Porsche Cayenne 2018 bị bắt gặp khi chạy thử dười thời tiết khắc nghiệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/12/2016

Thế hệ Porsche Cayenne 2018 tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử trong điều kiện mùa đông khắc nghiệp, và mẫu xe thể thao gầm cao nay đã ngụy trang ít hơn ở lần xuất hiện trước đó.

Không giống như mẫu xe ở lần xuất hiện trước đó, Porsche mang đến những nét thiết kế phần đầu và hệ thống đèn phần đuôi xe đôi chút khác biệt, và dường như phiên bản nâng cấp này lộ rõ đường nét thiết kế hệ thống chiếu sáng phần đầu xe, và đèn sau tích hợp LED.

Mặc dù chỉ rò rỉ một vài hình ảnh về phần thân xe và cụm hệ thống chiếu sáng phần đuôi xe, thế nhưng chúng ta có thể thấy với mẫu crossover mới này khoác lên mình thiết kế đột phá rất nhiều dù vậy xe phần nào vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của phiên bản tiền nhiệm.

Ở phiên bản này, khoảng cách hai trục có phần dài hơn với hai bánh trước "xích" gần hơn đến phần đầu xe, và Cayenne mới được xây dựng trên nền tảng MLB của tập đoàn Volkswagen dành cho cả cấu hình dẫn động cầu trước hoặc dẫn động hai cầu ứng với động cơ đặt dọc. Điều này đồng nghĩa Cayenne sẽ có rất nhiều điểm tương đồng với Bentley Bentayga, Audi Q7 và thế hệ tiếp theo Volkswagen Touareg.

Về phần nội thất, Cayenne 2018 sẽ có nét tương đồng như thế hệ thứ hai của Panamera, ngay trung tâm của bảng điều khiển xuất hiện màn hình độ nét cao, trang bị nút điều khiển ở xung quanh cần chuyển số.

Động cơ trang bị trên Cayenne được dự đoán cũng sẽ thừa hưởng từ Panamera 2017. Chiếc Panamera hiện có 3 lựa chọn về động cơ: động cơ xăng 2.9L tăng áp kép V6 sản sinh 435 mã lực và 550Nm, động cơ diesel tăng áp kép  V8 cho công suất 415 mã lực và 850Nm, động cơ xăng 4.0L tăng áp kép V8 cho công suất 542 mã lực và 770Nm.

Thế hệ tiếp theo của Porsche Cayenne được hy vọng sẽ sớm ra mắt vào khoảng thời gian nào đó trong năm sau.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất