GM Việt Nam Khai Trương Đại Lý tại Thanh Hóa

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/01/2017

GM Việt vừa tiền hành khai trương đại lý Chevrolet Thanh Hóa, nâng tổng số đại lý Chevrolet tại miền Trung Việt Nam lên con số 6 và 22 đại lý trên toàn quốc.

Chevrolet Thanh Hóa tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương - một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố Thanh Hóa. Đây được xem là vị trí đắc địa, tập trung đông dân cư và cũng là địa điểm được nhiều thương hiệu xe lựa chọn để trưng bày sản phẩm.

Xem thêm:

Bài đánh giá Chevrolet Colorado 2017

Mua bán xe ô tô Chevrolet

Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 2,5 triệu đô la Mỹ, Chevrolet Thanh Hóa là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Chevrolet tại Viêt Nam. Trên diện tích 3.500m2, Chevrolet Thanh Hóa đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Chevrolet với khu vực dịch vụ chiếm hai phần ba tổng diện tích, được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn mới như cầu nâng bốn trụ, hệ thống thử phanh, thiết bị cân chỉnh góc đặt bằng điện tử và thiết bị sửa chữa đồng sơn. Không gian trưng bày rộng 500m2 cho phép khách hàng có thể chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe của Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi lễ khai trương, Chevrolet Thanh Hóa đã trao tặng quỹ khuyến học tỉnh Thanh Hóa 30 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển công đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của mình.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe tại đại lý Chevrolet Thanh Hóa trong tháng 1 sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm các chương trình khuyến mãi phụ kiện và hỗ trợ đăng ký xe miễn phí.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất