Mitsubishi Pajero Sport có thêm phiên bản mới, quyết chiến với Toyota Fortuner

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/08/2018

Để tăng sức mạnh cạnh tranh cùng Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản cấp thấp là Diesel 4×2 AT và Gasoline 4×2 AT

Trên website chính thức của hãng, thông số kỹ thuật chi tiết của 2 phiên bản mới hiện chưa được cập nhật, tuy nhiên hãng đã niêm yết giá bán cho các phiên bản mới bên cạnh các bản cũ. Cụ thể, giá bán của các phiên bản và cũ như sau:

Như vậy tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport nay có tổng cộng 5 phiên bản, mang lại sự lựa chọn đa dạng và dễ dàng tiếp cận hơn cho nhiều người dùng. Động thái này được cho là nhằm "thoát ế" và tăng sức mạnh cạnh tranh với Toyota Fortuner. Với giá bán mới được niêm yết thì so với đối thủ đồng hương, bản thấp nhất của Mitsubishi Pajero Sport rẻ hơn 32 triệu đồng, trong khi bản cao cấp nhất rẻ hơn tới 104 triệu đồng.

Nguồn tin từ các đại lý tiết lộ, phiên bản dầu mới sẽ được trang bị động cơ 2,4 lít, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Trong khi bản động cơ xăng mới vẫn giữ nguyên như trước đây, là loại 3.0L, cho công suất 219 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm, đi kèm là hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu, tùy từng phiên bản.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất