Hyundai Santafe VIN 2022 giảm cả trăm triệu ở đại lý

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

Hyundai SantaFe là mẫu xe SUV 07 chỗ đến từ Hàn Quốc sở hữu phong cách thể thao và hiện đại, kèm theo đó là những trang bị nội thất với những tính năng vượt trội và hữu dụng. SantaFe nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng trong phân khúc xe gầm cao 7 chỗ với doanh số cộng dồn 10.603 chiếc vào năm 2022.

Thiết kế ngoại thất trên Hyundai Santa Fe 2023 nổi bật khi được hoàn toàn lột xác. Với ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" độc quyền vẫn là sự lựa chọn của hãng xe Hàn. Mẫu xe nổi bật hơn với lưới tản nhiệt có hoạ tiết vân sóng hoàn toàn mới, mạ crom sang trọng trên các bản cao cấp và dùng nhựa đen trên các bản tiêu chuẩn. Nắp capo dập nổi 4 đường gân lớn vuốt dọc về phía trước. Và điểm ấn tượng khác là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light DRL tạo hình T-Shaped, khẳng định phong cách hoàn toàn khác biệt của Santa Fe.

Về nội thất, xe sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da, có lỗ thông khí. Các phím bấm tích hợp gồm có đàm thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng, ga tự động cruise control, cảnh báo chệch làn đường...và hai lẫy chuyển số +/- phía sau. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là xe vẫn chưa có chế độ ga thích ứng Adaptive Cruise Control.

Một trong những nâng cấp nổi bật ở trang bị tiện nghi là tất cả phiên bản Santa Fe đều sử dụng chung màn hình giải trí 10,25inch (bản cũ 8-inch) dạng Fly-Monitor đặt nổi trên táp-lô trung tâm. Đặc biệt, màn hình mới sử dụng hoàn toàn bằng cảm ứng, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple Carplay kèm định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với thiết bị này, người dùng có thể đồng bộ với điện thoại cá nhân, sử dụng đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc, đài AM/FM và nhiều tính năng khác.

Hyundai Santa Fe 2023 có 2 tuỳ chọn động cơ gồm động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM) phun xăng đa điểm MPi cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 232Nm tại 4.000 vòng/phút. Hoặc là, động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE) cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm ngay từ 1.750 vòng/phút.

Hiện tại, mẫu SUV 7 chỗ này đang tiếp tục được bán với chính sách giảm giá cực sốc trong tháng 03/2023, áp dụng cho các xe sản xuất năm 2022 và 2023.

Thông tin về chính sách giảm giá dành cho các xe có số VIN 2022 và 2023 sẽ tiếp được giảm giá mạnh trong tháng 03 này là từ một nhân viên bán hàng ở khu vực Hà Nội cho biết. Cụ thể, Hyundai SantaFe máy dầu phiên bản cao cấp VIN 2022 được giảm tiền mặt cao nhất (từ 120-140 triệu đồng). Mức giảm được đề cập có thể cao hoặc thấp hơn tuỳ vào từng đại lý và thoả thuận giữa khách hàng và bên bán.

Thực tế theo chia sẻ của nhân viên bán hàng thì mục đích của chương trình giảm giá mạnh cho Hyundai SantaFe đời 2022 nhằm thanh lý hàng tồn kho và kế hoạch này trước đó đã được các đại lý triển khai từ những tháng trước. Hiện tại, số lượng xe có số VIN 2022 cũng không còn nhiều.

So với những xe được sản xuất vào năm 2022 thì những xe SantaFe được sản xuất 2023 có mức giảm trừ trực tiếp vào giá bán thấp hơn. Cũng tùy thuộc vào phiên bản và chính sách riêng của từng đại lý mà mức giá giảm sẽ dao động từ 40-70 triệu đồng.

Trong khi đó, SantaFe thuộc nhóm SUV hạng D với 3 hàng ghế, động cơ tuỳ chọn xăng và diesel được bán giá bán niêm yết từ 1,055-1,375 tỷ đồng.

Ngoài ra, không chỉ có Hyundai SantaFe mà trong phân khúc các mẫu xe SUV hạng D, còn có thêm một số các mẫu xe khác như Kia Sorento, Mazda CX-8 hay Mitsubishi Pajero Sport,...cũng vừa được điều chỉnh giảm giá niêm yết, hoặc có thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Xem thêm: Đánh giá Hyundai SantaFe 2023: diện mạo mới, tiếp tục phát huy lợi thế công nghệ

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất