Hyundai Palisade 2023 đã có mặt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Hyundai Palisade 2023 lần đầu tiên được bắt gặp tại Việt Nam ngay trong trung tâm đăng kiểm khí thải tại Hà Nội.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Hyundai Palisade 2024: thiết kế hiện đại, trang bị hàng đầu, giá bán hấp dẫn

Hiện tại vẫn chưa rõ đây là bản nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. So với các bản đã từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó, với lần xuất hiện này, Hyundai Palisade đã được tái thiết kế ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt đứng cao, vuông vắn hơn, thay thế cho kiểu hình thang kết hợp nhiều đường nét cong mềm trước đó. Ngoài ra, cản trước của xe cũng đã được làm mới.

Ngoài lưới tản nhiệt và cản trước, cụm đèn pha LED của Palisade cũng được chỉnh sửa lại, phân tách đèn chính với đèn ban ngày phía trên là một đèn phụ nhỏ hoàn toàn mới. Chính những đặc điểm này khiến Palisade mới được nhận diện rõ ràng dù đang che kín logo.

Ở phần đuôi xe, đèn phản quang kéo dài đã được làm mới, trong khi đồ họa của cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên. Khác biệt có thể nhận thấy đó chính là cản sau với những đường gân nổi , mâm xe thể thao và hầm hố hơn.

Nội thất của Hyundai Palisade 2023 vẫn còn là ẩn số. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu SUV cỡ lớn được nâng cấp màn trung tâm, từ 10,25 lên 12 inch, vô lăng 4 chấu thay cho loại 3 chấu, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số mới.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade vẫn chưa được phân phối chính hãng và được một số cá nhân chào bán với giá từ 2,1-2,5 tỷ đồng. Trong phân khúc, Palisade phải cạnh tranh với những đối thủ "sừng sỏ" bao gồm Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Teramont và trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ có thêm Kia Telluride.

Trước đó, Hyundai Palisade chưa được bán chính hãng tại Việt Nam mà chỉ xuất hiện nhỏ giọt trong một khoảng thời gian từ năm 2019. Nếu chính thức gia nhập thị trường Việt, Palisade sẽ "ngồi chung mâm" với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Teramont.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất