Isuzu mu-X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2016

Sau bao nhiêu dự đoán cuối cùng chiếc SUV 7 chỗ của Isuzu cũng đã ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay 29/07/2016. Chiếc xe được mong đợi sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay những cái tên đình đám thời gian gần đây như Ford Everest, Chevrolet Captiva

Isuzu mu-X 2016 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản:

  • Isuzu mu-X 4x2 2.5L MT : 899 triệu đồng
  • Isuzu mu-X 4x2 3.0L AT : 960 triệu đồng

Phiên bản 4x2 MT được trang bị động cơ Diesel tăng áp dung tích 2.5L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp, cho công suất 134 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm từ 1.800 - 2.800 vòng/phút.

Trong khi đó phiên bản 4x2 AT mạnh mẽ hơn với động cơ Diesel tăng áp 3.0L, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, sản sinh ra công suất 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380Nm từ 1.800 - 2.200 vòng/phút. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hệ thống dẫn động 1 cầu, và có mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 7.25 lít/100 km bản 2.5 MT và 7.41 lít/100 km bản 3.0 AT.

Được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu xe bán tải D-Max, do đó ngoại thất của mu-X có những đường nét tương đồng với mẫu xe cùng hãng. Nổi bật nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mạ crom, cụm đèn pha halogen tích hợp projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Trên thân xe cũng được tạo dấu ấn với chi tiết gương chiếu hậu mạ crom chỉnh điện gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa cũng được mạ crom đồng bộ với những chi tiết khác của xe. La-zăng của cả hai phiên bản đều sử dụng hợp kim nhôm kích thước 17 inch, đi cùng bộ lốp thông số 255/60R17 khá hầm hố.

Ngoại thất còn được trang bị những tiện ích đáng giá khác như giá nóc, hay đuôi gió phía sau tích hợp đèn phanh thứ ba ở trên cao, hay bậc lên xuống tiện dụng.

Nội thất cũng có thiết kế tương đồng với mẫu bán tải D-Max, từ thiết kế bảng taplo cho tới vô lăng hay ghế ngồi. Isuzu mu-X được trang bị 7 ghế ngồi và được bọc da toàn bộ sang trọng, nội thất cũng được thiết kế rộng rãi hơn nếu so với mẫu bán tải.

Không những vậy, nội thất Isuzu mu-X được hãng xe Nhật Bản chăm chút kỹ lưỡng hơn so với mẫu xe thương mại D-Max, ghế lái được trang bị chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng cũng được bọc da đồng thời tích hợp những nút bấm tiện ích như điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay hay hệ thống cruise control khá hợp thời.

Ngoài ra, Isuzu mu-X còn trang bị một loạt những trang bị tiện ích khác phục vụ cho hành khách trên xe như hệ thống khóa - khởi động thông minh, tích hợp chống trộm (PESS with immobilizer). Hệ thống giải trí được thửa riêng màn hình cảm ứng DVD 7" inch thương hiệu Pioneer tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và thiết bị dẫn đường GPS, ngoài ra hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể thưởng thức giải trí thông qua màn hình ốp trần LCD 10.2 inch và hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống điều hòa tự động cũng được phân phối khắp ba hàng ghế thông qua những khe gió tích hợp trên trần xe.

Về trang bị an toàn, Isuzu cũng đã quan tâm rất nhiều đến những khách hàng của mình khi trang bị các hệ thống hỗ trợ tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, và đặc biệt hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Hệ thống túi khí chỉ có 2, nhưng bù lại MU-X được trang bị hệ thống khóa cửa trung tâm, camera lùi và thanh gia cường trên 4 cửa.

Với những thế mạnh của mình, Isuzu MU-X sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những khách hàng cần một chiếc xe bền bỉ và tiết kiệm để phục vụ cho công việc , đồng thời cũng là phương tiện để phục vụ cho những người thân yêu trong gia đình.

Isuzu mu-X sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, mức bảo hành cao nhất dành cho SUV tại Việt Nam và phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống 13 đại lý hiện tại và 2 showroom D-Square dành riêng cho sản phẩm mu-X và bán tải từ 30/07/2016

  • D SQUARE Hà Nội: tầng trệt tòa nhà An Phú - số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • D SQUARE HCM: tầng trệt TTTM Pearl Plaza - số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất