Hyundai Thành Công có thêm đại lý mới tại Hưng Yên và Hà Nội

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/03/2017

Hyundai Thành Công vừa liên tiếp khai trương các đại lý theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới tại Hà Nội và Hưng Yên, nâng tổng số đại lý 3S Hyundai lên con số 38.

Hai đại lý mới được khai trương bao gồm Hyundai Hưng Yên, tọa lạc tại Số 317 Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên và Hyundai Phạm Văn Đồng, tọa lạc tại Số 138 đường Phạm Văn Đồng, Phương Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây đều là những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, bao gồm khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.

Xem thêm:

Bài đánh giá Hyundai SantaFe 2017
Mua bán xe Hyundai

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất