Mercedes-Maybach S450 lưới tản nhiệt mới đầu tiên về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2019

Mẫu xe hiện đang được trưng bày tại Mercedes-Benz Haxaco với điểm nổi bật là lưới tản nhiệt có thiết kế mới, tinh tế và sang chảnh.

Những hình ảnh về phiên bản trang bị lưới tản nhiệt mới được đăng tải trên một tài khoản Facebook cá nhân có tên là Vĩnh Nam.

Ảnh đăng tải cho thấy, lưới tản nhiệt của mẫu xe hạng sang được thiết kế mới có nhiều thanh nan hơn, mang lại cảm giác trẻ trung, sang trọng và tinh tế hơn so với kiểu cũ. Ngoài chi tiết mới này, xe vẫn đi kèm bộ mâm đa chấu kích thước lớn, thiết kế đèn pha, cản trước và cản sau vẫn được giữ nguyên. Thiết kế bảng táp lô cũng không có gì thay đổi.

Hiện tại, phía Mercedes-Benz cũng đã đăng tải thông tin xác nhận về sự có mặt của phiên bản lưới tản nhiệt mới trên fanpage của mình, tuy nhiên chưa cho biết giá bán có gì thay đổi hay không.

Tại Việt Nam, dòng Mercedes-Maybach S-Class có các phiên bản S450, S560 và S650, trong đó, S450 là phiên bản thấp cấp nhất trong dòng, được ra mắt vào hồi đầu năm 2018 để thay thế cho dòng S400 Maybach đời trước, xe hiện có giá 7,369 tỷ đồng,

Mercedes-Benz Maybach S450 được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0L, cho công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Nhờ công suất cao và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, nên Maybach S450 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Với mức giá hơn 7 tỷ đồng, Mercedes-Benz Maybach S450 sở hữu dang sách trang bị an toàn gồm: Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, xe còn có ổn định thân xe điện tử, ổn định thân xe khi gió thổi ngang, hỗ trợ đỗ xe, khởi hành ngang dốc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất