Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã có mặt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/02/2023

Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe vừa bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên phố. Điều này cho thấy, ngày ra mắt khách hàng Việt của phiên bản mới không còn xa.

Theo hình ảnh được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội, Mitsubishi Xpander Cross 2023 nằm trên xe vận chuyển, hoàn toàn không ngụy trang, cho thấy xe có màu sơn trắng. Hiện tại, Xpander Cross đã được hoàn tất thủ tục đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Các thông tin về trang bị công nghệ và động cơ vẫn chưa được hé lộ.

Trước đó, Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2022 với ngoại hình đậm chất SUV hơn, thể hiện đậm nét qua lưới tản nhiệt góc cạnh, cản trước và sau tạo hình hầm hố. Phiên bản mới có cụm đèn trước và đèn hậu có thiết kế tương tự trên Xpander mới, đi kèm là bộ mâm 17 inch tái thiết kế.

Nội thất Xpander Cross 2023 cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ Xpander và được trang bị màn hình trung tâm đặt nổi kích thước 9 inch, cụm điều khiển điều hoà bằng nút bấm, phanh tay điện tử...

Dưới nắp ca-pô bản dành cho thị trường Indonesia là động cơ 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số vô cấp. 

Dự kiến, phiên bản mới của Xpander Cross 2023 dành cho khách hàng Việt sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, có giá bán tăng nhẹ. 

Xem thêm: Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2023: ngoại hình năng động, đậm chất thể thao cùng hiệu suất vận hành đáng tin cậy

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất