Isuzu D-Max 2021 cabin đơn, chở hàng đến 965 kg giá 350 triệu về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2022

Isuzu D-Max 2021 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với các phiên bản cabin kép cách đây không lâu. Và giờ đây, phiên bản cabin đơn với chỉ 2 chỗ ngồi cùng mức giá khoảng 350 triệu đồng hứa hẹn tạo ra sự cạnh tranh trong phân khúc bán tải giá rẻ tại Việt Nam

Theo nhiều thông tin, mức giá niêm yết của Isuzu D-Max 2021 cabin đơn là 399 triệu đồng nhưng mức giá cho khách hàng đặt cọc mua sớm chỉ là 350 triệu đồng. Có thể nói đây là mức giá cực kì hấp dẫn cho một chiếc xe bán tải vì các loại xe tải nhỏ 500 kg đã có giá bán gần 300 triệu đồng. 

Isuzu All New D-MAX đã lột xác hoàn toàn, trở thành mẫu bán tải có ngoại hình uy mãnh và đầy cuốn hút. Bứt phá khỏi dáng cũ nhàm chán, mặt ga-lăng mới ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn hầm hố cùng hai thanh ngang to bản hình răng nanh dọc theo cạnh trên tạo nên nét dũng mãnh và sắc gọn.

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn với mức giá này có thể sẽ khiến cho Ford Ranger phiên bản thấp nhất với giá 616 triệu đồng bị cạnh tranh gay gắt, nhưng Ranger XL vẫn có lợi thế hơn nhờ việc được trang bị hệ dẫn động 2 cầu còn D-Max cabin chỉ là 1 cầu. Nhìn chung thì Isuzu hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu chở hàng hoá nhiều trong khi vẫn mong muốn có tiện nghi của xe bán tải.

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn có khả năng chở hàng tối đa là 965 kg tuy nhiên mức trọng tải này sẽ khiến cho xe bị tính là xe tải theo luật giao thông đường bộ và không được lưu thông vào các tuyến đường hay giờ cấm xe tải. Tuy nhiên, khách hàng mua xe có thể thực hiện thủ tục hạ tải còn dưới 950 kg là xe sẽ được tính như xe bán tải hay xe con thông thường (không được hưởng chu kỳ đăng kiểm dài như xe con và vẫn bị áp niên hạn sử dụng).

Isuzu All New D-MAX trang bị động cơ Diesel 1.9L Ddi; dung tích buồng đốt nhỏ nhưng đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại (150PS/ 350Nm), phù hợp cho vận hành hàng ngày và tiết kiệm nhiên liệu. Không gian nội thất khá cơ bản, không có hệ thống giải trí và điều hoà chỉnh cơ. Đáng chú ý là ghế xe lại được bọc da đẹp mắt chứ không  phải ghế nỉ. 

Bên cạnh đó, Isuzu All New D-MAX được áp dụng chính sách bán hàng & hậu mãi hấp dẫn nhất trong phân khúc lên đến 5 năm hoặc 200.000 km với mạng lưới bán hàng và cung cấp dịch hậu mãi & phụ tùng chính hãng khắp trên toàn quốc, đảm bảo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trải qua hành trình lịch sử gần 60 năm chế tạo và phát triển kể từ khi chiếc xe bán tải mang thương hiệu Isuzu đầu tiên ra đời vào năm 1963, qua từng thế hệ phiên bản, Isuzu D-MAX từng bước thay đổi ngoạn mục. Phiên bản bán tải Isuzu All New D-MAX đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và thiết kế đặc trưng đã đóng dấu chuẩn thương hiệu ISUZU, nhà sản xuất xe tải & động cơ Diesel hàng đầu thế giới.

Isuzu All New D-MAX là thành quả nghiên cứu và thiết kế của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư Isuzu qua hơn 6 năm và trải qua hơn 4 triệu Km thử nghiệm, đổi mới toàn diện, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng tại Việt Nam, nơi mà chiếc xe bán tải được định nghĩa hơn cả một chiếc xe đa dụng, bởi Isuzu All New D-MAX không chỉ hội đủ mà còn vượt xa giới hạn bán tải, mang đến trải nghiệm đỉnh cao “THE PERFECT TRUCK – HOÀN HẢO CHẤT RIÊNG”.

Thừa hưởng Truck DNA, khung xe Isuzu All New D-MAX sử dụng thép gia cường cứng cáp được kiểm nghiệm độ bền tương đương 4 triệu Km, đồng thời bổ sung thanh gia cường ở tất cả cửa xe tăng thêm sự an toàn và vận hành bền bỉ. Đà dọc lớn hơn 34% giúp chịu xoắn và chịu uốn tốt hơn, cải thiện cảm giác lái và tăng độ bền.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất