Honda city 1.5 2018

Chuyên đề: Tư vấn mua xe ,Mua bán xe
Chỉnh sửa lúc: 26/05/2018

Gặp Thể PKD HONDA Ô TÔ BÌNH DƯƠNG

HONDA CITY CÓ HAI PHIÊN BẢN:

CITY BASE: CHỈ 559 TRIỆU

CITY TOP: CHỈ 599 TRIỆU

Nếu như anh chị đang cần tìm hiểu một dòng xe mới ở phân khúc B thì anh chị có thể xem qua dòng Honda City mới 2017 tại Bình Dương. Dòng sedan nhìn có vẻ thon gọn nhưng nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái mà các xe cùng phân khúc phải ghen tị. Với thiết kế thể thao vận hành mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu cộng với những tính năng độc đáo giúp anh chị cảm thấy tự tin và thoải mái khi chạy dòng xe này. Honda city mới 2017 là một dòng xe đáng đồng tiền bát gạo mà quý khách hàng bỏ ra, là một lựa chọn xứng đáng cho gia đình và hơn bao giờ hết rất kinh tế trong thời buổi hiện nay.

Honda City 2017 có rất nhiều thay đổi về thiết kế và cách tân về mọi mặt khiến cho các đối thủ trong cùng phân khúc phải dè chừng, xe nổi bật với khả năng vận hành, động cơ xăng chạy rất thể thao chân gas cực “bốc” cùng độ cân bằng xe rất ấn tượng vì được trang bị tính năng cân bằng điện tử VSA.

Với kinh nghiệm đã có trong lĩnh vực ô tô, Tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý nhất với MỨC GIÁ TỐT NHẤT! Hãy liên hệ ngay với để được tư vấn tốt nhất:

Honda đã trang bị cho Honda City mới 2017 với rất nhiều tính năng an toàn cao cấp với động cơ công suất cực đại lớn nhất phân khúc 118Hp/6600rpm.

Hộp số vô cấp CVT – một trong những nhân tố thuộc công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams thế hệ mới của Honda trên toàn cầu – lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc B, giúp chuyển số mượt mà êm ái, tối ưu hóa khả năng tăng tốc mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Cụm đèn trước Full Led thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dãy đèn Led chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ ( 1.5 TOP).

Đuôi xe thiết kế với cụm đèn tinh tế, với thiết kế to bảng giúp dể quan sát từ phía sau, cụm đèn lùi xe cho ánh sáng tốt khi lùi xe trong đêm tăng khả năng quan sát giúp xe an toàn hơn khi lùi. Honda City mới 2017 với đuôi xe phía dưới được ốp thêm chụp nhựa đen trải dài qua hai bên cụm đèn phản quang tạo sắc thái mới hơn cho xe, tăng nét lịch lãm, sang trọng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất