Mazda 2 thế hệ mới giá từ 509 triệu chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/12/2018

Với Mazda 2 mới, khách hàng có 4 tùy chọn phiên bản (trước đây chỉ 2), bao gồm hai phiên bản sedan với các mức trang bị khác nhau. Bên cạnh đó là 2 phiên bản hatchback với gói trang trí nội thất khác biệt. Giá bán cụ thể của Mazda 2 như sau: 

Mazda2 mới cũng đem đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Ngoài trắng, đen và nâu là những màu hoàn toàn mới như xanh ngọc, đỏ mận và đặc biệt là màu đỏ Soul Red Crystal. 

Bên cạnh màu đen quen thuộc, đây là lần đầu tiên Mazda2 giới thiệu nội thất sáng màu hoàn toàn mới hiện diện trên phiên bản Hatchback Premium Special Edition. Trong tất cả các thiết kế, Mazda đặc biệt chú trọng tới sự gắn kết giữa người lái và xe dựa trên những tinh chỉnh các chi tiết nội thất, mang đến sự tiện nghi vượt trội cho người sử dụng.

Tay lái có thiết kế mới, tích hợp các nút điều khiển chức năng, giúp người lái thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn trong mọi tình huống. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control – một trang bị mới trên Mazda2, gia tăng tiện ích cho người dùng. Ở phía sau, lẫy chuyển số cũng lần đầu tiên được trang bị trên Mazda2, giúp người lái chủ động hơn trong những tình huống cần tăng tốc đột ngột để vượt xe, hay leo đèo.

Mazda2 mới là mẫu xe tiếp theo trong line-up sản phẩm của Mazda được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control GVC giúp nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng. Hệ thống dựa vào thông số đầu vào từ vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái, từ đó hỗ trợ điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ một cách hợp lý nhất, giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất