Mitsubishi Pajero Sport bản máy dầu đã có mặt tại đại lý

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/08/2018

Mẫu xe đã được thông quan và dự kiến sẽ bán ra vào đầu tháng 9 tới đây với giá bán niêm yết từ 1,062 tỷ đồng.

Thông tin từ các đại lý cho biết, bản máy dầu và bản máy xăng một cầu số tự động có thiết kế ngoại thất giống hệt nhau với đèn pha halogen kết hợp projector, đèn hậu Led, la-zăng 18 inch. Trong khi đó nội thất lại khác hẳn so với bản máy xăng khi được trang bị ghế nỉ màu đen (trên bản máy xăng là ghế da màu be), ghế lái chỉnh cơ, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng, vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển, lẫy chuyển số, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình DVD, phanh tay điện tử...

Dưới nắp ca-pô bản dầu là động cơ 2.4 lít, cho công suất 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Danh sách trang bị an toàn gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EDB, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ kiểm soát lực kéo, Cruise Control và 2 túi khí phía trước.

So với bản tương tự của Toyota Fortuner, bản máy dầu của Mitsubishi Pajero Sport có giá bán thấp hơn 32 triệu đồng, sức mạnh công suất lại lớn hơn. Dự đoán đây là sẽ một đối thủ đáng gờm, cùng với các đối thủ khác trong phân khúc như Ford EverestNissan Terra sẽ làm giảm bớt danh số của Fortuner trong thời gian tới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất