Ngắm dàn Hyundai SantaFe hội tụ nhân dịp sinh nhật 3 năm FE CLUB

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/12/2016

Sáng 11/12/2016, Câu lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam (Fe-Club) với nòng cốt là những khách hàng đã mua và đang sử dụng xe SantaFe vùa tổ chức thành công lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 3 của CLB với tổng lượng xe tham dự lên hơn 50 chiếc SantaFe.

Chương trình kỉ niệm sinh nhật CLB SantaFe Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại khu sinh thái Đầm Trang – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội. CLB đã có tổ nhiều chương trình và hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Có thể kể đến một số hoạt động nổi bật như thi đấu thể thao, cuộc thi Gamecar dành cho SantaFe,...

Xem thêm:

Bài đánh giá Hyundai SantaFe

Các dòng xe Hyundai SantaFe đang bán

CLB SantaFe Việt Nam khởi đầu từ một nhóm thành viên sử dụng SantaFe từ năm 2013 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp xe Santafe. Thời gian hoạt động CLB tỏ ra hiệu quả trong công việc kết nối cùng với việc tăng nhanh về số lượng cũng như các chương trình hoạt động.

Ngày 8/12/2013, CLB Santafe được chính thức công nhận với tên gọi là Fe-Club. Trải qua 3 năm hoạt động, CLB Fe-Club hiện đang duy trì hoạt động chính trên Facebook với số lượng thành viên lên tới hơn 5.000 thành viên và không ngừng tăng thêm. CLB không chỉ có những hoạt động về xe mà đi kèm đó là những chương trình thiện nguyện, offline đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe hiện được niêm yết giá bán từ 1,1 tỷ đồng. Trải qua 2 năm từ 2015 - 2016 được lắp ráp trong nước và liên tục cải tiến, doanh số chiếc xe đã đạt khoảng hơn 10.000 xe bán ra, đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

&feature=youtu.be


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất