Kia Sorento 2023 với biểu tượng mới đã xuất hiện tại Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 20/09/2022

Tại các đại lý chính hãng tại Việt Nam, những chiếc SUV Kia Sorento 2023 phiên bản nâng cấp logo dần xuất hiện với nhiều sự lựa chọn màu nội thất cho người tiêu dùng.

Xem thêm:

Đánh giá xe KIA Sorento 2022: SUV sang - xịn - mịn trong tầm giá

Với mức giá khá đắt đỏ, thế nhưng nhiều người dùng đã tự nâng cấp và tân trang lại bộ logo mới trên mẫu xe cũ. Vì trước đây, so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hyundai SantaFe thì Kia Sorento thế hệ mới nhất tại Việt Nam lại có phần giảm đi sức hút khi chỉ được Thaco trang bị logo cũ.

Tuy nhiên, mới đây Thaco đã nâng cấp Kia Sorento 2023 mang một diện mạo mới và trở nên đầy sức hút, sự quan của khách hàng trong phân khúc xe 7 chỗ ngồi tầm trung khi trang bị logo mới cho các mẫu xe được đưa về đại lý.

Chỉ với một sự thay đổi nhỏ về logo, nhưng Logo mới của Kia Sorento 2023 tại Việt Nam không chỉ đơn giản là chi tiết thể hiện hình ảnh thương hiệu mà là còn mang đến một diện mạo mới hoàn toàn cho xe trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn trong mắt nhiều người.

Hiện tại, các dòng xe vẫn còn đang sử dụng logo cũ như: Kia Morning và Rondo. Sau những cái tên như Soluto, K3, K5, Sonet, Seltos và Carnival thì Kia Sorento sẽ là thế hệ tiếp theo được trang bị logo mới tại thị trường Việt.

Sự thay đổi lần này của Kia Sorento 2023 chỉ là phiên bản nâng cấp về logo vì vậy sẽ không có bất kì sự thay đổi nào khác về nội thất. Về nội thất thì người dùng vẫn có sự lựa chọn đa dạng về màu thất be, đen hay kết hợp giữa 2 tông màu cơ bản là trắng và đen.

Về cơ bản, tỷ lệ của Kia Sorento 2023 được điều chỉnh một cách tinh tế để khiến nó trông dài hơn. Mô hình mới dài hơn 10mm so với người tiền nhiệm của nó (bây giờ là 4.810mm). Chiều rộng và cao của Kia Sorento lần lượt là 1.900mm và 1.700mm. Chiều dài bổ sung được tìm thấy ở chiều dài cơ sở (kết quả của nền tảng mới của Kia Sorento 2023), đã tăng 35mm lên 2.815mm ứng với tùy chọn là 6 hoặc 7 ghế ngồi.

Kia Sorento 2023 được trang bị hệ thống an toàn tích hợp với một loạt các công nghệ tiên tiến như: camera lùi, phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, khởi hành ngang dốc. Đặc biệt, ở bản cao cấp sẽ có thêm camera360, kiểm soát hành trình thích ứng , hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, ,...

Phiên bản mới của Kia Sorento cũng được trang bị động cơ Diesel Smartstream 2.2L, cung cấp 198 mã lực và mô-men-xoắn 436 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt hoàn toàn mới và động cơ xăng Smartstream 2.5 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất