Mazda 2 2013

Chỉnh sửa lúc: 15/10/2014

Mazda 2 thế hệ mới chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ về ngoại thất và trang bị so với phiên bản cũ. Phiên bản nâng cấp được VinaMazda chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản nâng cấp Mazda 2S 2014 với nhiều trang bị mới, tăng tiện nghi nội thất vào tháng 10/2013.

Đánh giá chi tiết Mazda 2

Tăng tiện nghi nội thất – Đặt chân vào sự hoàn hảo

Trước đây, nội thất của Mazda 2 được đánh giá khá hợp lý nhờ bố cục gần gũi, dễ thao tác khi vận hành xe và điều này sẽ ngày càng được hoàn thiện, trao chuốt hơn nhờ vô lăng bọc da sang trọng; mặt đồng hồ taplo với bản hiển thị điện tử to và sắc nét hơn. Bên cạnh đó là các chi tiết màu crom nhám đã được chuyển sang tông đen khiến khoang nội thất của Mazda 2S trở nên hài hòa và mềm mại.

Nếu xét về tính tiện nghi, Smartkey - chìa khóa thông minh (khởi động không cần chìa) kết hợp núm vặn khởi động thể thao là nâng cấp thể hiện đẳng cấp nhất mà VinaMazda đã tinh ý khi tích hợp vào một chiếc xe Nhật cỡ nhỏ như Mazda 2S. Hơn nữa, hệ thống điều hòa cơ đã được thay thế bằng hệ thống điều hòa tự động mang đến sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người lái khi thao tác.

Điểm nhấn kế tiếp cần nhắc đến là dàn DVD với màn hình LCD cảm ứng tích hợp bluetooth và GPS . Với màn hình chất lượng cao thì người lái có thể chọn kênh radio, chọn bài hát, điều chỉnh âm thanh, thậm chí là tra danh bạ điện thoại và nghe nhạc trực tiếp qua điện thoại mà không cần kết nối cáp hay đĩa. Ngoài ra, chức năng định vị GPS và bản đồ chỉ đường Vietmap cũng được tích hợp trên xe sẽ hỗ trợ tích cực cho những chuyến đi xa.

Không dừng ở đó, các trang bị mới về nội thất khác tập trung vào sự tinh tế để tăng thêm tính tiện ích cho người dùng trên xe như: cổng kết nối USB, gương chiếu hậu ngoài gập điện, móc treo đồ khoang sau,… Tất cả đã khẳng định cho việc Mazda 2S mong muốn mang đến cho người dùng cảm giác thuận tiện, thiết thực hơn.

Ngoại thất – năng động, linh hoạt

Chiếc xe nhỏ gọn của dòng Mazda được tích hợp cản trước theo kiểu miệng cười Zoom-Zoom tạo được nhiều thiện cảm cho khách hàng. Do vậy Mazda 2S vẫn giữ nguyên kích thước gọn gàng (dài x rộng x cao) tương ứng 3.855 x 1.695 x 1.475 (mm) kết hợp với các đường dập nổi dọc thân mang đến cho chiếc xe sự khỏe khoắn và năng động.  Bên cạnh đó, phiên bản Mazda 2S đã có thêm một số thiết bị ngoại thất như: dãi đèn LED chạy ban ngày, cánh gió phía sau tích hợp đèn phanh trên cao, mâm hợp kim 15' cùng lốp xe có kích thước 185/55R15… Tất cả thể hiện một phong cách năng động và linh hoạt của những dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Một số hình ảnh chi tiết Mazda 2S 2014:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất