Hyundai Santafe 2.4 2014

Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Hyundai Santafe Full 2014

Nhắm đến đối tượng khách hàng là những nam giới ngoài 30 tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chổ lịch lãm, thời trang. Santafe 2014 đã thay đổi ngôn ngữ "điêu khắc dòng chảy - Fluidic Sculpture" trước đây của hãng bằng những nét góc cạnh và hiện đại trong ngôn ngữ thiết kế mới "Biên bão - Storm Edge". Thêm vào đó trọng tâm của xe được hạ xuống khá thấp và chỉ phân phối phiên bản cầu trước cho xe chạy phố tại Việt Nam. Có lẽ Santafe thế hệ mới sẽ là chút thất vọng cho những người đã yêu dáng vẻ phong trần của thế hệ trước.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe 2014 được phân phối với 2 phiên bản động cơ sử dụng chung hộp số tự động 6 cấp,hệ dẫn động cầu trước và các trang thiết bị tiện nghi. Ở phiên bản động cơ xăng 2.4 MPI có giá bán gần 1,3 tỷ đồng và phiên bản động cơ Diesel 2.2CRD-i có giá bán 1,33 tỷ đồng. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000Km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình Hyundai Santafe 2014 là mẫu xe đầu tiên của hãng áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Biên bão - Storm Edge" thay thế cho phong cách thiết kế với những đường cong chủ đạo trong "điêu khắc chất lỏng - Fluidic Sculpture" trước đây. Xe đã có những thay đổi mạnh mẽ và hoàn toàn không còn xót lại bất từ "dấu vết" nào từ phiên bản trước. Santafe thế hệ mới cũng được Hyundai trang bị mạnh tay công nghệ LED mang lại sự thu hút hơn cho mẫu xe này.


Đầu xe

Khi nhìn từ đầu xe, bạn dễ dàng nhận thấy dáng xe thấp hơn thế hệ trước rất nhiều. Điều này là do Santafe 2014 đã hạ thấp chiều cao xuống 45mm cho khoảng sáng gầm xe chỉ còn 165mm (thấp hơn cả Honda CRV mới 170mm) Chiều cao gầm xe này chỉ tương đương hay "nhỉnh" hơn chút ít dòng sedan sẽ đồng nghĩa với việc mẫu xe 7 chổ lịch lãm này "hoàn toàn không có" khả năng offroad .Bù lại trọng tâm thấp sẽ giúp đầm chắc hơn đặc biệt là khi chạy ở tốc độ cao.

Thiết kế thế hệ mới thu hút người tiêu dùng với kiểu lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crom sáng bóng cùng cụm đèn pha thiết kế sắc cạnh thu hút. Hệ thống đèn pha Bi-Xenon với các "mi mắt'" dày và sắc "ăn" sâu về phía thân xe. Cản trước thể thao với cụm đèn sương mù kích thước lớn.

Thân xe

Thân xe với những đường gân đập nổi chạy dọc thân xe cùng sườn xe với các tấm ốp tối nhựa cứng thể thao. Viền cửa sổ cùng các tay nắm cửa ốp crom sáng bóng là điểm nhấn sang trọng cho thân xe. Nhìn ngang thân xe, Santafe mang hình ảnh ''đuôi cụt" của chiếc Hatchback cùng khung cửa kính hẹp và nhỏ. Xe được trang bị Lazang hợp kim đúc 18'' đi cùng lốp xe có kích thước 235/60 R18

Đuôi xe

Cụm đèn đậu được thiết kế hoàn toàn bằng công nghệ LED với một đường viền liền mạch trong thiết kế đuôi xe. Cản sau kết hợp cùng cụm ống xả kép tạo điểm nhấn thể thao cho đuôi xe.

Màu lựa chọn : Trắng, Bạc, Đen, Cát Vàng.

Xe đang được trưng bày tại Hyundai 3S Hà Đông - 0934.622.169 Với 2 phiên bản máy xăng 2.4L giá bán 1.360tr và máy dầu 2.2L giá bán 1.355 tr. Xin liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về xe và chương trình khuyến mại theo xe của bạn đang quan tâm 0934.622.169 or 0978.621.784

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất