Lộ ảnh Honda CR-V 2024 tại nhà máy và giá bán dự kiến

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/10/2023

Những hình ảnh về lô xe Honda CR-V 2024 tại nhà máy và giá bán dự kiến vừa được lan truyền trên mạng. Điều này cho thấy nhiều khả năng thế hệ mới sẽ được mở bán ngay sau khi ra mắt bởi trong kho đã có sẵn nguồn hàng.

Theo hình ảnh được lan truyền, lô xe này có 3 tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đỏ. Về mặt thiết kế ngoại thất, bản dành cho thị trường Việt Nam sẽ được trang bị bộ mâm kích thước 18 inch, đa chấu sơn màu bạc. Trong khi bản ra mắt thị trường Thái trước đó sử dụng mâm 19 inch, sơn tối màu trên bản cao cấp nhất.

Nguồn tin từ các tư vấn viên bán hàng cho hay, Honda CR-V 2024 sẽ được phân phối với 4 phiên bản gồm G, L 2WD, L 4WD và e:HEV, đi cùng giá bán dự kiến lần lượt 849 triệu, 899 triệu, 949 triệu và 1,149 tỷ đồng. Như vậy so với bản hiện hành, giá bán của bản xăng trên thế hệ mới đã giảm. Trong khi đó, biến thể hybrid có giá bán đắt hơn.

Cũng theo nguồn tin từ các tư vấn viên bán hàng, CR-V 2024 có 2 cấu hình động cơ gồm máy xăng 1.5L và hybrid 2.0L. Cụ thể, xe vẫn dùng loại máy xăng 1.5L tăng áp giống thế hệ cũ, kết hợp hộp số CVT. Ngoài ra, nguồn tin còn cho hay, thế hệ mới sẽ có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh dành cho bản máy xăng cao cấp nhất.

Về nội thất, CR-V 2024 dành cho khách hàng Việt được cho là sẽ có màn hình điện tử 10,2 inch sau vô-lăng cùng một màn hình 9 inch trung tâm, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái và hệ thống âm thanh 12 loa Bose.

Ngoài ra, CR-V mới còn có 2 cấu hình ghế ngồi. Các bản thuần xăng (G và L) được bố trí 3 hàng ghế, chia thành 7 chỗ ngồi như thế hệ cũ. Riêng bản Hybrid được bố trí 2 hàng ghế, chia thành 5 chỗ ngồi.

Về mặt an toàn, các đại lý tiết lộ thế hệ mới sẽ tiếp tục với  Honda Sensing và tính năng LaneWatch. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm camera 360 độ và đèn vào cua chủ động (kích hoạt khi đánh lái và xi-nhan), hệ thống đèn chiếu sáng có thêm tính năng khi phát hiện người đi bộ phía xa sẽ hạ đèn pha chiếu từ cổ trở xuống nhằm giảm chói mắt.

Xem thêm:

Đại lý tiết lộ trang bị trên Honda CR-V 2024 trước ngày ra mắt

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt với động cơ mới, nhiều tiện nghi và an toàn hơn

Kia Carnival 2024 lộ diện trước ngày ra mắt

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất