Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý mới tại Hải Dương

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 21/12/2016

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa chính thức khai trương đại lý ô tô Mitsubishi tại thành phố Hải Dương theo tiêu chuẩn 3S với tên gọi là Mitsubishi T&T Hải Dương.

Đại lý này có diện tích hơn 3000 m2 cùng tổng vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - nằm ngay vị trí đắc địa tại tại lô 90.2, khu đô thị mới phía Tây Thành phố Hải Dương bao gồm 4 khu vực: trưng bày xe, văn phòng giao dịch, khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.

Với mục tiêu trở thành “Người bạn đường thân thiết” với mọi khách hàng, Mitsubishi T&T Hải Dương cam kết những dịch vụ chính hãng, cao cấp và tiện ích nhất cho khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Mitsubishi.

Cùng với sự gia nhập của đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương, MMV đã đã nâng tổng số đại lý Mitsubishi toàn quốc lên đến con số 23, đồng nghĩa với việc các sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu về xe của người tiêu dùng Việt trên cả nước.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất