khu vực Hà Nội, mức phí sẽ cao hơn khoảng 17 triệu, chạm con số 465 triệu đồng.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất là CVT với giá niêm yết 450.500.000, sau khi cộng các khoảnh thuế phí thì giá lăn bánh tại TP.HCM là khoảng 509 triệu, và tại Hà Nội là khoảng 527 triệu.

Ở các tỉnh thành khác, mức giá cũng sẽ thay đổi tùy theo phí trước bạ. Bản MT có giá khoảng 392 triệu, bản CVT Eco khoảng 442 triệu, và bản CVT khoảng 503 triệu.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất