Những lý do nên chọn mua Suzuki Vitara

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/04/2017

Nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Suzuki Vitara là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với điều kiện đường xá khắc nghiệt hơn Việt Nam rất nhiều, địa hình đa dạng từ trơn trượt tới những cung đường đầy tuyết vào mùa đông lạnh giá. Chính vì thế, bạn hãy yên tâm về chất lượng dòng xe Urban SUV trứ danh này, Vitara luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá!

Thiết kế đặc trưng đầy cá tính

Trong thị trường xe ô tô hiện nay, bạn khó kiếm được dòng xe nào "chất" như Suzuki Vitara, với thiết kế mang đậm nét đặc trưng của Suzuki, tôn lên vẻ đẹp vô cùng cá tính từ trong ra ngoài. Với nắp capo dạng vỏ sò mạnh mẽ, lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn Led và đèn Halogen hiện đại kết hợp với đèn sương mù và đèn ban ngày tinh tế.

Phần thân xe nổi bật với mâm xe hợp kim 17-inch kết hợp với cùm đèn sau thời trang càng làm nổi bật vẻ đẹp có một không hai của Suzuki Vitara. Luôn cuốn hút mọi ánh mắt ngoái nhìn tại bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện!

Tiện nghi vượt trội

Suzuki Vitara cung cấp cho bạn những trang thiết bị tiện nghi vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày trong công việc cũng như tận hưởng cuộc sống, với rất nhiều trang bị đáng chú ý như: cửa sổ trời Panorama cao cấp, vô lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp nút chỉnh âm thanh và điều khiển hành trình, điện thoại rảnh tay, giới hạn tốc độ vô cùng tiện lợi và dễ dàng vào thao tác.

Về trang thiết bị giải trí Vitara cung cấp hệ thống 4 loa và 2 loa Tweeter cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, kết hợp với đó là hệ thống gồm CD/Radio/MP3/WMA + Bluetooth vô cùng thân thiết và dễ sử dụng, mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

An toàn đạt chuẩn 5 sao

Tiêu chí an toàn là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn quyết định mua xe và Suzuki Vitara sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, với chứng nhận an toàn 5 sao của tổ chức Euro Ncap với hệ thống 6 túi khí bao bọc khắp quanh xe vô cùng an toàn, kết hợp với các hệ thống an toàn chủ động: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp bạn luôn chủ động trong mọi tình huống bất ngờ.

Đặc biệt Suzuki còn được trang bị thêm hệ thống khởi hành ngang dốc và cảm biến đỗ xe phát hiện vật cản vô cùng tiện lợi khi di chuyển, với 2 hệ thống này bạn sẽ tự tin di chuyển ở tất cả các địa hình khác nhau.

Vận hành tin cậy

Suzuki Vitara được trang bị khối động cơ 1.6L cho công suất tối đa 115hp/6000 vòng/phút, khối động cơ này giúp bạn tự tin vận hành ở mọi điều kiện địa hình khác nhau từ thành thị đông đúc tới những cung đường gai góc nhất và khoảng sáng gầm xe lên đến 185 mm.

Ngoài ra có rất nhiều công nghệ hỗ trợ vận hành đáng chú ý như: khởi động bằng nút bấm, hộp số tự động 6 cấp mượt mà với mức tiêu hao nhiên liệu cực kì tiết kiệm: 4.82l/100 km trong thành phố và 7.97l/km khi bạn di chuyển ngoài đô thị đông đúc.

Bác nào muốn tư vấn thêm về Suzuki Vitara có thể liên hệ kênh tư vấn của danhgiaXe theo số: 0934 179 149

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất