Porsche Việt Nam ưu đãi mùa Lễ Hội với Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 09/12/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe chăm sóc, bảo dưỡng xe đón Giáng Sinh và năm mới, Porsche Việt Nam giới thiệu gói Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp dành cho tất cả các dòng xe Porsche tại Việt Nam cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, Porsche Việt Nam giới thiệu gói Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp dành cho tất cả các dòng xe Porsche tại Việt Nam cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe như bộ chăm sóc xe, bộ chăm sóc da nội thất và bộ chăm sóc bánh xe, áp dụng từ 12.12.2016 đến hết 25.01.2017.

Gói dịch vụ làm đẹp xe của Porsche Việt Nam gồm có: vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh động cơ, đánh bóng xe, làm sạch vỏ xe/mâm xe, làm sạch và dưỡng gioăng cao su… Đặc biệt, khi đăng ký “Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp” cho chiếc Porsche trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ Kiểm Tra 24 Điểm Kỹ Thuật (kiểm tra động cơ, khung sườn, phanh, gầm xe, điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tình trạng tổng quát của xe), một trong những dịch vụ kiểm tra cần thiết để khắc phục các vấn đề một cách kịp thời. Ngoài ra, khách hàng của chương trình này còn được tặng một chiếc móc khóa độc quyền mang đậm dấu ấn của Porsche: ấn tượng và đẳng cấp trên mọi chuyến đi.

Nội thất là phần ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sức khỏe người sử dụng. Với các dung dịch vệ sinh và thiết bị tiêu chuẩn, dịch vụ chăm sóc xe cao cấp của Porsche sẽ tẩy sạch từng chi tiết nhỏ rồi dưỡng với các hóa chất chuyên dụng đem lại vẻ thanh lịch như lần đầu tiên sử dụng. Với ngoại thất, sản phẩm đánh bóng với thành phần sáp Carnauba cao cấp bảo vệ khỏi tia cực tím, không chỉ là đánh bóng, dịch vụ này sẽ tạo ra một diện mạo mới khiến khách hàng luôn tự hào về người bạn đồng hành của mình.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ Dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (điện thoại: 046 2888 911) hoặc tại Tp. Hồ Chí Minh (điện thoại: 085 4141 911) để được tư vấn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất