Mazda CX-5 có thêm 3 màu sơn mới, giá bán không đổi

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Khách hàng tại Việt Nam khi mua Mazda CX-5 sẽ có thêm 3 tùy chọn màu sơn mới là Đỏ Soul Red Crystal, Xám Machine Grey và Trắng Snow Flake.

Thaco cho biết, do được sơn thủ công nên các màu như đỏ Soul Red Crystal trước đây vốn chỉ được sử dụng cho các phiên bản concept. Tuy nhiên hiện nay, việc ứng dụng phương pháp Takuminuri, tức là thiết lập hệ thống robot có thể thực hiện phun sơn tương tự như các nghệ nhân nên các màu sơn này giờ đây đã được ứng dụng trên các bản thương mại. 

Cả ba màu sơn mới của CX-5 sử dụng công nghệ sơn Wet-on-wet, cho độ sâu màu, độ bóng, khả năng chịu xước, vết loang, chống ăn mòn cao do axit gây ra và khả năng phản chiếu tốt hơn so với thế hệ sơn cũ.

Trong 3 màu sơn mới, màu đỏ là màu được khách hàng yêu thích nhất tại nhiều quốc gia, sáng và bóng bẩy hơn so với màu hiện tại. Đây cũng là màu sắc biểu tượng linh hồn của Mazda, bởi từ chiếc xe đầu tiên, màu đỏ đã trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản.

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt Mazda CX-5 với 3 màu sơn mới tại thời điểm này. Các màu sơn mới sau đó sẽ tiếp tục xuất hiện trên chiếc sedan Mazda 6.

Thêm màu sơn mới nhưng giá bán của CX-5 vẫn được Thaco giữ nguyên mức từ 899 triệu đồng đến 1.019 triệu đồng.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất