Honda CR-V thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán dưới 1,1 tỷ đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/11/2017

Sáng nay (13/11), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe CR-V 2017 hoàn toàn mới. Xe có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất và dự kiến bán ra thị trường vào đầu năm sau...

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là L, G và E cùng 5 lựa chọn màu sắc gồm: Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Đỏ lịch lãm, Đen ánh độc tôn và Xanh đen đẳng cấp (màu mới). Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh cùng Mazda CX-5, Nissan X-TrailHyundai Tucson trong phân khúc SUV tầm trung.

Xoay quanh ý tưởng về một “Chiếc xe Năng động, Tiện dụng và Thời thượng”, CR-V thế hệ thứ 5 sở hữu kiểu dáng thiết kế góc cạnh và đầy uy lực. Yếu tố chủ đạo đem đến cho CR-V thế hệ mới sự khỏe khoắn và vững chãi là các chi tiết: vòm bánh xe đậm chất thể thao, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân ấn tượng chạy dọc thân xe mang tính khí động học cao, phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm tăng lên đáng kể đem lại cho chiếc xe dáng vẻ nam tính đầy cuốn hút. Hông xe và phần chắn bùn được mở rộng mang lại cảm giác vững vàng tuyệt đối.

Phía bên trong, không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi. Đồng thời, hệ thống cửa gió điều hòa trang bị cho cả 2 hàng ghế phía sau cũng đem đến sự thoải mái cho mọi hành khách trong suốt hành trình.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, hết sức linh hoạt đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

Honda CR-V mới được tích hợp màn hình giải trí Audio Display 7-inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh bằng USB và Bluetooth, cửa gió điều hòa cho cả 2 hàng ghế sau… Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama (phiên bản L) giúp không gian trần xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng nhờ tấm trượt có thể tùy chỉnh từ bên trong với 3 chế độ khác nhau: thông gió, đón ánh sáng và chắn sáng.

Về sức mạnh vận hành, xe sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC, sản sinh công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9 lít/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4 lít/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước. Như vậy, CR-V mới sẽ là mẫu xe thứ 2 trong phân khúc dùng máy Turbo (sau Hyundai Tucson).

Đặc biệt, Honda CR-V thế hệ thứ 5 là mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020. Chiếc SUV được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu của Honda, trong đó Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, Phanh tay điện tử và Chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V. 

Đáng chú ý, Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết.

Honda Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đặt hàng cho CR-V 2017 từ hôm nay (13/11) và chính thức giao xe vào tháng 1/2018. Giá bán dự kiến cho phiên bản cao nhất dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất