Mitsubishi XForce đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/03/2024

Những chiếc Mitsubishi XForce đầu tiên hiện đã có mặt tại Việt Nam để sẵn sàng ra mắt.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV vừa bị rò rỉ vào tối qua, cho thấy có tổng cộng 4 chiếc Xforce, trong đó có 2 chiếc màu trắng, một chiếc màu cam và một còn lại màu đỏ. 

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xforce 2024: Hiện đại, rộng rãi, công nghệ cao cấp

Phiên bản màu trắng được dự đoán là bản tiêu chuẩn bởi theo như ảnh rò rỉ, ngoại thất bản này không có đèn sương mù, cảm biến sau, trang bị mâm 5 chấu có kích thước nhỏ hơn so với các bản còn lại. Trong khi đó, các bản màu đỏ và màu cam có mâm 5 chấu đơn kích thước 18 inch, được trang bị đèn sương mù, mở cửa rảnh tay, cảm biến trước và sau xe, cản trước và cản sau sơn cùng màu thân xe.

Theo nguồn tin từ các đại lý, Mitsubishi XForce được dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024, trước tết Nguyên Đán, giá bán khoảng từ 650 - 750 triệu đồng.

Bản dành cho thị trường Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, có 3 hoặc 4 biến thể, trong đó biến thể cao cấp nhất sẽ được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái (ADAS), bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Hiện tại, XForce vẫn đang nhận cọc tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn (từ 1/9 đến 30/11 năm nay với quà tặng miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tuỳ điều kiện đến trước, cùng 1.000 điểm tích luỹ trên ứng dụng Mitsubishi Connect+).

Xem thêm: 

Mitsubishi XForce giá dự kiến từ 650 triệu đồng tại Việt Nam

Loạt ô tô sẽ ra mắt khách Việt trong tháng 11/2023

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất