Mitsubishi Triton 2012

Chỉnh sửa lúc: 27/05/2013

Thị trường xe bán tải tại Việt Nam trong những năm gần đây khá sôi động nhờ những ưu đãi phí trước bạ 2% cũng như sự tiện dụng khi mà các mẫu xe tải nhỏ "không dùng được" trong giờ cao điểm ở một số thành phố lớn. Mang kiểu dáng pha trộn giữa dòng SUV và xe bán tải tương tự như Ford Ranger, GM Colorado. Mitsubishi Triton khá hợp mắt với người tiêu dùng Việt Nam và điều đó đã được khẳng định qua doanh số bán hàng luôn nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe bán tải sau "ông lớn" Toyota HiluxFord Ranger.

Ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 12/2008 dưới dạng xe nhập khẩu từ Thái Lan của công ty liên doanh sản xuất ô tô VinaStars. Mitsubishi Triton đã mang một làn gió mới đến phân khúc xe bán tải Việt Nam nhờ kiểu dáng mềm mại, thể thao và được người tiêu dùng thích thú đón nhận với tên gọi vui vẻ "Trai tân"

Gã "Trai tân" bán tải tiện dụng không chỉ lấy điểm người dùng nhờ động cơ vận hành mạnh mẽ. bền bỉ mà còn đáp ứng không gian cabin xe rộng rãi với các trang thiết bị tiên nghi và công nghệ an toàn thường thấy như các mẫu xe SUV trên thị trường.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton được phân phối với 4 phiên bản trong đó có một phiên bản GL trang bị động cơ 2.4L và 3 trang bị động cơ 2.5L. Phiên bản thấp nhất GL trang bị động cơ 2.4L cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau bán thời gian có giá bán 482 triệu đồng. 1 phiên bản GLX trang bị động cơ 2.5L cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau có giá bán 524 triệu đồng. 2 phiên bản GLS cao cấp trang bị động cơ 2.5L cùng hộp số sàn 5 cấp/ số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Easy Select có giá bán tương ứng 603 và 638 triệu đồng.

Mẫu xe mà nhóm danhgiaXe dùng để đánh giá là phiên bản cao cấp GLS trang bị động cơ 2.5L đi cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Easy Select có giá bán 603 triệu đồng.

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất