Land Rover Range Rover 2019 LWB giá 13,9 tỷ đã về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/12/2018

Land Rover Rang Rover 2019 phiên bản trục cơ sở kéo LWB đã được nhập về Việt Nam bởi một showroom tư nhân. Giá bán hoàn chỉnh của chiếc xe (không bao gồm phí đăng kí) là ở khoảng 13,9 tỷ đồng.

Về ngoại thất, Range Rover sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại hơn với phần lưới tản nhiệt, cản trước, nắp ca-pô kết hợp ống xả được làm mới cùng với dải đèn LED mới.

Nội thất trên Range Rover mới sang trọng, đậm tính cá nhân, thoải mái và rộng rãi hơn thế hệ tiền nhiệm. Xe được trang bị màn hình đôi cảm ứng lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu Range Rover Velar, đèn pha với 144 LED bao gồm bốn cụm đèn laser cho khả năng chiếu sáng xa lên đến 500m. Ghế chỉnh tới 24 hướng và tùy chọn ghế “Executive Class Seating” ở hàng ghế hành khách phía sau.

Range Rover cung cấp một hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện và thông minh. Trong đó các tính năng cốt lõi như Camera lùi, Cảnh báo chuyển làn, Phanh khẩn cấp, Kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ đều được trang bị tiêu chuẩn.

Xe được trang bị động cơ xăng siêu nạp 5.0L V8 thế hệ mới, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625N/m, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,5 giây, tốc độ tối đa 225km/h.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất